Mua Bán Nhà Chung Cư Giá Rẻ Hà Nội | Bán Nhà Chung Cư Giá Rẻ Trung Tâm Hà Nội Liên Hệ Mr Đức 0902111305

590 triệu


Hiện tại chúng tôi đang phân phối một số chung cư giá rẻ hot nhất ngay trung tâm Hà Nội .(Với mức giá trong khoảng từ 600tr đến 1.2 tỷ )

Chung cư giá rẻ Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội.

Chung cư giá rẻ Xóm 4A – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội

Chung cư giá rẻ Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội

 Chung cư giá rẻ Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

Chỉ làm việc với khách hàng có nhu cầu thực sự. Chúng tôi sẽ đảm bảo thủ tục pháp lý và các giấy tờ hợp lệ cho khách hàng cho đến khi nhận nhà.

 

1.Chung cư giá rẻ Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội

- Căn hộ chung cư Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội có vị trí gần ngay khu đô thị Ciputra , được chủ đầu tư chúng tôi thiết kế ưu việt. Vô cùng thông thoáng.

- Thiết kế với Diện tích từ 33m2 , 37m2, 47m2, 50m2, 60m2, 71m2 ( Mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình việt Từ 590 tr/ căn --- 1.2 tỷ / căn.)

- Chung cư Nhật tảo được thiết kế với đầy đủ tiện nghi nội thất chất lượng cao : sàn gỗ cao cấp, điều hòa cho phòng ngủ, phòng khách, bếp ga âm, tủ bếp, cùng chuông báo khách..... đảm bảo 1 chất lượng sống tuyệt vời thể hiện đẳng cấp sống của bạn. hiện tại chúng tôi đang phân phối rất nhiều các căn hộ vị trí đắc địa tại căn hộ chung cư lý tưởng này.

- Chung cư Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội được hoàn thiện vào tháng 7/2012.


2.Chung cư Xóm 4 , Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội.

- Căn hộ chung cư Xóm 4 – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội có vị trí gần ngay gần chung cư Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm như chúng tôi đã mô tả ở trên.

- Được sự tin tưởng của khách hàng chúng tôi lại tiếp tục đầu tư xây dựng Chung cư Xóm 4 – Đông Ngạc – Từ Liêm với thiết kế giống như Chung cư Nhật Tảo – Đông Ngạc – Từ Liêm .

Diện tích từ 33m2 , 37m2, 47m2, 50m2, 60m2, 71m2 ( Mức giá phù hợp với nhu cầu của mọi gia đình việt Từ 590 tr/ căn --- 1.2 tỷ / căn.)

- Chung cư Nhật tảo được thiết kế với đầy đủ tiện nghi nội thất chất lượng cao : sàn gỗ cao cấp, điều hòa cho phòng ngủ, phòng khách, bếp ga âm, tủ bếp, cùng chuông báo khách..... đảm bảo 1 chất lượng sống tuyệt vời thể hiện đẳng cấp sống của bạn. hiện tại chúng tôi đang phân phối rất nhiều các căn hộ vị trí đắc địa tại căn hộ chung cư lý tưởng này.

- Chung cư Xóm 4 – Đông Ngạc – Từ Liêm – Hà Nội được hoàn thiện vào tháng 7/2012.

 

3. Chung cư giá rẻ mặt đường Trần Điền – Lê Trọng Tấn – Thanh Xuân – Hà Nội

 - Đối với nhiều gia đình , mong muốn để sở hữu chung cư giá rẻ Ngay Trung Tâm Hà nội là điều trước đây được cho là không thể.       

- Hiện Tại Chúng tôi đã có thể đáp ứng nhu cầu bức thiết của khách hàng trong việc đầu tư xây dựng Chung cư khu vực Trung Tâm ( với mức giá vô cùng hấp dẫn từ 1.050 tỷ ---1.2 tỷ) . Với các loại diện tích : 45m2, 46m2, 48m2, 55m2

- Chung cư giá rẻ Trần Điền – Lê Trọng Tấn – Quận Thanh Xuân – Hà Nội. Có vị trí vô cùng đẹp , nằm ngay mặt đường Trần Điền , cách đường Lê trọng tấn 100m, cách bệnh viện bưu điện 50m, Khu đô thị Định Công 50m, Đại học y 1km.

- Về thiết kế :

 Thiết kế sang trọng, hiện đại : 
 Có thang máy
 Nhà để xe rộng
 Sàn gỗ chất lượng (12mm),
 Thiết bị vệ sinh Linax
 Tủ bếp gỗ xoan đào
 Bình nóng lạnh
 Trần thạch cao.
 Sơn chống thấm

Nếu Ai đã từng mua và từng xem chắc hẳn đều phải thốt lên ( thật tuyệt vời!!!!!!!!!!) . Thiết kế đẹp không kém gì khách sạn.

 

4. Chung cư giá rẻ Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội.

- Có  một căn hộ ngay trong nội thành Hà nội có lẽ là mong muốn của rất nhiều gia đình . Nhưng với mức thu nhập hiện nay việc sở hữu một căn hộ giá rẻ với mức giá 720tr có vẻ là bất khả thi.

- Hiện tại chúng tôi đã đầu tư xây dựng chung cư giá rẻ Lĩnh Nam – Hoàng Mai – Hà Nội ( với mức giá bất ngờ chỉ từ (720 tr cho đến 1.2 tỷ / căn) Với các loại diện tích :35.8m2 , 36.6m2 , 41m2, 45m2 , 50m2

Vị trí : Chung cư nằm trên trục đường Lĩnh nam, quận Hoàng Mai bên cạnh dự án Time City - tận hưởng tất cả các tiện ích của khu đô thị này, cách mặt đường Lĩnh nam 20m, ngõ ôtô Matiz vào, cách hồ Hoàn Kiếm 4.5km. Vị trí thuận lợi cách mặt đường lĩnh nam 20m, nằm ngay đối diện chợ lĩnh nam , cách chợ lĩnh nam 30m, căn hộ chung cư của chúng tôi luôn đảm bảo tiến độ là các tiêu chí của dự án này.

 

 5. Nhà đất thổ cư

1/Căn nhà nằm gần Khu đô thị Time City , gần Cầu mai động và Trường Đại học Kinh tế Kĩ thuật Công nghiệp , Cách chân cầu Vĩnh Tuy khoảng 200m.

Căn nhà có S: 45m2 , Số đỏ Chính chủ , đang cần bán gấp để giải quyết nhu cầu riêng, có giá bán cực sốc : 1.45 tỷ

 

2/ Căn nhà thứ 2: cũng nằm rất gần căn nhà thứ nhất , hiện đang được gia chủ bán với giá cực sốc chỉ 1.9 tỷ.

S: 30m2 , được xây 5 tầng , nằm ngay gần mặt đường Minh khai.

Mọi chi tiết xin liên hệ Mr Đức : 0902.111.305

Lưu ý : khi đi xem quý khách sẽ không hề mất một khoản phí nào cả 

 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0902 111 305
Mã số : 5963236
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn