Tuyển Nhân Viên Tư Vấn Bất Động Sản Thổ Cư. Lương 6 Tr+Hoa Hồng 30Tr - 50Tr

6 triệu

Tầng 3 - Sn 56 - Ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội( Đối Diện Với Nhà Hàng Thủy Nguyễn Và Tầng Trên Của Cafe Xuân Hương)


CẦN TUYỂN CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN THỔ CƯ.

Bạn thân mến!

Theo đánh giá, phân tích thị trường và theo quy luật tăng giá của bất động sản thì bất động sản đang ở trong thời kỳ đầu của thời kỳ sôi động mới.

Cùng với sự sôi động của thị trường bất động sản, số lượng môi giới bất động sản thổ cư cũng tăng lên nhanh chóng , tuy nhiên chất lượng và độ chuyên nghiệp còn nhiều hạn chế và mang tính tự phát. Môi giới hoạt động quá đơn lẻ, chộp giật, không có sự liên kết. Thông tin mang đến cho khách hàng còn chưa đầy đủ. Không sàng lọc pháp lý kỹ càng giúp khách hàng. Đôi khi môi giới tự do còn chưa minh bạch về giá, vẫn còn làm nhiều điều khiến cho nhiều khách hàng HOA cả mắt. Chính vì vậy khách hàng còn nhiều lo ngại và phân vân khi giao dịch bất động sản qua môi giới.

Khi khách hàng e ngại thì sẽ không tiếp cận đến sản phẩm cho dù nó là sản phẩm có đẹp đến mấy(cầu không gặp được cung) thêm nữa khi môi giới làm việc đơn lẻ, mang tính khu vực cá nhân thì sẽ khó có thể tiếp cận với một lượng sản phẩm bất động sản và một thị trường khổng lồ bên ngoài địa bàn của mình. Nhiều trường hợp khi tìm được khách hàng tiềm năng rồi nhưng không có sản phẩm để đáp ứng và ngược lại có sản phẩm tốt nhưng không tìm được khách hàng tiềm năng(cung không gặp được cầu)

Hướng tới sự phát triển bền vững, theo tầm nhìn và sứ mệnh cùng các giá trị cốt lõi, Sàn bất động sản KTA áp dụng những mô mình kinh doanh môi giới bất động sản mới nhất. Với mục đích đào tạo phát triển nhân viên giúp cho nhân viên có thu nhập cao từ bất động sản, và tự hào với ngành nghề mình đã chọn.

 Nếu anh chị nào đã có kinh nghiệm làm bất động sản và đang làm đơn lẻ, hoặc đã đang làm nhưng không có, hoặc không thể thăng tiến , đã biết tiềm năng to lớn của bất động sản,  có cùng ý tưởng và tâm huyết với nghề bất động sản hãy liên hệ với SÀN BẤT ĐỘNG SẢN KTA chúng ta sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển tài năng với môi trường chuyên nghiệp nhất.

- Được tự ứng cử làm trưởng phòng nếu có tố chất quản lý và lãnh đạo.

- Khi được đứng vai trò trưởng phòng sẽ được chia cầu cùng công ty hoặc cơ chế hưởng lương và hưởng % HH từ các chuyên viên phòng mình.

- Cơ chế hợp tác full time .

- Tỉ lệ chia cầu sòng phẳng chỉ chia tối đa 3 cầu.

- Được đào tạo miễn phí.

- Cơ hội được thăng tiến lên làm trưởng phòng, tách phòng, được tham gia vào cấp đội ngũ lãnh đạo.

- Tuổi từ 23 –đến 55.

- Đã biết nghề, đã từng biết đến bất động sản thổ cư là 1 lợi thế.  Không biết nghề sẽ được đào tạo, ưu tiên những bạn đã làm qua chung cư, ngân hàng, bảo hiểm, nhân viên kinh doanh các ngành nghề khác nhau.

Rất mong được sự đón nhận hợp tác của tất cả các anh chị em!

Liên hệ: SÀN BẤT ĐỘNG SẢN KTA.

Tầng 3 nhà 56 Ngõ 102 Trường Chinh –Đống Đa- Hà Nội(Đối Diện nhà hàng Thủy Nguyễn và tầng trên của cafe Xuân Hương)

Điện Thoại: 0936 10 44 55.

Email: batdongsankta@gmail.com

Web: http://kta.vn

--http://sanbatdongsankta.com.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 104 455
Mã số : 14334503
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/07/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn