Những Kiểu Ảnh Cưới Đẹp Nhất, Váy Cưới Rẻ Đẹp,

2,65 triệu

64 Đường Số 6, Linh Tây, Thủ Đức, Hồ Chí Minh, Việt Nam

ÁO CƯỚI NOZA

ĐC:  64 Đường số 6, KP.5, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức

ĐT: 0906.468.862 – 0961.870.556

Website: nozafashion.com

Email: nozafashion@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/NozaFashion


Chúng tôi có kinh nghiệm trên chục năm trong nghề, nói thêm đến quý khách quan tâm rằng là: “Từ nguyên phụ liệu đến áo cưới nguyên chiếc mà một số hiệu trưng biển là hàng nhập từ châu Âu, Nhật, Hàn, thực chất đều có nguồn gốc từ trôi nổi!”

“Hàng châu Âu đa phần của nhà thiết kế chứ không có những cơ sở sản xuất như của mình. Cho nên, một áo ra, giá thành rất cao, mình không thể nhập hàng mấy nghìn đôla Mỹ về cho cô dâu thuê được. Ngay cả Hàn Quốc cũng không có đâu.”

Mức giá nào cho áo cưới Việt?

Áo cưới chất lượng ngoại, giá Việt, tại sao không?

Trình độ và công nghệ may áo cưới cao cấp của hiệu Áo cưới trong nước chưa thể sánh bằng với hàng cùng loại của Châu Âu hiện tại, nhưng vì có nhiều ưu thế về giá cả (nguồn nguyên liệu, giá nhân công) cùng đội ngũ khá lành nghề,  Áo cưới Noza chúng tôi đã nhận được các hợp đồng may áo cưới xuất khẩu ra nước ngoài.

Do đó, không một lí do gì để chúng tôi không sản xuất và cung cấp nhằm mang đến cho cô dâu bình thường nhất cũng được mặc chiếc áo chất lượng nước ngoài với giá cả trong nước hết.

Hy vọng trong thời gian không xa, tâm huyết và những nỗ lực “vì cô dâu Việt” của chúng tôi sẽ tìm được nhiều hơn sự chia sẻ từ quý khách hàng trong cả nước, cũng như muốn có đồng thuận từ giới sản xuất, kinh doanh áo cưới khác; để những chiếc áo cưới nội địa tại cơ sở chúng tôi ngày càng đẹp và là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu trong mắt các cô dâu Việt!

Để được tư vấn và hỗ trợ khách hàng vui lòng liên hệ: 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 258 096
Mã số : 14647838
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/07/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn