Căn Hộ Topaz City Quận 8 Cái Gì Cũng Tốt Nhưng… Căn Hộ Topaz City Là 1 Căn Hộ

775

43 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.hcm




Căn hộ Topaz City Quận 8 cái gì cũng tốt nhưng…

Căn hộ Topaz City là 1 căn hộ mới công bố được tại khu vực Quận 8. Theo nhiều ý kiến về dự án căn hộ Topaz City Quận 8 này sẽ đánh mạnh vào các dự án tại khu vực này.  

Căn hộ Topaz City có vị trí đặc địa nhờ kết nối giao thông đến trung tâm 

Dự án Topaz City tọa lạc ngay gần góc đường Cao Lỗ và Tạ Quang Bửu . Tuyến đường Tạ Quang Bửu là tuyến đường xương sống của quận 8 . Tuyến đường này kết nối đến hầu hết các tuyến đường lớn của Quận 8 để di chuyển đến quận trung tâm như Quận 1,5,7..

Từ vị trí của căn hộ Topaz City bạn chỉ cần tốn đúng 7 phút đã có thể đi đến khu vực Nguyễn Văn Cừ – Trần Hưng Đạo giáp ranh giữa quận 1 và quận 5 . Hoặc qua tuyến đường Phạm Hùng để đi đến Quận 5 quận 6 cực kì nhanh chóng. Nhờ tính kết nối nhanh chóng , tại khu vực này được quận 8 tập trung phát triển hạ tầng cơ sở.
Khi đến với khu vực Tạ Quang Bửu , Chánh Hưng , Cao Lỗ bạn sẽ không thể hình dung được chỉ cách đây vài năm là những căn nhà lụp xụp ,kênh đen mà giờ đây là những tuyến phố đông đúc , các dãy nhà phố cao tầng đem lại 1 sức sống mãnh liệt cho khu vực này.

Căn hộ Topaz City nằm trong quần thể dự án công viên giải trí phức hợp văn phòng khách sạn của quận 8 

Cư dân Quận 8 đang kì vọng dự án trọng điểm này sẽ là nền tảng cho sự phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai cho quận 8. Nếu nói cụm dự án này sẽ thành Phú Mỹ Hưng củaQuận 8 thì hơi quá nhưng mà cũng không phải không có cơ sở.

Với qui hoạch kết hợp công viên trung tâm lớn nhất quận 8 , khu vui chơi giải trí thể thao đạt tiêu chuẩn quốc gia. Cụm dự án này còn qui hoạch các cụm cao ốc văn phòng cho thuê , khách sạn , căn hộ cao cấp khi hoàn thành sẽ khiến bạn thật sự sống như tại Phú Mỹ Hưng.

Bạn thật sự chưa tin điều này , hãy đến tham quan khu vực này ngay sau khi đọc xong bài này nhé .

Giá của Topaz City gây sốc cho các dự án lân cận 

Rất nhiều khách hàng khi tôi giới thiệu dự án này đến họ tỏ ra rất kinh ngạc. Kinh ngạc bởi xung quanh đây giá thấp nhất thị trường hiện tại là căn hộ tái định cư đã hơn 18 triệu/m2 . Với Topaz City bạn chỉ cần 775 triệu / căn 2 phòng ngủ .
Với mức giá này đảm bảo là duy nhất . Tôi là người sale rất ngại dùng từ duy nhất . Nhưng với mức giá của Topaz City tôi đảm bảo là duy nhất trên thị trường căn hộ chung cư Quận 8 và rất rẻ.
Bạn có thể tìm hiểu qua các dự án xung quanh đây như Him Lam Nam Khánh , Chánh Hưng Giai Việt , Chung cư Ngọc Phương Nam tất cả đều có giá giao động 20 triệu/m2.

Tuy nhiên , trong 1 bức tranh thật đẹp về dự án Topaz City , tôi vẫn thấy vài điểm mà các khách hàng cần lưu tâm khi quyết định mua dự án.

Năng lực tài chính của chủ đầu tư Vạn Thái ??? 

Quả thật dự án này rất đẹp nhưng tôi sẽ phải lưu ý rất nhiều về vấn đề tài chính của chủ đầu tư .
Theo tìm hiểu của tôi , chủ đầu tư tên đầy đủ là Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Xây dựng – Kinh doanh nhà Vạn Thái có 48% vốn là của công ty CP Đầu tư và Phát triển Đô thị Sông Đà. Chủ đầu tư Vạn Thái này cũng có chung gốc rể với chủ đầu tư Việt Phát của dự án Topaz Center triển khai rất thành công vào tháng 7.

Trên thị trường BĐS thì tên của chủ đầu tư này hầu như cũng chưa được nhiều người biết đến nhưng tôi lại an tâm ở 1 điểm . Dự án này nằm trong cụm dự án trọng điểm của quận 8 nên đất này là đất nhà nước giao cho Vạn Thái để xây dựng , nếu không có tiềm lực tài chính cũng như mối quan hệ thì rất khó xin được quĩ đất đẹp như thế này.

Tiến độ thi công có đảm bảo hay không ??? 

Thông thường 1 dự án căn hộ được triển khai thì tài chính được huy động từ 3 nguồn chính .

_ Ngân hàng cho vay : BIDV và Vietcombank ( Vietcombank đang xem xét cho cả gói vay 30.000 tỷ cho dự án này)

_ Huy động vốn khách hàng : Điều này phụ thuộc khá nhiều vào năng lực bán hàng của các đơn vị phân phối. Với mức giá rẻ và vị trí đẹp như thế này thì tôi nghĩ vấn đề bán hàng tốt là hoàn toàn khả thi . Cũng theo cập nhật tới ngày 9/9/2014 đã có gần 200 đặt chỗ của khách hàng quan tâm dự án.

_ Tài chính của chủ đầu tư : Như tôi đã chia sẽ ở trên.

Vậy tóm lại , nếu tôi có 1 tỷ tôi có mua tại dự án căn hộ Topaz City không ?

Nếu tôi là khách hàng mua để ở tôi sẽ suy nghĩ thế này :

Căn hộ giờ mới bắt đầu làm , mà tôi lại đang có nhu cầu ở ngay . Giải bài toán này thế nào là câu hỏi trăn trở tôi nhiều đêm . Tuy nhiên , sau khi nghĩ ra được hướng giải quyết thì tôi lại thấy rất đơn giản.

Tiền chênh lệch = Tiền mua căn hộ ở ngay – tiền mua Topaz City .

Tôi sử dụng tiền chênh lệch này để đi thuê nhà hoặc căn hộ trong vòng 2 năm , chắc chắn sẽ đủ hoặc thâm chí dư ra được một ít. Và khi tới thời gian nhận nhà tôi lại có 1 căn hộ mới thật đẹp mà tôi ưng ý nhất.

Nếu tôi là khách hàng đầu tư thì tôi được lợi nhuận từ đâu.

Hiện tại như tôi chia sẽ , giá của Topaz City là thấp hơn rất nhiều so với các dự án xung quanh nên vấn đề tăng giá khi dự án triển khai xây dựng hoàn thiện là vấn đề chắc chắn. Ngoài ra , nếu bạn chưa muốn bán mà có định hướng đầu tư lâu dài thì cho thuê sẽ là 1 kênh bạn có thể gởi gắm.
Với vị trí trung tâm quận 8 , đi lại đến các quận trung tâm thuận tiện hay đối diện các trường đại học lớn tại đây . Giá cho thuê căn hộ 55m2 tai đây theo tôi sẽ giao động khoảng 6 triệu / căn. Với số tiền này 1 gia đình nhỏ hoặc 1 nhóm sinh viên thuê để ở là hoàn toàn có thể .

Trên đây là những chia sẽ của Nhật Phạm & Các Cộng Sự về dự án Topaz City , cũng là 1 trong số các dự án hiếm hoi mà nhóm quyết định sẽ phân phối. Tuy nhiên, quan điểm của Nhật Phạm & Các Cộng Sự là không thay đổi , trung thực ,uy tín vẫn được chúng tôi đặt lên hàng đầu.
Hi vọng quí khách sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích của mình về dự án Topaz City và trở thành 1 cư dân tại dự án.

Mọi chi tiết về Topaz City xin liên hệ HOTLINE 24/24: MS.TRẦN THỊ MINH THUẬN (PHÒNG KINH DOANH) để nắm rõ thông tin về dự án và được tư vấn tốt nhất về phong thủy của ngôi nhà bạn.

MOBILE: 0918 33 43 93 - 0909 964 393 - 09777 010 63

Personal E-mail:      minhthuankhanggia@gmail.com ; Webwww.canhokhanggia.com

Yh thuankhanggia@yahoo.com.vn      Skype: thuankhanggia

 Để được tư vấn tốt nhất và sở hữu cho mình một căn hộ thật đẹp.
Cám ơn quý khách đã đọc tin. Chúc quý khách nhiều sức khỏe và thành công! Cảm ơn quý khách đã xem tin.


 

 



Bình luận

HẾT HẠN

0909 964 393
Mã số : 1729484
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn