Lease Line Và Ưu Nhược Điểm, Internet Leased Line - Dịch Vụ Mới Dành Cho Doanh Nghiệp

Liên hệ

Tầng Trệt Toà Nhà E.town2, 364 Cộng Hoà, Q. Tân Bình, Tp.hcm

 

Lease line và ưu nhược điểm



Leased Line đã trở nên phổ biến tại các nước phát triển nhưng còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy vậy, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước cũng đã sử dụng dịch vụ này từ khá sớm khi vào đầu tư tại nước ta.

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp hay than phiền về tốc độ đường truyền và độ bảo mật của Internet ADSL chưa đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của công ty mình. Đặc biệt đối với những doanh nghiệp lớn, có số lượng nhân viên sử dụng nhiều, có nhu cầu truyền dữ liệu với dung lượng lớn cho đối tác, khách hàng, thì internet ADSL bộc lộ rõ nhiều nhược điểm! Chính vì thế, yêu cầu có một đường truyền riêng với tốc độ cao đang là đòi hỏi bức thiết của nhiều doanh nghiệp.

Internet Leased Line - Dịch vụ mới dành cho doanh nghiệp

Leased Line đã trở nên phổ biến tại các nước phát triển nhưng còn khá mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy vậy, các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước cũng đã sử dụng dịch vụ này từ khá sớm khi vào đầu tư tại nước ta. “Khi các công ty nước ngoài đến đầu tư tại Việt Nam, việc đầu tiên họ làm là trang bị một đường truy cấp Internet tốc độ cao (Leased Line), một hệ thống mạng công nghệ thông tin hiện đại, có chất lượng rất cao. Vì họ cho rằng, việc ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại vào việc điều hành doanh nghiệp, sẽ đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn…” theo Kỹ sư Đặng Quốc Khánh - Cán bộ tư vấn giải pháp mạng cho biết.

Việc sử dụng kênh thuê riêng cho doanh nghiệp (Leased Line Internet) chính là một trong những giải pháp hiệu quả, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tốc độ, dung lượng và đường truyền của các doanh nghiệp và là một xu hướng đang được các doanh nghiệp Việt nam hướng tới. Ưu điểm của dịch vụ này là tối đa hóa tốc độ kết nối với tốc độ “upload” và “download” ngang bằng nhau tại mọi thời điểm. Chất lượng đường truyền có băng thông ổn định lên tới 99.9% (đến cửa ngỏ quốc tế) và đảm bảo kết nối 24/7. Dịch vụ này thực sự thích hợp với các doanh nghiệp có hệ thống điều hành điện tử và các cơ quan, tổ chức lớn.

Ngoài ra Leased line có thể hỗ trợ triển khai các ứng dụng như: Mạng riêng ảo (VPN), Hội nghị truyền hình (Video Conferencing), điện thoại Internet (IP Phone)… Ngoài ra với việc sở hữu một đường kết nối Internet Leaesd line, doanh nghiệp có thể triển khai hệ thống Web Server, Mail Server trở nên dễ dàng và tiện dụng hơn.

So sánh: ADSL & LEASED LINE

ADSL : Đường truyền dùng chung với các hộ gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ, tốc độ thường không đảm bảo trong giờ cao điểm (tối đa 2Mbsp/s)

LEASED LINE: Đường truyền dùng riêng, đảm bảo tốc độ kết nối trong mọi thời điểm (tốc độ tối đa 155Gbps, 1Gbps = 1.000 Mbps)

ADSL : Tốc độ tải về Download > tốc độ tải lên Upload. Phù hợp: xem tin tức, check mail, chat,…


LEASED LINE: Download = Upload. Đáp ứng nhu cầu truyền tải dữ liệu cao, xem phim, hội nghị truyền hình, điện thoại Internet IP Phone, Web Hosting,…

ADSL : Địa chỉ IP động, tính bảo mật không cao

LEASED LINE: Cung cấp địa chỉ IP tĩnh, rất cần thiết khi cần thông báo địa chỉ truyền dữ liệu Tính bảo mật cao

ADSL : Đối tượng sử dụng: hộ gia đình, các doanh nghiệp nhỏ, văn phòng,…

LEASED LINE: Đối tượng: các doanh nghiệp lớn với lượng nhân viên sử dụng nhiều, các cty cung cấp Game, thiết kế website,…

Không còn là dịch vụ xa xỉ

Theo một khảo sát được công bố gần đây, nhu cầu sử dụng dịch vụ đường truyền riêng này của các tổ chức và doanh nghiệp (nhất là các doanh nghiệp trong ngành tài chính, ngân hàng, chứng khoán…) là rất lớn. Tuy nhiên, hiện nay chi phí đầu tư mua thiết bị đầu cuối và giá cước còn cao, đó là lý do khiến các doanh nghiệp còn ít nhiều e ngại trong việc lựa chọn loại hình dịch vụ này.

Các dịch vụ của IDC FPT:

 1.   Dịch vụ về đường truyền FPT:

 -     Dịch vụ Kênh Thuê Riêng - Internet Leased Line

-     Dịch vụ MPLS/VPN

-     Dịch vụ E Metro (Truyền Số Liệu)

-     Dịch vụ IPLC 

2.   Dịch vụ về Data Center  FPT: 

-     Dịch vụ Tên Miền - Domain

-     Dịch vụ Lưu trữ - Hosting

-     Dich vụ Thiết kế Website

-     Dịch vụ Server Ảo – VPS

-     Dịch vụ Máy Chủ - Server riêng (Cho thuê Máy Chủ & Cho thuê chổ đặt Máy Chủ) 

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ vui lòng liên hệ:

**************************************
Dịch vụ Kênh thuê riêng Internet Leased Line FPT
Mr.Tùng: 090.273.1983
Yahoo: Maychufpt

www.hoituso.net - Mọi Dịch Vụ Trên 1 Kết Nối ^!^


 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0902 731 983
Mã số : 1496917
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn