Tăng Thu Nhập Tại Nhà Chỉ Với 1 Máy Vi Tính Kết Nối Internet

Liên hệ

Lầu 2, Tòa Nhà Long Mã, Số 602 Cộng Hòa, P.13, Q.tân Bình , Tp.hcm


Tuyển Gấp 30 CTV Làm Việc Tại Nhà Lương Cao

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG

PR VIỆT NAM
VPGD: Lầu 2, Tòa nhà Long Mã, Số 602 CỘNG HÒA, P.13, Q.TÂN BÌNH , Tp.HCM
Giấy Phép kinh doanh số: 0312580194

 - Bạn là sinh viên và muốn có một công việc để trang trải cho cuộc sống mà lại không ảnh hưởng đến thời gian đi học?

- Bạn đã có việc làm ổn định nhưng vẫn muốn làm thêm một công việc để tăng thu nhập?

- Bạn là một người nội trợ đảm đang muốn có việc làm để thể hiện mình và phụ giúp gia đình?

Nếu vậy, bạn hãy trở thành cộng tác viên (CTV) với Công Ty Quảng Cáo Truyền Thông PR Việt Nam


- Những lúc nhàn rỗi, bạn vẫn có thể tạo ra thu nhập cho mình. Với 1 máy tính có kết nối Internet, bạn ở nhà, ở văn phòng, ở quán cà phê hay đang làm công việc có nhiều thời gian nhàn rỗi, bạn vẫn có thể làm việc để tăng thêm thu nhập hàng tháng. Cung cấp công việc cho bạn không bằng cung cấp cho bạn thêm kiến thức. Ngoài việc tối ưu hoá thời gian nhàn rỗi cho bạn, Công ty còn hỗ trợ cho bạn các kỹ năng, kiến thức trong lĩnh vực kinh doanh, thiết kế website… để bạn có thể ứng dụng và bổ trợ cho công việc.

TUYỂN GẤP: 30 CỘNG TÁC VIÊN  đăng tin online. Không cần có mặt tại cty. Tự thu xếp thời gian làm việc tại nhà.

- Mô tả công việc:  Mỗi ngày dành ra ít nhất 2h đến 3h để đăng thông tin sản phẩm của công ty đến khách hàng tiềm năng lên các website rao vặt, diễn đàn hoặc Facebook..vvv (Công ty sẽ cung cấp trên 200 trang web, bạn thích trang nào thì đăng lên trang đó , miễn sao nó hiệu quả). Nội dung và hình thức trình bày đã có sẵn – công viêc của bạn chi đăng lên thôi—công viêc nhẹ nhàng không mất nhiều thời gian. (các file thông tin sản phẩm sẽ được gửi cho bạn_ khi bạn nhận việc) Các ứng viên chưa có kinh nghiệm đăng tin rao vặt online sẽ được công ty đào tạo và hướng dẫn cách làm. 

- Không Cần Kinh Nghiệm: Tuổi từ 18-55. Yêu cầu có máy vi tính và biết sử dụng internet cơ bản. Không phân biệt ngành nghề. Công việc phù hợp cho Nhân viên văn phòng,Sinh viên làm thêm và người nội trợ cần thêm thu nhập.

Chính sách hỗ trợ: Được chỉ dạy và đào tạo miến phí + hỗ trợ  tiền Internet. Công ty sẽ kí hợp đồng làm việc với các bạn để đảm bảo quyền lợi cho các bạn yên tâm làm việc hỗ trợ công ty.

LƯƠNG: theo chỉ tiêu, có nhiều mức chỉ tiêu phù hợp mọi người, mọi trình độ, làm càng nhiều lương càng cao, trung bình 4 –7triệu/tháng, và hoàn toàn có thể cao hơn tùy vào năng lực của mỗi CTV. Chốt lương vào ngày 30 hàng tháng, nhận lương vào ngày 10 của tháng tiếp theo. Lương nhận CK qua Ngân Hàng hoặc nhận tại công ty.

- Đây là công việc phù hợp với các bạn trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng, những người thường xuyên tiếp xúc với internet nhưng lại có nhiều thời gian rảnh rỗi, công việc không đòi hỏi quá cao về trình độ chuyên môn nhưng lại mang đến cho bạn nhiều cơ hội giao lưu tiếp xúc và học hỏi kiến thức trên mạng, tận dụng thời gian rảnh rỗi và kiếm thêm thu nhập và một điều bạn nên chọn, chúng tôi đang sẵn sàng chào đón bạn. Trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay việc kiếm thêm 4-7triệu/tháng thật không dễ, tuy nhiên chúng tôi sẽ giúp bạn làm được ngay bây giờ.

CHÚ Ý: Liên Hệ trực tiếp để được xếp lịch phỏng vấn. (Công ty chỉ tuyển dụng các bạn có khả năng phỏng vấn trực tiếp tại công ty)

Liên hệ 1:   Ms Trúc Uyên ĐT: 098 552 1637

Hoặc

Liên hệ 2 : Mail: trucuyenvui1204@gmail.com

Gửi nội dung thông tin về Gmail đề được xếp lịch phỏng vấn :

Họ và tên :…………………………………………….....

Ngày tháng năm sinh :…………………………………

Địa chỉ ở hiện tại :………………………………………

Điện thoại :…………………………………………….....

Thời gian rảnh phỏng vấn :ngày .....?...... buổi......?.....

Lưu ý: Công ty làm việc từ T2 đến T7: Sáng: 8h-11h Hoặc Chiều: 13h-17h (thứ bảy chiều làm việc đến 16h). Công ty chỉ tuyển dụng các bạn có khả năng đến phỏng vấn trực tiếp tại công ty.

Phỏng vấn tại địa chỉ: Lầu 2, Tòa nhà Long Mã, Số 602 CỘNG HÒA, P.13, Q.TÂN BÌNH , Tp.HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0985 521 637
Mã số : 9911658
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn