Trung Tâm Gia Sư Nhận Dạy Kèm Tại Nhà Đặc Biệt Luyện Thi Đại Học Chất Lượng Nhất

Liên hệ

Hcm

TRUNG TÂM GIA SƯ TRÍ VIỆT

Kính gửi: Quý Phụ Huynh Học Sinh

Trung tâm nhận dạy kèm tại nhà tất cả các môn từ 1->12, luyện thi tốt nghiệp, đại học và nhận dạy các môn năng khiếu, tin học, ngoại ngữ mọi trình độ. Trong thời gian qua TRUNG TÂM BỒI DƯỠNG KIẾN THỨC PHỔNG THÔNG & LTĐH TRÍ VIỆT luôn được sự tín nhiệm của các quý vị phụ huynh và học sinh. Dưới đây là một vài nét tạo nên sự thành công đó:

Về mặt nhân lực:
-Tất cả các giáo viên đều trải qua quá trình tuyển dụng khắt khe, những giáo viên nào đáp ứng được yêu cầu về mặt chuyên môn cũng như nghiệp vụ sư phạm mới được trực tiếp giảng dạy. Do đó những giáo viên của trung tâm phải là những người có kiến thức chuyên môn vững chắc, có phương pháp giảng dạy dễ hiểu, và đặc biệt phải là những người có tâm với nghề.
-Những giáo viên tham gia quá trình giảng dạy luôn được hỗ trợ từ trung tâm về giáo trình, bài giảng, phương tiện dạy học, cũng như được tập huấn và cập nhật kiến thức mới thường xuyên.

Về phương pháp giảng dạy.
-Luôn bám sát nội dung, chương trình đối mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo quốc tế.
-Phương pháp dạy học lấy học sinh làm trung tâm trong quá trình dạy và học. Giáo viên là người hướng dẫn, định hướng cho học sinh độc lập, phát huy hết khả năng tư duy và sự sáng tạo của mình
-Phương châm của trung tâm không chỉ truyền đạt cho học sinh về mặt tri thức mà còn giáo dục cho các em những phẩm chất đạo đức tốt đẹp nhằm giúp các em phát triển một cách toàn diện cả về tri thức và đạo đức tạo tiền đề cho sự thành công vượt bậc của con em quý vị trong tương lai và là niềm tự hào, niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

Về mặt biện pháp thực hiện
-Trước khi bước vào công tác giảng dạy, giáo viên sẽ gặp và trao đổi với gia đình và nắm tình hình chung của học sinh để tìm ra phương pháp dạy tốt nhất. Sau đó sẽ tiến hành kiểm tra kiến thức để biết sức học của học sinh và sẽ có mức định lượng và phương pháp truyền đạt kiến thức cho từng đối tượng học sinh.
-Trong mỗi buổi học giáo viên đều phải ghi chú vào trong sổ liên lạc nội dung bài học, thái độ học tập và khả năng tiếp thu của học sinh, đến cuối tháng sẽ đánh giá sự tiến bộ của học sinh trong suốt quá trình học tập và giảng dạy.
-Trung tâm luôn theo sát, kiểm tra đôn đốc về tình hình giảng dạy của giáo viên trong suốt quá trình học của các em. Luôn luôn lắng nghe góp ý của phụ huynh và sẽ có những điều chỉnh kịp thời sao cho chất lượng quá trình dạy và học ngày càng tốt hơn.
-Sau một thời gian tìm hiểu và giảng dạy để nắm vững sức học của học sinh Trung tâm sẽ có những cam kết cụ thể về sự tiến bộ của học sinh trong tương lai dựa vào năng lực hiện có của học sinh và phương pháp truyền đạt kiến thức của giáo viên.
-Cuối mỗi tháng nhân viên của trung tâm sẽ gặp gia đình để thông báo kết quả học tập của học sinh trong tháng qua, kế hoạch cho tháng tới. Lấy ý kiến của phụ huynh nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ giáo dục.

Sự tiến bộ của con em quý phụ huynh là mục tiêu phấn đấu của tập thể giáo viên, nhân viên công ty chúng tôi!

Liên Hệ: 57 Ngô Chí Quốc Tam Bình Thủ Đức (Gần ngã tư Gò Dưa)
ĐT: (08)62.774.441 - 0987.660.261 Thầy Hùng
Khuyến khích các bạn sinh viên, quý thầy cô, quý phụ huynh đăng ký trực tiếp qua Website
[ www.giasudhsp.com ] [ tuvan@giasudhsp.com ]

Bình luận

HẾT HẠN

0862 774 441
Mã số : 1288101
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn