Vận Tải Quốc Tế Giá Rẻ

Liên hệ

Tân Bình, Tp Hcm



Chúng tôi muốn mang đến cho bạn một giải pháp an toàn và tiết kiệm

 Hàng của bạn sẽ đến tận tay người nhận một cách an toàn, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Hãy để chúng tôi giúp bạn làm điều đó

 

Bạn đang muốn tìm Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ ?

Bạn đang cần tìm nơi cung cấp dịch vụ uy tín, giao hang đúng nơi đúng thời gian?

Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi nhận chuyển phát nhanh tất cả các loại hàng hóa, tài liệu, thực phẩm,… đi nước ngoài với hơn 200 quốc gia thuộc các châu lục khác trên thế giới như: Anh, Pháp, Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Taiwan, Thai Land, Japan, Hong Kong,… và còn rất nhiều quốc gia khác với giá thành rẻ nhất và dịch vụ uy tín, chất lượng, có cam kết bảo hành hàng hóa cho bạn.

Bất kể bạn muốn gửi hàng hóa ra bất kỳ nước nào ở nước ngoài thì chúng tôi điều giúp bạn được. Hãy liên hệ dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ của chúng tôi.

AB EXPRESS là thương hiệu chuyển phát nhanh quốc tế  được khách hàng tín nhiệm nhiều năm qua. Hoạt động của AB Express là cung cấp các dịch vụ vận chuyển, vận tải, dịch vụ Chuyển Phát Nhanh hàng hóa, thư từ, bưu phẩm, hành lý, hồ sơ du học…từ Việt Nam đến tất cả các nước trong khu vực và trên thế giới. Chúng tôi luôn có giải pháp tối ưu cho các kiện hàng với giá thành cạnh tranh với các đối thủ khác và với dịch vụ chất lượng vượt trội.

Chúng tôi có hệ thống đại lý toàn cầu nên chủ động về thời gian và linh động hơn trong việc chuyển hàng hóa nhanh chóng tới các điểm trên thế giới, cho dù đó là vùng sâu, vùng xa. Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của AB Express luôn là nơi tin tưởng khi bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi quốc tế.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đối tác của chúng tôi là nhưng công ty chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu thế giới như DHL, FEDEX, UPS, TNT.

Với dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ của AB Express hàng hóa của bạn sẽ được kiểm soát chặt chẽ từ lúc nhận hàng cho đến khi giao tận tay cho người nhận. Bạn sẽ biết được chính xác người nhận để đảm bảo rằng háng hóa của bạn đã đến nơi an toàn.
Hàng hóa của bạn sẽ được thông quan nhanh chóng và chúng tôi sẽ theo dõi hành trình của hàng hóa một cách xuyên suốt để hàng hóa đến nơi nhanh và an toàn nhất.

Mục tiêu của chúng  tôi là cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ vận chuyển quốc tế uy tín, an toàn, đáng tin cậy, nhanh chóng và với chi phí thấp.

AB Express luôn có giá tốt cho các tuyến như chuyển phát nhanh  đi Singapore, Hong Kong, China, Taiwan, Thai Land, Japan, Australia, USA, UK, France, Germany, Sweden , UAE,…

Với phương châm hoạt động “ Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm” Chúng tôi đã tạo được uy tín và lòng tin của khách hàng.

Dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ AB Express có thể linh động phụ thuộc vào từng điều kiện cụ thể như việc lựa chọn gói cước dịch vụ thỏa mãn yêu cầu về thời gian, mức độ cấp bách của hàng hóa đồng thời tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng mà các đối thủ cạnh tranh lớn khác không thể cung cấp được. AB Express đáp ứng mọi yêu cầu gửi hàng hóa của từng cá nhân hay doanh nghiệp trên mọi miền đất nước.

 

Thông tin liên hệ:

http://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com/dich-vu-gui-hang-hoa-di-nuoc-ngoai/

AN BINH EXPRESS CO., LTD

5 Nguyen Van Vinh, Ward 4, Tan Binh Dist., HCMC, Vietnam

Tel : (08) 38 134 892

Hotline: 0935 880 881( Ms Nga )

Email : Nga.anbinhexpress@gmail.com

Skype : Tuyetnga.phan2805


Bình luận

HẾT HẠN

0935 880 881
Mã số : 11634030
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn