Chuyển Phát Nhanh World Courier Express

Liên hệ

So 3, Lo4C, Trung Yén, Cau Giay, Hn


CÔNG TY CHUYỂN PHÁT NHANH WORLD COURIER EXPRESS ,Xin kính chào Quý khách!

CÔNG TY WORLD COURIER EXPRESS ;chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế an toàn, nhanh chóng và ưu đãi nhất…

Là công ty hàng đầu của việt nam trong lĩnh vực chuyển phat nhanh Quốc tế,.Với mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên hơn 200 quốc gia trên thế giới, Thế Giới Chuyển Phát Nhanh Việt Nam đã và sẽ cung cấp cho Quý khách hàng quan tâm tới dịch vụ chuyển phát nhanh những dịch vụ tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất trong việc gửi chứng từ , tài liệu, hàng hóa từ Việt Nam đi khắp thế giới.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ chuyển phát hàng không như sau:

+ Vận chuyển hàng hóa chứng từ chuyên tuyến Việt Nam - Hongkong - Trung Quốc-Japan - korea.
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ đi Châu Âu giá tốt, chấp nhận hàng hóa khó chuyển phát (thực phẩm đóng hộp, băng đĩa sao lưu không có kiểm duyệt của sở văn hóa...)
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ chuyên tuyến Thái Lan, Lào, Campuchia
+ Vận chuyển hàng hóa, chứng từ tới mọi quốc gia trên thế giới

Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có dịch vụ nhận và gửi hàng từ các nước về Việt Nam (Hongkong, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan, Campuchia, Lào, Châu Âu...).

Để phục vụ Quý Khách hàng tốt nhất, WORLD COURIER EXPRESS có mạng lưới chi nhánh rộng khắp, từ Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hải Dương, Hải Phòng đến Đàn Nẵng, Thành phố HCM và hỗ trợ lấy hàng tại các tỉnh phụ cận (Phú Thọ, Vĩnh phúc, Bắc Ninh, gia lâm, Khu công nghiệp thăng long, ...)

Sử dụng dịch vụ của WORLD COURIER EXPRESS, Quý Khách hàng có thể yên tâm về hàng hóa chứng từ của mình. Chúng tôi có đội ngũ check và trace hàng nhiều kinh nghiệm cùng với các nhân viên chăm sóc Khách hàng luôn sẵn sàng kiểm tra tình trạng hàng hóa, chứng từ cũng như cung cấp cho quý Khách hàng mọi thông tin cần thiết về. Quý Khách hàng cũng có thể tự kiểm tra tình trạng hàng hóa, chứng từ của mình trên Website của công ty http://www.worldcourier-express.com

 

 Với dịch vụ “door to door-giao nhạn tận nơi”, quý khách không cần phải mất công  ra bưu điện để gửi như trước đây mà chỉ cần nhấc máy và gọi  01275957482 hoặc 0986638385 Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về các thủ tục gửi hàng, nhận hàng cũng như các gói dịch vụ phù hợp nhất. Chỉ cần 15 phút sau, nhân viên của World Courier VN sẽ có mặt tại địa chỉ của Quý Khách để được phục vụ mọi nhu cầu chuyển phát của Quý Khách. Như vậy Quý khác sẽ tiết kiệm được thời gian, tiền bạc, mà lại được dịch vụ tốt, giá cả họp lý.

Còn trần trừ gì nữa hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi hoặc để lại email, Tel, va thông tin bưu phẩm của quý khách chúng tôi sẽ hỗ trợ và cũng cấp thông tin sớm nhất cho khách hàng.

Trân trọng sự hợp tác và chia sẻ của Quí Khách hàng.!

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ms Huyền : 01275957482 hoặc 04.62927103

WORLDCOURIER EXPRESS CO,LTD

Website: http://www.worldcourier-express.com

Head Office: No3, Line 4C,  Trung yen No1 Street, Cau Giay Dist, HN.

Email: huyensales@wce.vn hoac danghuyen.wce@gmail.com

YH: dang_huyen2012

Skype:dang_huyen


Bình luận

HẾT HẠN

0127 595 7482
Mã số : 6655666
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn