Tuyển Giám Sát Kinh Doanh Sữa Nhập Khẩu Úc Trên Toàn Quốc

Liên hệ

Bt 15 Đường Trung Văn, Hà Đông , Hà Nội

CÔNG TY CHÚNG TÔI CẦN TUYỂN GẮP 50 NHÂN VIÊN KINH DOANH HỖ TRỢ CÁC ĐẠI LÝ NPP TRÊN ĐỊA BÀN CÁC TỈNH TOÀN QUỐC

LƯƠNG : THỎA THUẬN

GIÁM ĐỐC KINH DOANH

LÊ HUY HOÀNG - 0973154701

Mail : suahoangkim@gmail.com

Bổ sung dưỡng chất cho não trẻ 6-12 tháng tuổi.

1. Cung cấp đúng hàm lượng DHA

Cung cấp đúng hàm lượng DHA theo khuyến nghị của WHO và FAO, trẻ 6-12 tháng tuổi cần được cung cấp hàm lượng đúng 17mg DHA trên 100Kcal DHA và 34mg ARA trên 100Kcal để phát huy sức mạnh trí não. Việc cung cấp đúng các dưỡng chất quan trọng cho trí não với hàm lượng khuyến nghị vào đúng thời kỳ phát triển này không chỉ giúp trẻ lớn về thể chất mà còn tác động nhiều đến sự phát triển cấu trúc não bộ cũng như hoàn thiện các chức năng trí tuệ.Các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng sữa mẹ vẫn nên là nguồn cung cấp dưỡng chất chủ yếu cho bé dưới 1 tuổi.

Do đó, các mẹ vẫn cần tiếp tục ăn uống hợp lý các thực phẩm giàu Omega3 hoặc dùng thêm những loại vitamin và sản phẩm dinh dưỡng dành cho bà mẹ có thai và cho con bú để đảm bảo nguồn dưỡng chất đầy đủ và bổ dưỡng cho bé. Ngoài ra, mẹ cũng có thể bổ sung sữa bột có hàm lượng đúng DHA/ARA như một bữa ăn dặm, phụ thêm dinh dưỡng những lúc mẹ đi làm.

2. Bổ sung thực phẩm giàu chất sắt

Bé ở lứa tuổi 6-12 tháng cần được bổ sung khoảng 11mg sắt mỗi ngày. Nếu không có đủ chất sắt, cơ thể sẽ thiếu hồng cầu, các mô, cơ quan sẽ không nhận được lượng oxy cần thiết. Mẹ cần bổ sung đầy đủ chất sắt cho bé bằng cách cho bé uống các loại sữa công thức có bổ sung sắt.

3. Không nên hạn chế bé ăn chất béo

Chất béo rất cần thiết cho sự phát triển não bộ (60% não người là các a-xít béo không no). Trọng lượng não bé tăng trưởng mạnh mẽ trong giai đoạn này là kết quả của quá trình myelin hóa diễn ra nhanh chóng. Myelin hóa là quá trình chất béo bao bọc dần xung quanh dây thần kinh. Myelin hóa liên quan tới sự trưởng thành của hệ thần kinh.

Chất béo đóng vai trò quan trọng trong việc myelin hóa tổ chức thần kinh. Trong những năm đầu đời, trẻ được nuôi bằng sữa mẹ thì hệ thần kinh phát triển tốt vì trong sữa mẹ chứa nhiều lipid, năng lượng do lipid cung cấp chiếm 50% tổng năng lượng của sữa.


Bình luận

HẾT HẠN

0973 154 701
Mã số : 13410212
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn