Áo Cưới Đẹp Như Công Chúa Trong Truyện Cổ Tích

2,7 triệu

96 Hồ Văn Huê, P.9, Q.phú Nhuận



Cô gái nào sắp khoác áo cưới mà không mơ ước tìm cho riêng mình chiếc         áo cưới đẹp như công chúa trong truyện cổ tích, và rằng mình sẽ xinh như nàng công chúa bước ra từ cổ tích trong ngày cưới?

Hãy ngắm nhìn những bộ đầm cưới thời trang mới nhất do các nhà thiết kế tên tuổi trong nước “lên” bộ cho những cô dâu Việt theo xu hướng thời trang cưới thế giới dành cho mùa cưới năm nay. Bạn hoàn toàn có thể biến giấc mơ “cô dâu – công chúa” của mình thành sự thật khi dạo qua các shop thời trang cưới mùa thu – đông này.


Những kiểu dáng ăn khách nhất trong thời trang cưới của thế giới đã được các nhà thiết kế tên tuổi trong nước cập nhật sớm nhất trong những bộ thời trang cưới vừa được trình làng vào đầu tháng tám này. Phần thân trên của đầm cưới được đẩy thật sâu xuống khỏi eo để các cô dâu tha hồ khoe thân hình “thắt đáy lưng ong” óng ả. Phần thân dưới áo đầm cưới vẫn giữ phom dáng cơ bản xòe rộng tha thướt như nàng công chúa trong cổ tích phương Tây.

Và “bốc lửa” nhất có lẽ là kiểu dáng áo cưới mang phong cách của các thiếu nữ đảo Hawaii với phần thân trên bằng voan trắng cực ngắn tách rời phần váy bên dưới kết bằng những dây hoa điểm nét tươi mát trên nền voan trắng. Kiểu áo cưới này chắc chỉ thích hợp cho bạn trình diễn với chàng trong “show” chụp hình cưới trên bãi biển để khoe cùng bạn bè mà thôi.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

ÁO CƯỚI NGÔI SAO

Địa chỉ 1: 96 Hồ Văn Huê, P 9, Phú Nhuận

Địa chỉ 2: 227 - Trương Vĩnh Ký - Phường Tân Thành - Quận Tân Phú

Điện Thoại: 0938.893.337 

Email: aocuoingoisao@gmail.com

Web: aocuoingoisao.com


Bình luận

HẾT HẠN

0938 893 337
Mã số : 10650159
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn