Tư Vấn Thiết Kế Nhà Bố Trí Lại Phòng Cưới Tphcm

Liên hệ

166 Nguyễn Hoàng, P.an Phú, Q.2, Tphcm


Hỏi:Tôi muốn trang trí lại nội thất trong phòng cưới của mình cho lễ cưới sắp tới, nên tôi muốn nhờ đến chuyên mục tư vấn thiết kế nhà giúp tôi vì căn phòng của tôi nằm giữa nhà nên có đến 2 cửa ra vào và diện tích căn phòng là 9 m2(3x3m) nên tôi chưa có phương án nào phù hợp. Tôi muốn được tư vấn thiết kế theo phong cách tự nhiên,và trong phòng bao gồm các đồ dùng cần thiết như giường, tủ quần áo,bàn trang điểm, kệ sách hoặc kệ trang trí, tivi. Rất mong các nhà tư vấn có thể giúp tôi lên phương án bố trí phù hợp. Tôi xin chân thành cảm ơn. 

(Nguyễn Hoài Tâm)

Đáp: Dựa theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu tư vấn thiết kế cho ngôi nhà, chúng tôi xin đưa ra phương án mặt bằng dự kiến để bạn tham khảo như sau:


Do căn phòng cưới của bạn chỉ có diện tích là 9 m2, vì thế bạn nên sử dụng những đồ nội thất đa năng để giúp tiết kiệm không gian nhưng vẫn mang vẻ tự nhiên và hiện đại cho căn phòng. Ngoài ra điều này sẽ giúp cho bạn có những trải nghiệm thú vị và tiện nghi. 

Lợi ích của đồ nội thất đa năng là tiết kiệm không gian, ở trường hợp này các vật dụng cơ bản cho phòng ngủ như tủ đồ, giường ngủ sẽ được gộp lại thành một khối. Những bậc thang đi lên giường ngủ có thể tận dụng làm ngăn để đồ rất hiệu quả. Bên cạnh giường, có thể treo giá sách hoặc giá trang trí, phí dưới sẽ là bàn trang điểm kết hợp bàn làm việc, một sự kết hợp rất tiện ích và hữu dụng. Tivi được bố trí ở phía đối diện với giường ngủ. 

Muốn cho không gian phòng ngủ thêm lãng mạng, bạn có thể kết hợp phong cách hiện đại và một chút cổ điển để trang trí, ví dụ như những bức tranh có đường nét sinh động trẻ trung, và một vài món đồ nội thất cổ điển,… 

Dưới đây là một số hình ảnh tham khảo giúp bạn hình dung phần nào căn phòng của mình sau này


cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng ngủ 2


cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng ngủ 3



cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng ngủ 4



cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng ngủ 5



cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng ngủ 6



cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng cưới 7


cần nhà tư vấn thiết kế bố trí lại nội thất phòng cưới 8



Mong rằng những tư vấn thiết kế nhà trên đây sẽ đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng của bạn và người ấy. Nếu có thắc mắc cần giải đáp, bạn có thể liên hệ trực tiếp qua địa chỉ sau để được tư vấn kỹ hơn CTY CP THIẾT KẾ XÂY DỰNG HOUSELAND
Địa chỉ Văn Phòng : Trụ sở 166 Nguyễn Hoàng, P. An Phú, Q.2, Tp Hcm
Tel: 0835 003 247
Fax: 0835 003 247
Hotline: 0909 787 111
Website: houseland. Vn
Email: houselandvn@yahoo. com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0835 003 247
Mã số : 10326423
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn