Đất Nền Mỹ Phước 4 .Khu Đô Thị Trực Thuôc Trung Ương Tp Bình Dương.giá Gốc Becamex

Liên hệ

Bình Dương


 

anh phurong.JPG

 

Mỹ Phước 4 : Dự ÁN THE GREEN RIVER

Chủ Đầu Tư BECAMEX CÔNG Bố BÁN GIÁ GốC ĐợT 3

 

Khu Đô Thị Mỹ Phước 4 (The Green River) kết hợp Mỹ Phước 1,2 & 3 tạo thành 1 Đô Thị loại 1 bậc nhất của Bình Dương. The Green River được quy hoạch hài hòa cùng cảnh quan thiên nhiên; với những dòng suối, cây xanh tạo một môi trường sống trong lành cho các dân cư sinh sống trong khu vực, với diện tích cây xanh, mặt nước ,công trình công cộng lên đến hơn 50% tổng diện tích,Mỹ Phước 4 đang được UBND Tỉnh Bình Dương thí điểm làm Khu Dân Cư cao cấp,không có Khu công nghiệp, một "Thành phố xanh ,không khói" 

 Tọa lạc tại một vị trí cực kỳ đắc địa, Mỹ Phước 4 mang đến cho Quý khách một không gian sống cực kỳ lý tưởng như Quý khách đã từng mơ ước. Là một dãy đất được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa quanh năm xanh mát, Mỹ Phước 4 sẽ mang Quý khách về với thiên nhiên, tránh xa những khói bụi ồn ào của cuộc sống, cảnh sông nước hữu tình sẽ mang đến một bầu không khí trong lành, mát mẻ và thanh bình. Bước vào Mỹ Phước 4, Quý khách như lạc vào một thế giới khác, một quang cảnh thiên nhiên thoáng đãng, yên bình, với những mãng xanh được quy hoạch cực kỳ hợp lý, Quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng một cuộc sống thư thái, thanh thản giữa thiên nhiên rộng mở.

 

           

 Gần Khu Đô Thị Sinh Thái Ecolakes –ví như một Phú Mỹ Hưng thứ 2; cách Khu Du Lịch Văn Hiến Đại Nam khoảng 1 km và cách TP mới Bình Dương khoảng 4km. Đây là Khu Đô Thị được kết nối thông qua các tuyến giao thông chủ lực rộng lớn, hiện tại là QL13 đi từ Tp.HCM đến KCN Mỹ Phước. Sẽ thuận lợi hơn khi dự án đường cao tốc 35km kết nối từ Mỹ Phước đến Tân Vạn ( Quận 9 ) và Nối liền đường Vành Đai 4 để về Biên Hoà, Củ Chi, Tây Ninh đang dần hoàn thiện.

          Mỹ Phước 4 nằm trên vùng tứ giác trọng điểm kinh tế phía Nam,nằm trên  các tuyến đường nối liền Bình Dương với TP.HCM,Biên Hòa,Tây Nguyên,Tây Ninh. Bình Dương có năng lực cạnh tranh Kinh tế và tốc độ phát triển Kinh Tế hàng đầu cả nước.

 Khu Đô Thị Mỹ Phước có tổng diện tích là 4348 ha(Gồm: Khu Đô Thị Mỹ Phước 1,2,3 &4) riêng Mỹ Phước 4 là 956ha tọa lạc tại trung tâm KCN Đô Thị _Dịch Vụ Thới Hòa. Có 2 trường Đại Học lớn Đại Học Việt Đức và Đại học Quốc tế  Thủ Dầu Một,dự kiến sẽ xây dựng trong năm nay 2010,qui tụ hơn 10.000 sinh viên về đây học tập.

          Ưu đãi về giá,thanh toán linh hoạt, miễn phí sang tên hợp đồng trong 6 tháng ,ký hợp đồng trực tiếp với Chủ đầu tư !

 

Mỹ Phước 4 tiếp tục là sự kế thừa và phát triển những ưu việt của dự án đi trước. Được thiết kế xây dựng cơ sở hạ tầng rất tiện nghi, hoàn hảo bên trong và bên ngoài. Đặc biệt hơn Khu Đô Thị Mỹ Phước 4 hoàn toàn toàn mới, hứa hẹn tạo nên một làn sóng đầu tư hấp dẫn, một “quả trứng vàng” cho cả nhà đầu tư BĐS và những ai muốn tìm kiếm một tổ ấm hoàn hảo

   

Có xe 7 chỗ đưa khách hang tham quan dự án miễn phí

 

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

 

Thái Phương– Chuyên viên tư vấn Becamex

Mobile: 098.789.60.61

Email : phuong01tm1@yahoo.com

 


Bình luận

HẾT HẠN

0987 896 061
Mã số : 2199479
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn