Chuyển Phát Nhanh

Liên hệ

Số B7 Ngõ 195 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội


 

     KÍNH GỬI: QUÝ KHÁCH HÀNG !

 


  • T & T EXPRESS  là Doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực CHUYỂN PHÁT NHANH tại Việt  Nam, chúng tôi cam kết mang lại cho khách hàng sự thoả mãn nhu cầu tối đa về sử dụng Dịch vụ. Với những ưu thế nổi trội về mạng lưới và công nghệ thông tin, chúng tôi luôn tạo cho khách hàng sự tin cậy như chính tay bạn chuyển phát.

     . T & T EXPRESS  TÀI NGUYÊN HỆ THỐNG LUÔN ĐƯỢC ĐẢM BẢO:

-     Hiện nay T & T EXPRESS   có hệ thống mạng lưới đã hoàn thiện rộng khắp 63/63 Tỉnh/Thành trong nước không cần phải kết nối qua bên thứ 2 .

     Công bố rõ chỉ tiêu thời gian phát toàn trình bưu phẩm chi tiết đến các Tỉnh/Thành, đến từng địa chỉ của Chi nhánh ( đảm bảo chỉ tiêu thời gian phát thư đúng và nhanh nhất )


  • CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG :

-          Việc quản lý  Bưu phẩm T & T EXPRESS   online giúp nhân viên T & T EXPRESS và khách hàng sử dụng dịch vụ có thể theo dõi được hành trình 100% bưu gửi của mình khi đăng nhập trên website: www. ttnexpress.com

-           T & T EXPRESS  cung cấp số điện thoại khiếu nại  phục vụ cho Khách hàng: Tel: 04.63288587 - 04. 66538786   trả lời trong vòng 5 đến 10 phút. 


  • ĐỐI VỚI CÔNG TÁC HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG :

-         Để giảm thiểu thời gian cho Quý khách hàng viết bưu gửi thủ công từ mỗi gửi đến một địa chỉ gửi bất kỳ thì phải tốn ít nhất 3 lần viết (1 viết vào phong bì, 2 viết vào phiếu gửi, 3 là ghi vào sổ quản lý, …). T & T EXPRESS  đã hỗ trợ bằng cách in E_bill điện tử trên hệ thống phần mềm E_T&T  như vậy mỗi địa chỉ gửi chỉ duy nhất một lần viết lên phong bì.


  •  CHÍNH SÁCH GIÁ CHUYỂN PHÁT NHANH TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ  :

-         Với bảng giá chuyển phát nhanh trong nước ưu đãi được áp dụng cố định ít thay đổi trong thời gian sử dụng ,    bảng giá có nhiều dịch vụ cộng thêm đáp ứng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng .

-         BẢNG GIÁ TRONG NƯỚC GỬI 63 TỈNH THÀNH GIÁ RẺ ( BƯU PHẨM GỬI NỘI THÀNH HÀ NỘI GIÁ : 6,500 VNĐ / 01 BƯU PHẨM 02 KG ...)( CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU HẤP DẪN )

-         BẢNG GIÁ QUỐC TẾ CHUYÊN TUYẾN GIÁ RẺ ĐI CÁC NƯỚC VỚI CHỈ TIÊU THỜI GIAN NHANH NHẤT, NHẬN CHUYỂN PHÁT CÁC LOẠI HÀNG HÓA ĐẶC BIỆT MÀ CÁC HÃNG CHUYỂN PHÁT NHANH KHÁC KHÔNG NHẬN ( CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU HẤP DẪN )

-         ĐỐI VỚI DỊCH VỤ PHÁT HÀNG THU TIỀN ( COD ) NHANH CHÓNG , THUẬN TIỆN ( 03 NGÀY TRẢ TIỀN KHÁCH HÀNG / 01 LẦN )( CHÍNH SÁCH CHIẾT KHẤU HẤP DẪN )

-         Với uy tín và thương hiệu trong lĩnh vực chuyển phát nhanh   T & T EXPRESS   cam kết đảm bảo 100% giá trị hàng hóa và thư gửi cho khách hàng

-         Đặc biệt có nhiều chính sách hậu khuyến mãi sau khi khách hàng trở thành đối tác của T & T EXPRESS  .

BAO GIA


  •  ĐỐI VỚI ĐỘI NGŨ NHÂN VIÊN BƯU TÁ :

-         Luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp ( lấy thư theo yêu cầu của khách hàng )

Chúng tôi luôn tự hào khi được Quý khách hàng trao gửi niềm tin, với đội ngũ nhân viên vững vàng về nghiệp vụ, nhiệt tình trong phục vụ và không ngừng tiếp cận các phương pháp quản lý hiện đại, chúng tôi cam kết sẽ phục vụ một cách hiệu quả nhất.

 


  • T & T EXPRESS CHÂN THÀNH CẢM ƠN SỰ QUAN TÂM VÀ RẤT MONG NHẬN ĐƯỢC SỰ HỢP TÁC TỪ QUÝ KHÁCH HÀNG .

 

            Xin gửi tới Quý khách hàng lời chào trân trọng và hợp tác!

                                                   CHUYÊN NGHIỆP - NHANH - HIỆU QUẢ

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

-  Mr: Đặng Minh Cường  - Trưởng Phòng Kinh Doanh

- Handphone: 0985286387 - 0912131755

-Email:minhcuong.ttnexpress@gmail.com

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN CHUYỂN TRONG NƯỚC VÀ QUỐC TẾ T&T

HOTLINE : 04.63288587 - 04. 66538786

TRỤ SỞ CHÍNH : SỐ B7 NGÕ 195 PHỐ  TRUNG KÍNH , QUẬN CẦU GIẤY, TP. HÀ NỘI.

CHI NHÁNH SÀI GÒN : SỐ 1 SẦM SƠN , PHƯỜNG 4 , QUẬN TÂN BÌNH, TP . HỒ CHÍ MINH

CHI NHÁNH CÁC TỈNH THÀNH KHÁC XIN LIÊN HỆ TRỰC TIẾP THEO SỐ : 04.63288587 - 04. 66538786


tag:

chuyển phát nhanh ,chuyển phát nhanh hà nội, chuyển phat nhanh tnt, chuyển phát nhanh hợp nhất, chuyển phát nhanh viettel, chuyển phát nhanh tín thành
chuyển phát nhanh ems, chuyển phát nhanh uy tín, chuyển phát nhanh quốc tế, chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ, chuyển phát nhanh trong nước, chuyển phát nhanh trong ngày

 


Bình luận

HẾT HẠN

0463 288 587
Mã số : 10375454
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn