Váy Cưới Vera Wang Chính Hãng

Liên hệ

210B Hồ Văn Huê Q Phú Nhuận


Dream of every girl- VERAWANG - chiếc áo được mệnh danh là: không bao giờ cần sửa, và bạn sẽ luôn luôn vừa vặn một cách kiều diễm khi khoác lên mình dòng thiết kế Vera Wang White sang trọng và tao nhã. Mỗi một BST, nhãn hàng này chưa bao giờ thôi khiến cho các khách hàng của mình nức lòng vì sự tinh xảo, bay bổng và đẳng cấp.

"Những người chưa đám cưới mơ về áo cưới Vera Wang, những người phụ nữ đã ly dị nhớ về Vera Wang, và những ai đang hạnh phúc với cuộc sống gia đình sẽ không bao giờ hối hận vì đã chọn Vera Wang"

Vera Wang là một câu chuyện như thế, đơn giản, sang trọng, tinh tế và không bao giờ bị nhuốm màu thời gian. Dù bạn chọn nó vào thời điểm nào thì 10, 20 hoặc thậm chí 30 năm sau, chiếc váy vẫn đẹp và giữ vẹn nguyên giá trị...

Ngoài ra chúng tôi còn nhập thêm rất nhiều sản phẩm thuộc những thương hiệu khác như: Monique Lhuillier, Oleg Cassini, BHLDN, Sue Wong, Tadashi Shoji, Alfred Angelo, Pronovias... 
HÃY ĐẾN VỚI Hacchic bridal - 201B Hồ Văn Huê P9 QPN để cảm nhận sự hoàn hảo trong từng chi tiết, kiểu dáng và mẫu mã. Hàng mới nguyên seal, full box đầy đủ tem tags, giấy chứng nhận và hóa đơn. Free phụ kiện chính hãng đi kèm cho mỗi váy thuê .

www.facebook.com/hacchicbridal

www.senbazuruwedding.com

0985686818


Bình luận

HẾT HẠN

0985 686 818
Mã số : 11081411
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn