Thiết Kế Kiến Trúc Các Mặt Bằng Và Phối Cảnh 3D Mặt Tiền, Nhanhodep.com

2,8 triệu

Q.10




014 đã khởi động và dưới đây là những cơ hội đặc biệt cho bạn nhân dịp đầu năm: Từ 2,8 triệu/m2(cho tổng diện tích xây dựng > 200m2)




 - Hỗ trợ phương án thiết kế (gồm thiết kế kiến trúc các mặt bằng và phối cảnh 3D mặt tiền) cho khách ký hợp đồng xây dựng Nhân Công hoàn thiện hoặc xây Phần ThôSửa Chữa Nâng Cấp...



Xem tại: http://www.lehome.vn/project/7-lam-do.html

 

Liên hệ: www.nhanhodep.com, www.lehome.vn, 0908601932.


  

- Thay vì cứ phải lo lắng tìm cai xây dựng, thợ vườn, thợ chắp vá... rồi dọ giá, xin báo giá "bao nhiêu một mét vuông", xin "hỗ trợ bản vẽ miễn phí"... nhưng không biết họ có đủ trình độ - uy tín để thiết kế - thi công nhà đẹp cho bạn không? Bạn có thể gọi ngay cho chúng tôi để được đảm bảm tiên quyết về giá thành, chất lượng cũng như vẻ đẹp của ngôi nhà.

Bởi những lý do:

* Chúng tôi thiết kế trực tiếp: Với đội ngũ KTS, KS, họa viên chuyên nghiệp, năng động, nhân cách tốt, ý tưởng dồi dào, kiến thức thực tế bám chặt công trình, quy trình thi công... nên "hàng" của chúng tôi luôn đạt yêu cầu ngoài mong đợi về công năng, dự trù kinh phí, thời gian thiết kế nhanh gọn, thay đổi bằng được theo ý muốn khách hàng một cách linh hoạt. Vì chúng tôi luôn có người làm trực tiếp, không buôn bán thiết kế, không lệ thuộc bất kỳ group hay cộng tác viên nào bên ngoài. Nên chất lượng và đảm bảo uy tín tiến độ là số 1.

* Chúng tôi thi công trực tiếp: Với lượng máy móc thiết bị chuyên nghiệp, hiện đại, đầu tư "bạo tay", công trình bạn luôn được phục vụ bởi những công nghệ xây dựng tiên tiến nhất: máy trộn betong - hồ, trụ đỡ sắt chống tăng, xà gồ sắt tăng - đưa, máy tời, máy duỗi, máy cắt... tất cả các công đoạn đều làm kỹ bằng máy. Thợ hồ, phụ hồ do chúng tôi sàng lọc, tuyển trực tiếp, trả lương trực tiếp, không khoán, không bán thầu. Nên bạn cũng khỏi phải lo khoản bồi dưỡng cà phê, nhậu nhẹt vào mỗi cuối tuần hay khi đổ mái, làm móng. Đặc biệt, thợ - phụ chúng tôi là "những anh bạn già, nhà thành phố", biết nghĩ, biết nghe lời, biết đội nón bảo hiểm trong công trình, không chửi thề, không nhậu nhẹt, bài bạc...

  

* Nếu có ý định tự tay làm nhà, khuyên bạn tìm hiểu thật kỹ càng về nhân cách, nhân lực, quân số, thiết bị, máy móc... để "cai" khỏi "chạy show" hoặc đem công trình đi bán, nếu có biết được lúc đó bạn cũng chỉ có thể ngậm bồ hòn làm ngọt mà thôi... Và tuyệt đối, đừng để công trình mình thi công dây dưa ngày tháng, thợ thuyền thiếu người, èo ọt, bạn phải đứng ra mua từng bao ximang, trộn từng xẻng hồ để "đẩy nhanh tiến độ". Tiết kiệm và khôn ngoan kiểu đó, không phải cách, bạn đang tự hạ thấp mình, làm con rối trong mắt "bọn thợ hồ" và hàng xóm mà thôi.


Lưu ý: - Quá trình tư vấn thiết kế và thiết kế, thi công cụ thể sẽ bắt đầu sau khi ký hợp đồng. Nếu muốn tìm hiểu thông tin, dọ giá, chúng tôi sẽ dành cho bạn 5 phút tư vấn miễn phí.

- Khách hàng gọi điện trực tiếp, không e-mail qua lại khỏi mất thời gian của hai bên

Trân trọng,


Bình luận

HẾT HẠN

0932 544 282
Mã số : 10200556
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/07/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn