Ở, Đầu Tư Lâu Dài, Ngắn Hạn, Hay Làm Của Để Dành?

20 triệu

602 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp.hcm

ANH/CHỊ ĐANG CÓ TIỀN NHÀN RỖI

ANH/CHỊ ĐƯỢC GIA ĐÌNH CHO CỦA HỒI MÔN

ANH/CHỊ ĐANG CÓ THU NHẬP TỐT

ANH/CHỊ MUỐN CÓ MỤC ĐÍCH ĐỂ PHẤN ĐẤU

Anh/chị muốn có cuộc sống tốt đẹp, tương lai tươi sáng.

Nếu đúng như vậy thì anh/chị đã tìm trúng tin cần đọc.

NOVALAND căn hộ view rộng, không gian phân chia hợp lý. 25 dự án Novaland đầy đủ tiện ích của một khu compound căn hộ cao cấp. Chất lượng xây dựng hạng A. Sau 5 năm, ngoại thất nội thất, hầm xe không suy chuyển. So với các căn hộ do các nhà thầu hạng B. Thương hiệu tốt, vị trí đẹp, ổn định lâu dài cho người mua ở, tiềm năng kinh doanh cho nhà đầu tư. Gọi Uyên Phi Novaland để được tư vấn cho căn và phương thức thanh toán tốt nhất có thể.

Bất động sản là một loại hàng hóa hầu như mang trọng trách đầy đủ các ý nghĩa trên. Tuy nhiên, đừng phấn khích, đừng theo tâm lý đám đông, cũng đừng quá đa nghi... bởi tất cả sẽ làm anh/chị thêm rối khi đưa ra quyết định nên MUA loại BẤT ĐỘNG SẢN nào. Hãy căn cứ vào NHU CẦU, TÚI TIỀN của chính bản thân mình quyết định. Ngoài ra, anh/chị cần có một TƯ VẤN BẤT ĐỘNG SẢN tốt nhất để sát cánh cùng anh/chị, tìm, chọn loại bất động sản phù hợp nhất. Họ sẽ tư vấn cho anh/chị trên nhiều góc độ và hầu như là người giải đáp mọi thắc mắc khi anh chị muốn biết về thị trường.

HÃY DÀNH RA ÍT PHÚT SUY NGHĨ VỀ MỤC ĐÍCH ĐẦU TƯ CỦA MÌNH

Anh/chị muốn TUỔI GIÀ SUNG TÚC, khi có điều kiện sống thoải mái, không phụ thuộc con cháu, môi trường sống trong lành đảm bảo sức khỏe. Anh chị muốn tạo lập "tài sản bí mật" để dành cho bản thân và "hồi môn" cho con cái. Anh chị muốn từ 40-50 tuổi vẫn có đều đặn 1 nguồn thu nhập riêng. Chọn bất động sản là việc cần cân nhắc. Hãy liếc nhanh qua một số dự án và hãy bốc máy gọi cho tôi UYÊN PHI - chuyên viên tư vấn đầu tư, mua bán bất động sản 0909854882 để được tư vấn vì chỉ có thể trao đổi trực tiếp mới vở lẽ ra vấn đề. Đừng e ngại!

view rộng, không gian phân chia hợp lý. 25 dự án Novaland đầy đủ tiện ích của một khu compound căn hộ cao cấp. Chất lượng xây dựng hạng A. Sau 5 năm, ngoại thất nội thất, hầm xe không suy chuyển. So với các căn hộ do các nhà thầu hạng B. Thương hiệu tốt, vị trí đẹp, ổn định lâu dài cho người mua ở, tiềm năng kinh doanh cho nhà đầu tư. Gọi Uyên Phi Novaland để được tư vấn cho căn và phương thức thanh toán tốt nhất có thể.

 

UYÊN PHI - chuyên viên tư vấn đầu tư, mua bán bất động sản 

0909854882 - 0908566130

ZALO VIBER 0932544282

email: uyenphinguyen@gmail.com

Bình luận

CÔNG TY TNHH PHIPHI DECOR

CĂN HỘ NÀO ĐANG HOT, Ở NGAY, ĐẦU TƯ LÂU DÀI??? UYÊN PHI - chuyên viên tư vấn đầu tư, mua bán bất động sản 0909854882 - 0908566130 ZALO VIBER 0932544282 email: uyenphinguyen@gmail.com

HẾT HẠN

0932 544 282
Mã số : 12304413
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/08/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn