Bao Lâu Thì Nên Sắm Giày Bảo Hộ Mới

Liên hệ

740G Nguyễn Kiệm, P.4, Q. Phú Nhuận


Đã có nhiều khách hàng gửi đến BTICO câu hỏi với nội dung như “Giày này mang bao lâu thì mới thay vậy em ?”. Đây là một câu hỏi rất thiết thực và bổ ích tuy nhiên lại có ít người mua trong chúng ta thật sự quan tâm tìm hiểu câu trả lời. Với những kinh nghiệm về mặt hàng giày bảo hộ, BTICO xin được nêu ra một số trường hợp để các mọi người cùng tham khảo:

+ Rách lớp da bên ngoài

Tác dụng của lớp da này là chống thấm nước. Nước có thể ngấm vào các chỗ rách và có thể gây điện giật cho người mang. Ngoài ra tuổi thọ của các chất liệu bên trong cũng có thể bị giảm do tiếp xúc với nước trong thời gian dài.

+ Đế giày hao mòn trong quá trình sử dụng

Tác dụng chính của đế giày PU, TPU hoặc cao su TPR là chống trượt ngã, chống hóa chất (axít yếu, dầu hỏa…), cách điện và chống tĩnh điện. Khi đế giày mòn nghĩa là độ ma sát sinh ra khi tiếp xúc với bề mặt đã bị suy giảm. Độ cách điện, chống tĩnh điện và chống sốc của đế giày cũng sẽ giảm tùy theo mức độ hao mòn.

Lời khuyên của BTICO là bạn nên thay giày khi các chi tiết gờ nổi trên đế giày bị hao mòn đến mức gần như không còn nhận biết.

+ Đế giày bị thủng do vật nhọn

Bạn nên kiểm tra kỹ vết thủng trên đế giày. Nếu vết thủng chưa xuyên qua lớp đế giày thì bạn có thể yên tâm tiếp tục sử dụng. Nếu vết thủng đã xuyên qua đế giày nhưng chưa qua tấm thép chống đâm xuyên, từ vết thủng đó sẽ sinh ra các rủi ro như trượt ngã hoặc giật điện (chất lỏng ngấm qua vết thủng).

+ Mũi giày bị va đập mạnh

Trường hợp này mũi giày bị vật nặng hơn 20 Kg rơi trúng hoặc bị vật nặng hơn 1500 Kg cán qua và mũi giày trông vẫn OK. Lời khuyên của BTICO là bạn nên sắm giày mới ngay lập tức, bởi vì chúng ta không thể thấy được mũi giày bên trong nên không thể chắc rằng mũi giày vẫn ở trong tình trạng tốt nhất.

Hình ảnh giày bảo hộ bị rách lớp bên ngoài và thấy cả mũi giày thép bên trong

Kết luận: tùy thuộc vào môi trường sử dụng (công trường xây dựng, xưởng cơ khí, nhà máy...) và tình trạng của giày mà chu kỳ thay mới giày sẽ thay đổi.

Xin hãy dành ra 90 giây nữa để đọc tiếp nếu như bạn chưa biết đến BTICO.

BTICO từ lâu đã được khách hàng biết đến là đơn vị có thế mạnh cung cấp sản phẩm giày bảo hộ nam nữ của Safety Jogger và Simon, găng tay y tế Vglove, túi đựng dụng cụ ProLife và các sản phẩm 3M, quần áo Dupont, dây đai Karam…

Hình ảnh nhiều sản phẩm bảo hộ lao động BTICO cung cấp

Logo các thương hiệu đồ bảo hộ lao động BTICO cung cấp

Trong kế hoạch cuối năm 2013, BTICO sẽ giới thiệu một sản phẩm găng tay hoàn toàn mới - găng tay y tế Vglove Nitrile. Hiện BTICO đã có găng tay Vglove Nitrile mẫu và đã gửi mẫu cho nhiều khách hàng có nhu cầu (tham khảo bài viết lý do tại sao chọn găng tay Nitrile).

Ngoài ra, BTICO hiện đang gấp rút triển khai sản xuất túi đựng dụng cụ ProLife - một sản phẩm được sản xuất trên máy móc và tiêu chuẩn kỹ thuật cao, nguyên liệu nhập khẩu. Túi ProLife được định hướng là sự thay thế cho dòng túi dụng cụ ProLite được nhiều khách hàng của BTICO tin dùng trong thời gian qua.

Đừng ngần ngại liên hệ với BTICO để tìm hiểu thông tin về sản phẩm. BTICO trân trọng mọi nhu cầu, thắc mắc và ý kiến đóng góp của khách hàng.

BTICO LTD.
Cửa hàng trưng bày của BTICO ở đâu ?
740G Nguyễn Kiệm, P. 4, Q. Phú Nhuận, TP. HCM (đối diện Co.opmart Nguyễn Kiệm)
Tel: (08) 3844 3831 - (08) 3847 8809
Fax: (08) 3844 3684
Email: sales1@btico.com.vn
Website: baoholaodong.btico.vn


Bình luận

HẾT HẠN

0838 443 831
Mã số : 8744981
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn