Chuyên Cung Cấp Các Loại Quần Áo Bảo Hộ Giá Ttoots Nhất

70.000

Ngõ 41 Khương Đình Thanh Xuân

Cùng với Kính bảo hộ lao động  Khẩu trang Bao ho lao động  thì trang phục bảo hộ lao động  đóng vai trò không hề nhỏ trong việc bảo vệ người công nhân khi làm việc. Vì quần áo bảo hộ lao động bảo vệ 90% cơ thể của người lao động khỏi môi trường lao động khắc nghiệt: nắng, mưa, hầm, lò, bụi… Vì thế các loại quần áo bảo hộ phải đảm bảo độ bền, phù hợp với từng loại môi trường, giúp cho bảo vệ cơ thể người công nhân trở nên hiệu quả nhất như:

– Quần áo chống hóa chất
– Quần áo chịu nhiệt
– Quần áo phòng sạch chống tĩnh điện
– Quần áo mưa
– Áo khoác bảo hộ
– Áo phản quang
– Áo phao

Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu sự vất vả của người lao động, Công Ty Bảo Hộ Lao Động Việt Nam đã và đang bắt tay vào việc may đo, thiết kế các loại trang phục bảo hộ lao động cho công nhân để không chỉ mang tính chất bảo hộ mà còn trông đẹp và thời trang nhất. Các loại vải, các kiểu may ở Công ty bảo hộ lao động Hiền Anh rất đa dạng. Các thợ may ở công ty may đẹp, may kỹ khiến các công ty khách hàng trở nên thích thú và chọn làm đối tác lâu dài, nhất là các công ty Nhật Bản, Hàn Quốc ở Việt Nam…
Bảo Hộ Lao Động Việt Nam cam kết may quần áo bảo hộ một cách đẹp nhất, giao hàng kịp thời, đúng hẹn, nhận in và thêu logo lên áo, nhất định sẽ không làm khách hàng phải thất vọng.

Hiền Anh 0974523455/ mail:hienanhkd85@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0974 523 455
Mã số : 14212753
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn