Tuyển Cộng Tác Viên Làm Việc Bán Thời Gian, Tuyển Chi Nhánh Bán Mỹ Phẩm Swhite

4 triệu

C211 Tây Thạnh - Q Tân Phú


Bạn đan có thời gian rảnh rổi nhưng lại không biết làm thêm gì để kiếm ra tiền? Và chưa chọn được mặt hàng nào phù hợp để phát triển? Bạn muốn gioa tiếp với nhiều người và rèn luyện kỹ nặng bán hàng của mình?

Hiện nay nhu cầu làm đẹp và sử dụng mỹ phẩm của con người đang ngày càng đa dạng và phong phú

Hãy đến với công ty mỹ phẩm cao cấp #Swhite .

*** Quyền Lợi Được Ưu Tiên:

+ BẠN CÓ THỂ TỰ MỞ SHOP ONLINE HOẶC CỬA HÀNG RIÊNG CHO MÌNH 

+ BẠN KHÔNG PHẢI GÒ BÓ VỀ GIỜ GIẤC, TÙY THEO NĂNG LỰC MÀ HƯỞNG DOANH SỐ BÁN ĐƯỢC, KHÔNG BỊ GIỚI HẠN VỀ NGOẠI HÌNH ĐỘ TUỔI HAY NGÀNH NGHỀ

+ ĐƯỢC THƯỞNG HOA HỒNG NGOÀI MỨC LỢI NHUẬN MÀ BẠN ĐÃ ĐẠT ĐƯỢC

+ ĐƯỢC HƯỚNG DẪN 1 KHÓA CHĂM SÓC DA CƠ BẢN

+ ĐƯỢC SHARE ĐƠN HÀNG TẠI KHU VỰC BẠN ĐANG PHỤ TRÁCH

*** Cách Thức Bán Hàng: 

+ Liên hệ Công ty Qua Hotline: 0909 482 678 

Facebook(Email): shop.onlinegiare123@gmail.com

Fanpage: Sam Sam Beauty

- NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý: 

=> Mỹ Phẩm Swhite là mỹ phẩm đang thông dụng và nổi tiếng trên thị trường hiện nay, vì vậy khi khách hàng sử dụng sẽ được cam kết là không gây kích ứng, khách hàng có thể đổi trả nếu phát hiện dị ứng trong 7 ngày( Áp dụng cho tất cả đại lý, chi nhánh và khách sỉ lẻ)

=> Mỹ Phẩm Swhite trước khi đưa ra thị trường luôn luôn được kiểm chứng thực tế trên làn da của từng loại da, nghiên cứu và kiểm tra chất lượng sản phẩm 1 cách chặt chẽ, vì vậy khi đưa ra thị trường luôn luôn có hình ảnh quảng cáo thật tế của kahch1 hàng trước và sau khi sử dụng nhằm tạo độ an toàn, uy tín và sự tin tưởng cho khách hàng. Điều này rất có lợi cho đại lý chi nhánh khách sỉ khi kinh doanh mỹ phẩm Swhite.

=> Mỹ Phẩm Swhite chủ yếu được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên vì vậy rất thích hợp cho nhu cầu làm đẹp theo tiêu chí hiện nay và thích hợp trong các spa, salon, hoặc các cửa hàng mỹ phẩm.

=> Mỹ Phẩm Swhite là hàng công ty có quy trình sản xuất rro4 ràng, có mã vạch công ty và giấy tờ kiểm định chất lượng vì vậy Swhite bán hàng đúng giá áp dụng cho toàn bộ hệ thống.

Các dòng mỹ phẩm Swhite đang sản xuất: 

+ kem trị nám Swhite: Làm mờ các vết nám, tàn nhang, đồi mồi lâu năm. Giá 350k/hộp 25gr, sd 2 tháng.

+ Kem ngừa mụn loại cao cấp Swhite: Ngăn ngừa mụn tái phát, làm mờ vết thâm, se khít lỗ chân lông, chất kem tự nhiên dùng làm makeup nhẹ, kem thấm không bị bết dính. Giá 390k/hộp 25gr, sd 2 tháng.

+ Mặt nạ thuốc bắc trị mụn Swhite: trị mụn tận gốc, trị mụn trứng cá, mụn mũ mụn bọc, mụn đầu đen... làm trắng hồng da sau mụn, se khít lỗ chân lông, trị rỗ nhẹ. 

+ Serum Swhite: Với tinh chất gừng và tinh dầu oải hương đem đến độ đàn hồi cho da, giúp làm mờ các sắc tố melanin đã và đang hình thành, trắng da gấp 10 lần dùng kem. Giá 270k/50ml, sd 2 tháng. 

+ Kem body cốt cao cấp Swhite: Dưỡng trắng hồng da, kem thoa là thấm, có chế độ chống nắng để bảo vệ da khỏi ánh mặt trời. Giá 430k/hộp 200gr, sd 3 tháng. 

+ Kem body táo cao cấp Swhite : là dạng kem loution giúp da dưỡng ẩm và lấy lại làn da mịn màn tươi trẻ cho bạn, có chế độ dưỡng trắng nhẹ và chỉ số chống nắng cao 45spf. Giá 330k/hộp 200gr, sd 3 tháng. 

+ Sữa tắm Swhite: Được chiết xuất từ cam tươi có chế độ tẩy da chết nhẹ nhàng và đem lại làn da mịn như nhung ngay từ lần đầu sử dụng. Giá 280k/500ml, sd 2 tháng. 

+ Sữa rửa mặt Swhite: Kềm dầu nhờn, mịn da, ngừa mụn hiệu quả. Giá 190k/tuýp 150ml sd hơn 2 tháng. 

+ Tắm trắng Swhite: Đây là bộ tắm trắng bổ sung collagen bên ngoài tế bào da, cùng với tinh chất cam và sữa cô đặc có trong set trắm trắng sẽ cho da lên tone ngay từ lần đầu sử dụng, cam kết trắng an tona2 mà không châm chích hay vàng lông nhé. Giá 450k/set, sd 2 lần tắm. 

+ Ủ tóc Swhite: Đây là loại ủ tóc kết hợp với nhân sâm đào hàng độc quyền và duy nhất trên thị trường, cho bạn 1 mái tóc mềm mượt xuông bóng ngay từ lần đầu tiên sử dụng, thích hợp với tóc khô xơ chẻ ngọn và tóc uốn duỗi nhiều lần. Giá 250k/500ml sd hơn 2 tháng. 


Thông tin chung

Ngành nghề Chăm sóc sức khoẻ - Sắc đẹp
Yêu cầu khác
• Không yêu cầu thêm
Hạn nộp hồ sơ 0909482678
Tên công ty Swhite
Địa chỉ công ty C211 Tây Thạnh- Q Tân Phú
Tel & Fax 0909482678

Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12429889
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/10/2035
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn