Khuyến Mãi Cáp Quang Vnpt Hcm 2014

Liên hệ

12/1 Nguyễn Thị Minh Khai P Đakao Quận 1 Tp Hcm


Lắp đặt cáp quang VNPT tại Tp HCM ngay hôm nay để hưởng chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất trong năm. Intenret cáp quang VNPT tốc độ cao, kết nối ổn định. Khi khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet Cáp Quang VNPT sẽ được giảm 35-45% giá cước và miễn phí lắp đặt, trang bị Modem Wifi 4 cổng và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Internet cáp quang là cách gọi khác của FTTH, FTTH là cụm từ viết tắt của thuật ngữ Fiber-To-The-Home. Là dịch vụ truy cập Internet hiện đại nhất với đường truyền dẫn hoàn toàn bằng cáp quang đến địa chỉ thuê bao. Mạng cáp quang được đưa đến địa chỉ thuê bao giúp khách hàng sử dụng được đa dịch vụ trên mạng viễn thông chất lượng cao, kể cả dịch vụ truyền hình giải trí. 

Cáp quang VNPT HCM nâng cấp băng thông

Ngày 01/04/2014, VNPT HCM đồng loạt nâng cấp tốc độ tất cả các gói cước Cáp Quang. Các gói cước thấp sẽ nâng cấp thành gói cước cao hơn, trong khi giá cước không thay đổi. Đặc biệt VNPT ra mắt gói cước FM tốc độ 12M dành cho Cá nhân hộ gia đình với giá cước 200 ngàn đồng/ tháng, và miễn phí sử dụng tháng đầu tiên.

Các gói cước cáp quang VNPT

Các gói cước mạng cáp quang của VNPT phù hợp từng đối tượng khách hàng khác nhau. Xem chi tiết bảng giá khuyến mãi:


Bảng giá cáp quang VNPT F0-F6

Bảng giá cáp quang VNPT


Cáp quang VNPT cho hộ gia đình

VNPT TPHCM ra mắt gói cước cáp quang giá rẻ dành cho hộ gia đình. Gói Fm tốc độ 12Mbps với giá cước 200 ngàn đồng là gói cước cáp quang rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Cáp quang VNPT với tín hiệu đường truyển ổn định, hỗ trợ sau dịch vụ tốt, VNPT đã và đang trở thành nhà cung cấp dịch vụ internet Cáp quang số một tại Việt Nam.

Cáp quang VNPT cho doanh nghiệp

VNPT cung cấp dịch vụ Internet cáp quang cho doanh nghiệp với các gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng công ty, doanh nghiệp trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp khi đăng ký dịch vụ Internet Cáp quang của VNPT sẽ được miễn phí lắp đặt, trang bị modem, và miễn phí IP tĩnh trong suốt quá trình sử dụng.

Cáp quang VNPT cho tiệm nét

Dịch vụ Internet Cáp quang VNPT tiệm Nét với các gói cước khác nhau phù hợp với nhu cầu và quy mô của từng hộ kinh doanh trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Hộ kinh doanh, cá nhân, tiệm nét khi đăng ký dịch vụ Internet Cáp quang VNPT sẽ được miễn phí lắp đặt, trang bị modem cực khủng bảo hành một đổi một, miễn phí IP tĩnh mãi mãi. Cung cấp bảng hiệu, quy định, nọi quy cho các phòng nét.

Nguồn: Khuyến mãi cáp quang VNPT HCM


Bình luận

HẾT HẠN

0838 513 161
Mã số : 10365911
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn