Vận Chuyển Hàng Trung Quốc

Liên hệ

352 Duong Buoi Bd Hn


Bạn đang muốn mua hàng Trung Quốc và lo lắng không biết địa chỉ nào tin cậy giúp bạn vận chuyển hàng hóa về một cách nhanh chóng-chính xác-an toàn-giá rẻ nhât. Hãy đến với chúng tôi, công ty Vinatrade với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa bằng đường bộ chuyên tuyến Trung Quốc-Việt Nam.

Vận chuyển nhanh, an toàn, tiện lợi  công ty Vinatrade là địa chỉ đáng tin cậy để quý khách gửi gắm niềm tin!

Vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam - Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm khi cần chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt Nam (với dịch vụ door or door). Quý khách có thể khai thác tối đa các nguồn hàng từ khắp mọi nơi trên toàn lãnh thổ Trung Quốc (từ các website nổi tiếng như: taobao, alibaba, paipai…đến các nhà xưởng hay bất kì nhà cung cấp trực tiếp nào khác). Bạn chỉ cần cung cấp cho chúng tôi thông tin hàng hóa cũng như thông tin nhà cung cấp bạn cần nhập hàng ở bất kì đâu trên lãnh thổ Trung Quốc.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên  tư vấn nhiệt tình  giúp khách hàng liên hệ phía nhà cung cấp nhập hàng, tư vấn miễn phí cho quý khách về luật lệ vận chuyển hàng hóa quốc tế, thủ tục hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa... (tất cả dịch vụ tư vấn là hoàn toàn không thu phí dịch vụ). Hỗ trợ tư vấn cho khách hàng lựa chọn hình thức vận chuyển rẻ nhất, hiệu quả nhất cho quý khách hàng mà vẫn đảm bảo đúng hẹn, an toàn.

Chúng tôi tin rằng Cước phí thấp, thời gian chuyển phát nhanh và tính bảo mật cao cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo chúng tôi sẽ làm hài lòng tất cả quý khách.

Dịch vụ vận chuyển hàng từ Trung Quốc về Việt nam:

 


  1. Vntex cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng mọi nơi trên lãnh thổ Trung Quốc cho khách hàng tại Việt nam và vận chuyển hàng đến tận địa điểm yêu cầu của khách tại Việt nam
  2. Vntex cung cấp dịch vụ nhận hàng và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam thời gian từ 3 – 5 ngày từ địa phận Quảng Châu về đến Hà Nội, Hồ Chí Minh và các tỉnh khác.
  3.  Các khách hàng đã có kinh nghiệm và cách thức giao dịch với các chủ hàng tại Trung Quốc và cần địa điểm cũng như đối tác nhận và chuyển hàng hoá về Việt Nam, Vntex sẽ là người cung cấp địa chỉ và nhận hàng cũng như trung chuyển hàng hoá về Việt Nam cho khách hàng.
  4. Cung cấp dịch vụ làm thủ tục Hải quan, xuất nhập khẩu hàng hóa giữa Việt Nam và Trung Quốc ( tiện lợi, nhanh chóng và tiết kiệm cho khách hàng).


Công ty TNHH Bdex Việt Nam
Add: Số 33 Ngõ 125 Phố Vĩnh Phúc Q.Ba Đình  TP .Hà Nội
Tel: 04- 6291.5351 / 6682.5194    Dt:0987.212.565   
Fax: 04- 37611127
Email: manhthang158@yahoo.com


Yahoo: manhthang158

Skype: manhthang1508
Website: www.vinatrade.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0483 281 65
Mã số : 9257052
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn