Ống Nước Chịu Nhiệt Tốt Độ Bền Trên 50 Năm Bảo Hành 10 Năm Cần Hợp Tác Nhà Thầu, Chủ Đầu Tư

Liên hệ

229/14 Trinh Đình Trọng




CTY TNHH TM XD CÔNG NGHỆ ỐNG CHÂU ÂU 

P.E.T CONSTRUCTION TRADING CO.,LTD 

 

Đ/c : 145 Tôn Thất Hiệp - F . 13 - Q . 11 – HCM

Website  : http://www.congngheong.com

               : http://www.pprpet.com

Email      :  baont@pprpet.com - pprpet@yahoo.com.vn

 

Tư Vấn Khách Hàng : Phòng Kinh Doanh

Nguyễn Tiến Bảo

0978018381

     Thưa Quý công ty!

    Chúng tôi hân hạnh được Quý công ty tiếp nhận sản phẩm ống và phụ kiện PPr AKAN SD nhập khẩu 100% từ Đức(Có 3 màu để quý vị lựa chọn cho công trình của Quý Vị: trắng-Xanh & Ghi ) để chọn lọc sử dụng cho công trình. Xin được giới thiệu đôi nét về sản phẩm, công nghệ nhằm cung cấp cho khách hàng, những người sử dụng cuối cùng niềm hy vọng cho một ngôi nhà gồm những tiện ích và dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra P.E.T cung ứng các sản phẩm phụ ống HDPE-uPVC-Máy Năng Lượng Mặt Trời nhằm đáp ứng đầy đủ yêu cầu Quý Khách Hàng.Xin vui lòng ghi nhận đây là những cam kết của chúng tôi:

 

 1>Sơ lược về ống trên thị trường:

Hiện nay trên thị trường các loại ống dẫn nước bao gồm:

• Ống kim loại: ống đồng, ống thép tráng kẽm
• Ống nhựa: ống PVC, ống PPR, ống HDPE
• Ống nhựa lõi kim loại: ống nhựa ABS lõi nhôm.

   Trong đó ống kim loại được dùng sớm nhất và hiện nay nó không còn chiếm ưu thế bởi sự bùng phát của ống nhựa. Từ những năm 90 ống nhựa, với những ưu điểm vượt trội, phát triển nhanh chóng mà đi đầu là ống PVC, nhưng gần đây ống PVC đã tăng không đáng kể mà ống HDPE và ống PPR được lựa chọn tiêu dùng ngày càng tăng. Hiện nay tỷ lệ tăng của ống HDPE khoảng 3 - 3.5 lần, ống PPR là khoảng 5 lần.

2>Các ưu điểm của ống nhựa AKAN SD so với các loại ống khác có trên thị trường:

2.1. Ưu điểm từ dây chuyền.

  Ống nhựa AKAN SD được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Krauss Meffei, CHLB Đức. Với hệ thống điều khiển C4 kiểm soát liên tục các thông số quan trọng, dây chuyền chúng tôi được hoạt động đồng bộ và tự động hoá cao nên cho chất lượng ống ổn định. Độ dày và kích thước ống được kiểm nghiệm liên tục nhờ thiết bị đo chiều dày thành ống bằng siêu âm và phản hồi nhanh chóng về thiết bị điều khiển C4, từ đó tự động điều chỉnh các thông số cho phù hợp đảm bảo độ ổn định của sản phẩm. Sản phẩm sản xuất trên dây chuyền này có chất lượng rất ổn định còn nhờ thiết kế đặc biệt của trục vít (phù hợp với đặc tính của nguyên liệu nhựa PPR, HDPE), của bộ phận gia nhiệt được điều chỉnh ổn định, tự động nhờ thiết bị C4. Sản phẩm được in ấn rõ ràng, đều đặn nhờ thiết bị in hiện đại của hãng IMAJE. Chiều dài của ống và độ nhẵn của vết cắt đầu ống được ổn định nhờ có máy cưa hoạt động tự động và đồng bộ với cả dây chuyền. Chất lượng của bó ống được đảm bảo bằng máy bó ống tự động, cho bó ống đẹp, chắc chắn và đồng đều. Với ống HDPE, nhờ có máy cuộn ống sẽ cho cuộn ống chắc chắn,đẹp. Sản phẩm trước khi tung ra thị trường được kiểm nghiệm chặt chẽ bởi đội ngũ KCS có năng lực, trách nhiệm và ống được thử áp lực trên máy đo áp lực thuỷ tĩnh hiện đại.

2.2. Ưu điểm của ống nhựa.

Các ưu điểm của ống nhựa PPR:

• Không độc hại, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
• Chịu được nhiệt độ và áp suất cao (Chịu được áp suất 20 bar ở 95oC).
• Không gây tiếng ồn và rung khi dòng nước chảy qua.
• Mối nối bền vững không gây rò rỉ.
• Không bị mài mòn và đóng cặn bởi các ion cứng, bề mặt trơn láng.
• Thi công lắp đặt, vận chuyển dễ dàng.
• Tuổi thọ trung bình trên 50 năm.
• Chịu hoá chất tốt, chịu được các PH từ 1 - 14.
• Tính thẩm mỹ cao: Với bề mặt trong ngoài nhẵn mịn, màu sắc đẹp hài hoà cùng các phụ kiện kiểu dáng hiện đại, góc cạnh sắc nét.

So với các loại ống khác ống nhựa PPR có những ưu điểm vượt trội, ta có thể thấy qua các so sánh dưới đây


ĐẶC ĐIỂM

ỐNG NHỰA PPR

CÁC LOẠI ỐNG KHÁC

Khả năng chống gỉ sét

Sản phẩm ống PPR kháng hầu hết các loại hoá chất như: Sulphat, Clorua, nitrat…, những loại hoá chất thường gặp trong hệ thống cung cấp nước và các nguồn nước giếng khoan. Sản phẩm PPR không bị ôxy hoá trong môi trường không khí nhất là không khí ẩm.

Ống đồng dễ bị ăn mòn và đòi hỏi chi phí cao để thay thế.
Ống thép tráng kẽm rất nhạy với các ứng suất cơ học (VD: ống dễ bị uốn cong) sự thay đổi về nhiệt độ làm tróc lớp kẽm và ống se nhanh chóng bị ăn mòn.
Với nồng độ axit thấp thì tuổi thọ của ống đồng chỉ khoảng 7 - 10 năm. Còn với PH<7 sẽ phá huỷ lớp tráng kẽm trong thời gian ngắn.
Đối với ống nhựa + kim loại hỗn hợp có chống lại hoá chất nhưng do các khớp nối (dán bằng keo) tạo gỉ sét nhanh và phát sinh dò gỉ.

Sự kết tủa

Bề mặt trong của ống rất nhẵn, độ gồ ghề đạt tới 0.007mm. Mặt khác do sự trơn láng của ống ngăn ngừa hoàn toàn được tình trạng lắng đọng vôi hoặc rong rêu trên thành ống.

Bề mặt bên trong của ống (ống đồng thép tráng kẽm) không nhẵn do đó bị vôi mẳng bám do kết tủa.

Khớp nối ống

Khớp nối ống PPR được hàn liên kết với nhiệt độ 260oC cho nên kỹ thụât hàn không đòi hỏi phức tạp. Thiết bị hàn sử dụng bằng tay, thời gian từ 4-40 giây và ống có thể chịu áp lực tối đa sau 2-10 phút (tuỳ theo đường kính ống). Mối nối đạt độ vững về cơ học, nhiệt độ, áp suất, không sử dụng hoá chất nên không gây nhiễm độc nước.

Với ống kim loại do không sử dụng phương pháp hàn nên khi chịu nhiệt làm cho ống giãn nở gây nên rò rỉ.
Với ống nhựa do được kết nối bằng keo, đây là một hoá chất độc hại đối với cơ thể con người, ngoài ra kết nối bằng keo sẽ cho mối nối không bền vững.
 

Sự mất áp lực

Bề mặt của ống rất phẳng không có sự kết tủa bám cặn thành ống nên hạn chế tối đa sự mất áp lực.

Bề mặt trong của ống không phẳng gây mất áp lực. Mặt khác sau một thời gian sử dụng thành trong bị bám cặn gồ ghề gây ra hiện tượng mất áp lực.

Độ dẫn nhiệt

Tính dẫn nhiệt thấp so với các sản phẩm khác, 0.24w/mm oC, do đó ít làm mất nhiệt khi sử dụng để dẫn nước nóng.

Tính dẫn nhiệt cao, ống sắt 42.00w/mm độ C, ống đồng 320.00w/mm oC gây nên sự tổn hao nhiệt năng.

Độc tố

ống PPR đã được kiểm duyệt tại cơ quan y tế của nhiều quốc gia trên Thế giới và đã đạt được các yêu cầu quốc tế về vệ sinh an toàn cho nước uống, như tiêu chuẩn DIN German và BS 6920.

Khi sử dụng tạo ra các chất độc tố có hại cho sức khoẻ:
- Với ống PVC là chất keo của mối nối.
- Với ống đồng: Khi PH của nước < 7 gây ra phản ứng hoá học tạo ra các hợp chất của Cu gây hại cho sức khoẻ .
 

 2.3. Các ưu điểm của ống HDPE so với các loại ống khác:

 - Ống HDPE ngoài các ưu điểm như ống PPR (khả năng chống gỉ sét, kết tủa, không làm mất áp lực, không gây độc) ống HDPE còn có một số ưu điểm như sau:
 - Sản phẩm dạng cuộn, mềm có thể uốn cong, do đó rất linh hoạt trong quá trình lắp đặt. Khi sử dụng làm ống cấp thoát nước ngoài nhà còn khả năng chịu được động đất do tính linh hoạt của nó.
 - Mối nối ống thao tác đơn giản (bằng gioăng) chỉ cần dụng cụ cầm tay là có thể thao tác được. Mối nối có thể chịu được áp lực 4kg/cm2 đáp ứng với yêu cầu ống cấp nước sinh hoạt.

3>Ứng dụng của ống PPr AKAN SD:

     Với đặc tính vượt trội của ống nước AKAN SD, sản phẩm của chúng tôi có thể dùng lắp đặt trong tất cả các công trình nhà ở dân dụng, các chung cư, khách sạn, bệnh viện, các công trình công nghiệp… làm hệ thống ống cấp nước nóng và lạnh chịu áp lực.

     Với khả năng chịu áp lực, cách nhiệt, chịu nhiệt và bền hoá chất, sản phẩm ống nhựa AKAN SD còn rất đắc dụng trong việc thiết kế làm ống dẫn khí, dẫn nhiệt, hoá chất dạng lỏng…

    Sản phẩm ống nhựa của chúng tôi còn có thể dùng làm hệ thống làm mát tường, gia nhiệt sàn, bộ tản nhiệt, cáp dẫn, ống dẫn nước thải…

Bình luận

HẾT HẠN

0978 018 381
Mã số : 1412199
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn