Tổng Đại Lý Kính Bảo Hộ Thời Trang Chống Tia Cực Tím Cực Chất

Liên hệ

Km 12 Ql 32 Hà Nội


Thời tiết ngày càng nắng nóng, tia UV từ thời tiết môi trường ngoài trời có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người. Khi ra ngoài trong thời tiết này, cần thiết phải sử dung kính bảo hộ lao động chống tia UV, tia cực tím hiệu quả, mẫu sản phẩm tốt nhất bảo vệ mắt với giá cả hợp lý đã được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay.

Tại sao phải sử dụng kính bảo hộ lao động chống tia UV ?

Tia UV hay còn được gọi là tia tử ngoại, tia cực tím có thể gây ra tai biến mắt nếu không đeo kính bảo hộ. Đặc biệt, nếu ra nắng thường xuyên trong thời gian dài mà không sử dung kính, tia UV sẽ chiếu trực tiếp lên mắt, gây các bệnh tram trọng như suy hoại võng mạc và cườm mắt – làm lòa hay thậm chí là mù mắt.

Bởi vậy, việc sử dung kính bảo hộ chống tia UV là điều bắt buộc đối với mọi người khi ra ngoài, nếu muốn giữ đôi mắt luôn khỏe đẹp.

Kính bảo hộ chống tia UV có những ưu việt gì ?

Sản phẩm kính bảo hộ chống tia UV của công ty Thiên Bằng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng với những ưu điểm vượt trội riêng biệt.

- Kính bảo hộ A700 là sản phẩm kính chống bụi Sperian được sản xuất từ tập đoàn Sperian của Pháp.

Kính có khả năng chống bụi, chống tĩnh điện, hấp thụ tia cực tím, có khả năng chịu áp lực cao, chống trầy xước. Sản phẩm được sản xuất theo các tiêu chuẩn của Châu Âu, là dòng kính bảo hộ chống tia UV được đánh giá cao tại Việt Nam.

- Kính bảo hộ trắng (đen) sản xuất tại Đài Loan, làm từ chất liệu polycarbonate cao cấp, mắt kính không bị mờ sau thời gian sử dung lâu.

Gọng kính có khả năng ôm sát vành tai của người sử dung, tránh trường hợp bị lỏng, rơi. Loại kính này được người tham gia giao thông khá ưa dùng bởi sự tiện ích và thoải mái của nó.

- Kính bảo hộ từ Malaysia: KY312 và KY311. Kính làm từ chất liệu polycarbonate có khả năng chống xước, độ an toàn cao, ngăn chặn tối đa tia cực tím UV gây hại. Mắt kính có khả năng chống mờ, gọng kính làm từ nhựa cao cấp, ôm sát khuôn mặt. Sản phẩm này có thiết kế khá đẹp, phù hợp thời trang, được nhiều người ưa chuộng.

Công ty Thiên Bằng là đơn vị phân phối những dòng kính bảo hộ chống tia UV tốt nhất hiện nay, có đội ngũ chuyên viên tư vấn và những chương trình ưu đãi tốt nhất. Tham khảo website: baoholaodongthienbang.com/ để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/kinh-bao-ho-chong-tia-uv/


Bình luận

HẾT HẠN

0987 684 931
Mã số : 13700174
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn