20$2Surf Kiếm Tiền Online 20$2Surf 2011 Tại Việt Nam Đơn Giản Hiệu Quả Nhất

Liên hệ



Kiếm tiền online với 20$2surf đơn giản 2011 tại Việt Nam







 Bạn có thể tham gia được nhiều account miễn là cài đặt thanh Banner quảng cáo của họ trên những máy tính khác nhau (có thể trùng IP nhưng chỉ một account/một máy tính). Hiện nay, các thành viên của Việt Nam đang tham gia chương trình này rất đông và đang phát triển rất nhanh. Tuỳ theo khả năng về thời gian của mỗi người mà chúng ta có thể kiếm tiền trên mạng qua 20$2Surf bằng nhiều cách khác nhau: - Chạy thanh Banner quảng cáo khi lên mạng.
- Click Bonus: Click ads quảng cáo của các Sponsors (5-10 ads/ngày)
- Surfer Bonus: Thưởng cho ai tích cực theo dõi thanh banner quảng cáo của họ.
- Chơi game trúng thưởng: miễn phí hằng ngày và có thể đăng ký mua thêm.
- Giới thiệu người tham gia để nhận điểm thêm từ các thành viên đăng ký dưới bạn.




1. Hướng dẫn đăng ký:


Vào trang web theo link dưới đậy 



                 hay click vào Banner bên dưới để vào giao diện đăng ký thành viên:



- Nhập vào ô địa chỉ email đăng ký của bạn và nhấn Join us





  -Sau khi nhập địa chì email 20$2surf sẽ yêu cầu bạn tải cashbar về máy để cài đặt :




 
 
- (Cái này là bắt buộc) các bước cài đặt cũng đơn giản thôi. Sau khi cài đặt xong 20$2surf sẽ xuất hiện 1 cửa sổ. Các bạn click vào biểu tượng $ để tiến hành đăng kí:



 - Sau đó nó sẽ xuất hiện 1 thông báo yêu cầu bạn điền thông tin vào như hình:




                                 (Username, Giới tính, Năm sinh, Ngôn ngữ, Country, Webpage...)

- Nhớ click vào biểu tượng lá cờ trong hình để chuyển nó sang tiếng anh. Sau đó 20$2surf sẽ gởi dến cho bạn 1 email để kích hoạt tài khoản.


- Sau khi các bạn đăng kí thành công sẽ có 1 cửa sổ hiện ra chúc mừng bạn đã đăng kí thành công.


 2. Kiếm tiền từ 20$2surf:


1. Kiếm tiền từ Cashbar: đơn giản chỉ là treo banner kiếm tiền mà thôi. Các bạn có thể di chuyển nó vào 1 góc của màn hình cho tiện công việc. chương trình này sẽ lần lượt chạy các quảng cáo. Point của bạn sẽ tự động tang lên theo thời gian banner chạy mà ko cần làm gì hết.


2. Kiếm tiền từ trang web 20$surf: Sau khi đăng nhập vào trang chủ của 20$2surf. Các bạn hãy chú ý vào phía bên trái của màn hình. ở đó bao gồm các công việc kiếm tiền của 20$2surf:


* ở phần statistics : point là số điểm bạn có, referall là số người bạn giới thiệu, $ là tiền bạn đã kiếm đc
3. Chơi game
Đây là phương thức kiếm tiền trực tiếp mà ko liên quan đến point,hiện tại có 2 trò chơi là Bingosurf và Wheelsurf-muốn chơi cái này thì bạn phải có điểm Credit,mỗi ngày bạn sẽ được tặng free 1 credit cho Bingo và 2 Credits cho Wheel
*Wheelsurf: Hình thức quay số như trong chương trình "chiếc nón kì diệu",phần thưởng lần lượt là 1 credit, 0,10$ ,1$ ,1 Surfpass và cao nhất là JACKPOT-459.90$, cái này đơn giản nên mình khỏi giải thích(lưu ý là khi nó rơi vào ô PERDU tức là bạn không được gì cả.





 *Bingosurf: Kiểu chơi lô tô-khi bắt đầu trò chơi bạn cần phải đợi khoảng 90 giây,sau đó nó hiện con số nào mà bạn thấy có trong cái bảng bên trái thì cứ click vào,điều kiện để thắng là xếp được những con số thành hình dạng 1 trong các chữ B-I-N-G-O thì sẽ thắng,phần thưởng y như Wheelsurf, nếu xếp dc 1 cột thì được 1 credit,2 cột đc 0.10$, 3 cột đc 1$,4 cột đc1 surfpass và nếu đc 5 cột thì đc BINGOJACKPOT-660.40$(cái này thì mình chưa thấy ^^)
Ví dụ: sau khi các số ngẫu nhiên xuất hiện xong, ta được 1 hình như hình sau


 Nhìn vào hình bên trái các bạn sẽ thấy có 2 cột được lắp đầy tương ứng với các bạn được 0.1$ 

 Ngoài ra còn 2 phương thức kiếm points nữa nhưng cần phải có surfpass(Mục Sponsor VIP và
(SuperReferral)bạn có thể đùng tiền trong tài khoản của mình(không phải points nha) để mua surfpass
Phần Contest thì mỗi tháng nếu bạn trong top 500 bạn sẽ được thưởng tương ứng với thứ hạng của mình-điều kiện để gia nhập contest là bạn phải trở thành SuperReferral.

-Ở phần Bonus: là các hình thức kiếm thêm tiền, bao gồm
*Clicks bonus : chính là hình thức paid to click. Ở phần này các bạn đơn giản chỉ là click vào quảng cáo mà thôi, đợi nó chỵ xong khoảng 30s sẽ có thông báo ở góc trái phía tren màn hình “You won 10 points !”
*Surfer bonus : phần thưởng ngẫu nhiên. Khi bạn thấy cashbar xuất hiện hình này, bạn click vào đó và sẽ nhận đc phần thưởng


*Mail bonus : cái này có lẽ là paid to read và mới đc thử nghiệm 
*Cash bonus : là các trang các cược, casino trên mạng
Không cần quan tâm mục này vì các trang đó hầu hết sẽ yêu cầu bạn phải trả tiền đăng kí. Tuy nhiên vẫn có trang free.
   4. referral:  bao gồm các thông tin về việc giới thiệu
*Super referral : thông tin về những người tham gia Super referal và bạn cũng có thể tham gia super referral ở đây, tuy nhiên bạn cần phải có 1 20$pass
*Sponsor VIP : nâng cấp tài khoản lên cấp cao, kiếm đc nhiều hơn từ các ref của mình
*Refer my friends : gửi mail mời bạn tham gia
*Links & Banners : link và banner để kiếm ref của bạn
*My referrals : thông tin về những ref bạn có.

 Cách sử dụng SurfPass: SurfPass (SP) là một thẻ bài đặc biệt có nhiều công dụng khác nhau. Để có được SP, bạn có thể mua bằng tiền (~2$/1 SP), chơi game BingoSurf, WheelSurf hoặc click SURFER BONUS. Bạn có thể sử dụng SP vào những việc sau:

- Đổi credits chơi game: 1 SP đổi được 5 credits game BINGOSURF hoặc 10 credits game WHEELSURF
- Đăng ký trở thành SPONSOR VIP trong vòng 1 tháng. Nếu bạn là SPONSOR VIP thì bạn có cơ hội nhận được những Referrals tự do thành Referrals cấp 1 của bạn. 1 SP tương đương với cấp 1, cấp càng cao thì cơ hội nhận được Referrals càng nhiều
- Đăng ký trở thành SUPPER REFERRAL: Trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ có cơ hội tăng điểm rất nhanh, khởi điểm là 2.000 points. Trung bình bạn được nhận khoảng 10.000 points cho 1 lần tham gia. Ngoài ra, bạn có cơ hội tham gia cuộc đua tài ai được nhiều điểm thưởng nhất trong tháng. 500 người có số điểm thưởng cao nhất trong tháng sẽ được thưởng, trong đó 20 người cao nhất được thưởng Tiền và Points, những người còn lại được thưởng Points. Các bạn có thể nhấp vào Contest SP $$$ để xem danh sách 500 người cao nhất hiện tại.


- Ở phần account :
*Reinstall Cashbar
: cài lại cashbar nếu đã xóa hoặc dùng cashbar trên máy tính mới
*Modify my account : sửa thông tin tài khoản của bạn

  5. Kiếm tiền thông qua việc xậy dung ref:
Ngoài các việc nêu trên các bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách xây dưng ref. Đây cũng là 1 phần quan trọng trong việc tăng thu nhập của bạn đáng kể.
Sau khi đăng kí bạn click vào “links and banners” để lấy ref link và gừi nó cho bạn bè hoặc quảng cáo nó tren các diễn đàng. Khi bạn bè của bạn tham gia qua link giới thiệu của bạn, bạn sẽ nhận được 10% số point người được giới thiệu kiếm được ( số diểm thưởng này ko ảnh hưởng đến số point của bạn bè, chỉ đơn giản đó là điểm thưởng của 20$2surf). Các bạn nên đăng kí qua ref của người giới thiệu,vì như bạn sẽ có nhiều ưu đãi hơn so với đăng kí ko qua ref. số lượng ref không hạn chế và có đến 10 bậc(mỗi bậc đều là 10%). Do vậy nếu các bạn chịu khó xậy dựng ref thì bạn sẽ có 1 nguồn thu đáng kể. lúc đầu có thể sẽ hơi khó khăn trong việc xây dưng ref, tuy nhiên nếu bạn có quyết tâm kiếm tiền thì điều này sẽ không là trở ngại đối với bạn.

www.20dollars2surf.com
 make cash

Hi vọng bài viết giúp ích được một phần trong hành trình kiemtienonline của các bạn. 
Chúc các bạn thành công.


Bình luận

HẾT HẠN

0976 838 344
Mã số : 3866761
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn