Dịch Vụ Chuyển Phát Nhanh Newpost - Hồ Chí Minh

8.800

107B/10 Trần Hưng Đạo, P.6, Quận 5, Tp.hcm


Dịch vụ chuyển phát nhanh Newpost - Hồ Chí Minh

THÀNH ĐƯỢC 0988 515 895

Nhận chuyển phát nhanh hàng hóa, bưu phẩm từ Tp.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Cần Thơ đi Cả Nước & Quốc tế.

TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH NHẬN CHUYỂN HÀNG HÓA, BƯU PHẨM TẠI TP.HCM - Q.1, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, Q.8, Tân Bình, Bình Thạnh, Tân Phú, Thủ Đức.

Địa chỉ: 107B/10 Trần Hưng Đạo, Q.5, Tp.HCM

Điện thoại: 0988 515 895

Email: newpostsaigon@gmail.com

Website: www.newpost.vn

 "PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG NHƯ CHÍNH MÌNH"

 "Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự tiến bộ, giữ được nhau mới là thành công" HenryFord..

 Chúc Quý vị nhiều sức khỏe, hạnh phúc & rất vui được phục vụ Quý khách trong thời gian gần nhất!

THÔNG TIN CHI TIẾT DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH NEWPOST HCM.

# ĐỐI VỚI CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG NƯỚC:

A.Chuyển bằng đường hàng không: Nhận hàng hóa, thư từ, quà tặng từ HCM => đi các tỉnh >300km được ưu đãi lớn như sau:

2kg đầu giá 64.900đồng, mỗi 0.5 kg tiếp theo giá 8.800đồng chưa bao gồm VAT. Nhận hàng buổi sáng giá được ưu đãi & nhận đến 16h30 hàng ngày, phát trong ngày hôm sau trên cả nước.

B.Quý khách có thể chọn dịch vụ chuyển hàng tiết kiệm đi cả nước thời 48 giờ đến 60 giờ là phát hàng giá chỉ từ 12000đồng/kg.

C.Chuyển hàng bằng đường bộ từ Tp.HCM đi cả nước giá cước từ 3000đồng/kg đến 5600đồng/kg từ kg thứ 3 trở đi.

# ĐỐI VỚI CHUYỂN PHÁT NHANH QUỐC TẾ:

CHUẨN VỀ THỜI GIAN:

Châu Á 1-2 ngày; Châu Âu; Mỹ 3-4 ngày; Châu Phi 4-5ngày.

- Kết nối trực tuyến đi các nước bằng đường HÀNG KHÔNG:

 Công ty chuyển phát nhanh Newpost là đối tác chiến lược của các tập đoàn chuyển phát nhanh hàng đầu thế giới như OCS (Nhật Bản), CityLink (Malaysia)… để hình thành các đường bay chuyên tuyến quốc tế đến Nhật Bản, Trung Quốc, Singapore, Malaysia, Hongkong, Đài Loan… với chất lượng cao, nhanh chóng và chi phí cạnh tranh, thông quan trực tiếp tại các cửa khẩu sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài. Đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn hình thức phát hẹn giờ tùy theo yêu cầu.

Châu Á: Japan, Singapore, Malaysia, Taiwan, China, Hong Kong, MaCao, Laos, Korea...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 1 - 3 ngày. (14-25usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được.

Châu Âu: Anh, Pháp, Đức, Ý, Canada, Tây Ban Nha, Hà Lan, Đan Mạch...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được.

Châu Mỹ: Mỹ, Mexico, Argentina, Brasil, Colombia, Chile, Paraguay, Peru ... với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

Châu Úc: Úc, New Zealand, ... với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

Châu Phi: Ai cập, Nam Phi, Ghana, Kenya...với giá cước cực rẻ thời gian chỉ từ 3 - 4 ngày. (28-32usd chưa VAT/0.5kg Document) hàng hoá vui lòng phone cho Thành Được

CHÚNG TÔI CÓ THỂ GIÚP GÌ CHO QUÝ VỊ?

Quý vị gặp rắc rối khi chuẩn bị một chuyến hàng trực tuyến hay dò tìm một bưu kiện?Các nhân viên Dịch vụ Khách hàng của Newpost Express sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Hiện nay, có rất nhiều hãng chuyển phát nhanh (CPN) trong nước & quốc tế đã và đang thâm nhập thị trường CPN trong nước, đó là cơ hội cho Quý vị được tận hưởng những ưu đãi và dịch vụ CPN tốt nhất. Chúng tôi hiểu đó cũng là cơ hội và thách thức cho Newpost hoàn thiện mỗi ngày, thay đổi chất lượng & giá cước ưu đãi nhất và đó cũng là phần quà xứng đáng chúng tôi muốn nâng niu gửi đến cho Quý vị cho từng lần gửi hàng hóa và bưu phẩm. Hãy để cho chúng tôi thực hiện với tinh thần đầy nhiệt huyết trong công việc chúng tôi đảm nhận.

*Vận đơn chuyển phát nhanh - Đảm bảo việc chuyển phát nhanh chính xác

  Tại sao cần có vận đơn (bill):


  • Vận đơn cho biết Newpost chuyến hàng của Quý vị đi đâu, dịch vụ Quý vị cần và phương thức Quý vị định thanh toán.  

  • Vận đơn cho Quý vị biết các điều khoản và điều kiện mà theo đó chúng tôi cung cấp dịch vụ. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản và điều kiện bởi lẽ chúng giới hạn và trong một số trường hợp miễn trừ trách nhiệm của chúng tôi.

  • Vận đơn cung cấp cho Quý vị chứng cứ gửi hàng, với một mã số duy nhất Quý vị có thể sử dụng trên trang web của chúng tôi để dò tìm chuyến hàng gửi của Quý vị.

*Lời khuyên đóng gói: 

Newpost cam kết giao hàng của Quý vị nhanh chóng và cẩn thận. Hàng hóa được xử lý thường xuyên khi chuyên chở qua nhiều cơ sở trên khắp Việt Nam & thế giới. Để chắc chắn rằng chuyến hàng của Quý vị đến nơi trong tình trạng tốt nhất có thể, sau đây là một số mẹo vặt đóng gói và lời khuyên hữu ích cho việc chuẩn bị chuyến hàng.

*Cân nhắc kích cỡ nội dung hàng và các tùy chọn đóng gói


  • Những thùng hàng chưa đầy có thể đổ sập
  • Thùng chứa quá tải có thể bị nứt vỡ
  • Không nên chất quá tải trọng được ghi rõ trên thùng hàng  


  • Thùng hàng là phương thức phù hợp và phổ thông nhất dùng để đóng gói hàng hóa của bạn, nhờ vào các tùy chọn đa dạng về kích thước, hình dáng, vật liệu và phụ kiện để gia cố và bảo vệ chúng

  • Thùng gỗ đặc biệt thích hợp cho việc gửi hàng hóa nặng và sẵn sàng để xử lý bằng máy móc

  • Thùng carton hai lớp chịu tải nặng là phương thức thay thế thích hợp và chi phí thấp hơn thùng gỗ

Kính chào Quý khách đến với Newpost ! 

Newpost.vn  chúng tôi hiểu rằng quý vị muốn gửi gắm nhiều thứ hơn đơn thuần chỉ là gửi hàng hoá. Đó là lý do khiến chúng tôi sẽ giúp quý vị giữ được mối liên lạc với những người thân và đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Và với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh vận chuyển hàng hoá, tài liệu, bưu kiện..., chúng tôi sẽ tiếp tục mang quý vị đến gần với họ hơn.

NEWPOST là nhà cung cấp dịch vụ Chuyển Phát Nhanh trong nước và quốc tế với các dịch vụ : chuyển phát tài liệu, hang hoá đến tận tay người nhận trong và ngoài nước một cách chuyên nghiệp và hàng đầu tại Việt Nam với mức cước phí hợp lý và chất lượng dịch vụ tốt nhất.

NEWPOST có mạng lưới chuyển phát nhanh rộng khác 63 tỉnh thành trên cả nước, hơn 200 quốc gia trên thế giới, đảm bảo phục vụ khách hàng có nhu cầu chuyển thư từ, bưu phẩm và hàng hóa đến bất cứ địa điểm nào với thời gian nhanh nhất

NEWPOST áp dụng công nghệ kiểm tra bưu phầm online hiện đại nhất hiên nay trên website:www.newpost.vn Khách hàng có thể kiểm tra bưu phẩm gửi bất kỳ lúc nào.

NEWPOST có thời gian phục vụ, khai thác 24/24, đáp ứng bất cứ thời gian nào khách hàng có như cầu. Các trường hợp khách hàng có nhu cầu chuyển bưu gửi khẩn (hỏa tốc), chúng tôi sẽ có giải pháp tốt nhất để rút ngắn thời gian một cách tối đa.

NEWPOST hiểu rằng quý vị muốn gửi gắm nhiều thứ hơn đơn thuần chỉ là gửi hàng hoá. Đó là lý do khiến chúng tôi sẽ giúp quý vị giữ được mối liên lạc với những người thân và đối tác kinh doanh trên toàn cầu. Và với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh vận chuyển hàng hoá, tài liệu, bưu kiện..., chúng tôi sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng .

 

Cảm ơn Quý khách đã ghé thăm Dịch vụ chuyển phát nhanh Newpost - Hồ Chí Minh


Bình luận

HẾT HẠN

0988 515 895
Mã số : 10841878
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn