Tour Lãng Mạn Đông Mỹ & Canada (10N9Đ)

63,9 triệu

TOUR LÃNG MẠN ĐÔNG MỸ & CANADA (10N9Đ)

 

 ĐÔNG MỸ & CANADA

Miền nhiệt đới Xa Xôi - Đẹp Lãng Mạng - Ấm Nồng Tình Người Thân Thiện

luôn mở rộng lòng đón chào bước chân du khách đến với đất nước thân yêu của mình…

Hãy một lần đến để Trải Nghiệm – Cảm nhận - Thư Giãn – Lưu Luyến mãi !!!

 

Ngày 1: TP.HỒ CHÍ MINH -  NEW YORK

Quý khách tập trung tại Sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay từ Tp.Hồ Chí Minh đi New York.

Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 2: ĐẾN NEW YORK -  TRUNG TÂM TÀI CHÍNH & VĂN HÓA QUỐC TẾ

Đến Sân bay New York, xe đưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Buổi tối, Quý khách có thể tự do khám phá Thành phố New York huyền ảo về đêm hoặc chọn mua tour tự chọn (Chi phí tự túc, khoảng 25 USD/ người) để có cơ hội chiêm ngưỡng tất cả các điểm đến nổi tiếng giữa bầu trời đêm New York đẹp rực rỡ. Dừng chân ghé lại Hải cảng đường South - South Street Seaport – một bến cảng vang bóng từ xưa với những chiếc tàu cổ, cột buồm, hàng quán tấp nập, đặc biệt là khung cảnh ngoạn mục khi phóng tấm mắt về phía xa với hai cây cầu nổi tiếng Brooklyn Bridge và Manhattan Bridge đã thọ hơn 100 tuổi. Quý khách sẽ tiếp tục lạc vào thế giới của 19 tòa nhà chọc trời lừng danh với phong cách kiến trúc cổ điển trừu tượng pha lẫn nét hiện đại đầy táo bạo tại Khu trung tâm Rockefellers nơi đặt trụ sở chính của những công ty lớn ở Mỹ, như Đài truyền hình NBC, Hãng General Electric, Mc Graw-Hill, Bank of America, Asociated Press, Radio City Music Hall v.v..Điểm dừng chân cuối cùng chính là Quảng trường Thời Đại nổi tiếng và Sân khấu Broadway – đỉnh cao kịch nghệ của nước Mỹ ngày nay.

Nghỉ đêm tại New York.

 

Ngày 3:  VÒNG QUANH NEW YORK - PHILADELPHIA

Cách tuyệt vời nhất để cảm nhận trọn vẹn nhịp sống năng động của New York – thành phố được mệnh danh là Quả Táo Lớn – Big Apple, chính là được tham quan một vòng thành phố để hòa mình trực tiếp vào cuộc sống thường nhật của cư dân nơi đây. Từ các đường phố cổ kính của Khu phố Tàu Chinatown đến các trung tâm tài chính quyền lực nhất nước Mỹ: Sở giao dịch chứng khoán New York trên Phố Wall, Trụ sở chính của Liên Hiệp Quốc… Hay đích thân trải nghiệm cảm giác thoải mái khi đi thuyền trong vịnh cảng Mahattan tham quan Tượng Nữ Thần Tự Do (Liberty Cruise), thử cảm giác hồi hộp khi đứng trên Tòa nhà chọc trời 102 tầng kiêu hãnh Empire State Building hay cảm giác rợn người khi bước chân vào Bảo tàng Chuyện Khó Tin – Believe or Not Museum với không gian được thiết kế khéo léo ở từng ngọn đèn, từng cánh cửa để giúp du khách đắm chìm vào thế giới của những điều thần bí: tượng dê hai đầu, cá sấu khổng lồ hay bộ sưu tập đầu người, cục than vớt từ xác Tàu Titanic hay mẩu tóc của “cha già” nước Mỹ George Washington.

Buổi tối, xe đưa đoàn đên khách sạn ở Philadelphia.

Nghỉ đêm ở Philadelphia.

 

Ngày 4:  PHILADELPHIA – WASHINGTON D.C 

Xin mời Quý khách tự do tận hưởng bầu không khí trong lành buổi sớm mai tại Philadelphia – thành phố được mệnh danh là “Cái nôi văn hóa” của nước Mỹ. Một điểm đến không thể thiếu chính là Tòa Nhà Độc Lập - nơi đây “khai sinh” ra Bản tuyên ngôn độc lập của nước Mỹ vào ngày 4/7/1776. Đối diện là Quả Chuông Tự Do – biểu tượng của Thành phố Philadelphia – nơi gióng lên tiếng chuông đầu tiên báo hiệu ngày tàn của chế độ nô lệ và ngày độc lập huy hoàng đã đến với người dân Philadelphia.

Buổi trưa, xe đưa đoàn đến với Thủ đô Washington D.C tham quan Tượng đài Lincoln - kiến trúc theo hình dạng của một ngôi đền Hy Lạp, ngắm Bức tượng ngồi của Abraham Lincoln. Tiếp đến, quý khách sẽ đến Đài Tưởng Niệm Thomas Jefferson - Vị Tổng thống thứ 3 và là một trong những người sáng lập ra Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Quý khách sẽ đến thăm Nhà Trắng, nơi ở và làm việc của vị Tổng thống Hoa Kỳ đương nhiệm.

Sau đó đoàn ghé thăm Bia tưởng niệm các cựu chiến binh từng tham chiến ở Việt Nam do Maya Ying Lin thiết kế. Đến Viện bảo tàng Hàng không & Không gian Smithsonian, quý khách sẽ chiêm ngưỡng bộ sưu tập lớn nhất của lịch sử ngành hàng không và các loại phi cơ trên thế giới. Quý khách sẽ thăm Bảo Tàng Sáp với nhiều tượng sáp của các chính trị gia và các nhân vật nổi tiếng trên thế giới.

Nghỉ đêm tại Washington D.C.

 

Ngày 5: WASHINGTON D.C – HERSHEY – CORNING MUSEUM OF GLASS- NIAGARA

Chào mừng bạn tới "Điểm đến ngọt ngào nhất thế giới" – Nhà máy sản xuất của hãng chocolate Hershey nổi danh. Sau đó, Quý khách sẽ tham quan Trung tâm chế tác thủy tinh Corning Museum of Glass nơi trưng bày những bộ sưu tập thủy tinh tinh xảo nhất thế giới.

Tối đến chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của Thác nước Niagara - một trong 10 thác nước hùng vĩ nhất thế giới, tạo thành đường biên giới tự nhiên tuyệt đẹp nằm giữa hai quốc gia Mỹ và Canada. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn cao áp với nhiều sắc màu chiếu vào làm khung cảnh của thác trở nên lung linh, huyền ảo. Nếu đến đúng vào tối thứ sáu và chủ nhật, du khách đến thác sẽ được xem bắn pháo bông với những chùm hoa nở rộ tuyệt đẹp trên bầu trời thật ấn tượng.

Nghỉ đêm tại Niagara.

 

Ngày 6: NIAGARA FALLS – TORONTO

Quý khách sẽ một lần nữa ngỡ ngàng trước vẻ quyến rũ vô cùng của Thác Niagara vào ban ngày. Dòng thác nước tung bọt trắng xóa dưới ánh nắng tạo nên những sắc cầu vồng lúc ẩn, lúc hiện. Bạn có thể thả bộ nhàn nhã dạo quanh bờ thác hoặc thoải mái phơi mình tắm nắng bên thảm cỏ nghe tiếng thác đổ hoặc thử cảm giác mạnh bằng cách xuống con tàu hai tầng mang tên Maid of the Mist - Nàng trinh nữ của xứ sở sương mù, để ra giữa dòng sông và tiếp cận sát chân nước đổ của Niagara hùng vĩ.

Buổi chiều, đoàn sẽ đến Toronto - thành phố đa văn hóa quyến rũ nhất Canada. Đến với Tòa Thị Chính, Toà Nhà Quốc Hội, Tháp truyền hình CN - ngọn tháp đứng một mình cao nhất thế giới để thưởng thức sự kì thú đi thang máy 20 km/giờ và thưởng lãm cảnh đẹp ngoạn mục Thành phố Toronto ở độ cao 342 mét. Vào một ngày trời quang mây tạnh, bạn có thể nhìn thấy được cả bụi nước của Thác Niagara. Sau đó, Quý khách sẽ được đến thăm Trường đại học Toronto danh giá nhất Bắc Mỹ.

Nghỉ đêm tại Toronto.

 

Ngày 7:  TORONTO - ĐẢO THOUSANDS  - OTTAWA - MONTREAL

Trên đường di chuyển đến Ottawa, Quý khách sẽ lạc chân vào thế giới của hơn 1000 đảo thú vị - Đảo Thousands. Ngàn đảo đẹp tuyệt vời khi hoàng hôn xuống rọi thứ ánh sáng vàng vọt lên bức tường lâu đài và nhà nghỉ giữa các mảng màu lục tạo nên bức tranh say đắm lòng người.

Đến với Ottawa, Quý khách sẽ cảm nhận thành phố như một bức tranh của những gam màu tươi tắn, là bản hòa tấu của những âm thanh rộn rã tươi vui. Màu xanh mát dịu của cây lá còn trải dài tới bãi cỏ trước Tòa nhà Quốc hội Ottawa. Tháp hòa bình in bóng trên bầu trời xanh ngắt. Nét cổ kính in màu thời gian trên từng bức tường, phiến đá ở đây. Tòa nhà Quốc Hội - một trong những biểu tượng của đất nước Canada, hàng ngày vẫn đón hàng ngàn du khách từ khắp nơi đổ về tham quan.

Rời Thành phố Ottawa dịu dàng, Quý khách tiếp tục cuộc hành trình đến Montreal – được ví như “Paris của Canada”. Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Montreal là Nhà thờ Đức Bà Notre - Dame Basilica - một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc độc đáo theo kiểu Gomasterpiecthic thời phục hưng, Công viên Olympia Park - được xây dựng năm 1976 để phục vụ cho Thế vận hội Mùa hè.

Nhà thờ St. Joseph''s Oratory - nhà thờ của những vị vua đáng kính của vùng đất này, nó là một trong những nhà thờ nổi tiếng lớn nhất trên thế giới.

Nghỉ đêm tại Montreal.

 

Ngày 8: MONTREAL – QUEBEC - BOSTON

Buổi sáng hôm nay, đoàn tiếp tục di chuyển đến Quebec – Vùng đất được ảnh hưởng văn hóa Pháp và Thiên Chúa Giáo sâu sắc nhất khu vực Bắc Mỹ. Thủ phủ tỉnh bang này là thành phố cùng mang tên Quebec. Giữa lòng Thành phố Quebec có một khu phố cổ được bao bọc bởi các bức tường thành đến nay vẫn còn được bảo tồn nguyên vẹn. Quebec có phong cảnh rất hữu tình, có nhiều đồi núi và rừng cây, với hàng ngàn hồ ao và dòng suối rải rắc khắp tỉnh bang, với nhiều loại cây và thú vật hiếm quý. Quý khách sẽ đến thăm Pháo đài La Citadelle - một công trình phòng ngự nổi tiếng do người Pháp xây dựng từ năm 1750 sau đó được người Anh hoàn thiện vào năm 1831 nhằm ngăn chặn các cuộc tấn công của người Mỹ.

Chiều, đoàn tiến thẳng đến thăm Thị trấn lịch sử - Boston và tận hưởng bữa cơm tối với món tôm hùm Lobster Dinner tại nhà hàng “No Name” nổi tiếng (chi phí tự túc). Sau đó quay trở lại khách sạn.

Nghỉ đêm tại Boston.

 

Ngày 9:  BOSTON – TP.HỒ CHÍ MINH

Chào mừng quý khách đã đặt chân đến “Thánh địa của những danh nhân kiệt xuất” - Đại Học Harvard – nơi được tin rằng 100% các nhà lãnh đạo của các công ty trong Top 500 Fortune đều trưởng thành từ đây. Không chỉ có thế, Quý khách còn được đến thăm MIT (Massachusetts Institute of Technology) - Học viện Công nghệ Massachusetts là trường đại học và viện nghiên cứu về khoa học và công nghệ hàng đầu ở Mỹ. Điển hình cho vẻ đẹp kiến trúc Mỹ là Ngôi nhà thờ Trinity ở trung tâm thành phố Boston được xây dựng theo phong cách kiến trúc Roman Châu Âu và Canada.

Sau đó, Quý khách tự do mua sắm ở Quincy - Khu chợ đầu mối nông sản thực phẩm chính ở Boston.

Chiều, Quý khách được đưa đến Sân bay làm thủ tục, đáp chuyến bay từ Boston về Tp.Hồ Chí Minh.

Nghỉ đêm trên máy bay.

 

Ngày 10:  ĐẾN TP.HỒ CHÍ MINH

Về đến Sân bay Tân Sơn Nhất.

Kết thúc chuyến tham quan Bờ Đông Mỹ kết hợp Bờ Đông Canada.

Hẹn gặp lại Quý khách trong những chương trình du lịch thú vị khác cùng công ty !

(Thứ tự các điểm tham quan có thể thay đổi cho phù hợp với tình hình thực tế)

 

BẢNG GIÁ TOUR :


Giá tour chỉ từ

63,900,000 VNĐ

(Giá có thể thay đổi vào thời điểm đặt tour)

 

GIÁ TOUR BAO GỒM :

Vé máy bay khứ hồi quốc tế: - Tp.Hồ Chí Minh – New York, Boston – Tp.Hồ Chí Minh (Giá vé máy bay có thể thay đổi vào thời điểm xuất vé )

Khách sạn tiêu chuẩn 3* ( 2 khách/phòng), bố trí 3 khách/phòng nếu cần thiết.

Xe du lịch đạt chuẩn đưa đón tham quan suốt chương trình.

Hướng dẫn viên địa phương nhiệt tình, chuyên nghiệp.

Bảo hiểm du lịch Quốc tế mức bồi thường tối đa hơn hơn 1 tỷ đồng VNĐ/trường hợp.

Quà tặng: túi xách kéo + nón + bao hộ chiếu.

 

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM :

Phí visa Mỹ & Canada, phí dịch thuật hồ sơ

Phí hành lý quá cước (nếu có).

Chi phí các bữa ăn theo chương trình thanh toán tại nước ngoài

Phụ thu phòng đơn (nếu có).

Phí đổi vé máy bay ở lại thăm thân (nếu có)

Tiền tip cho HDV và tài xế thanh toán tại nước ngoài (7USD/ Khách/ Ngày)

Vé vào cổng tham quan theo chương trình thanh toán tại nước ngoài

 

MỘT SỐ ĐIỀU LƯU Ý :

Hộ chiếu còn thời hạn trên 6 tháng và có chữ ký của Quý khách.

Đặt cọc 20.000.000 VNĐ/khách ngay khi đăng ký.

Thanh toán toàn bộ tiền tour còn lại ngay khi đạt Visa và trước ngày khởi hành 10 ngày.

Giá vé không bao gồm phí hành lý ký gửi.

 

QUY ĐỊNH HỦY VÉ :

Hủy tour sau khi đăng ký hoặc đạt visa bị mất tiền cọc.

Hủy tour sau khi xuất vé máy bay, công ty hoàn trả 15% giá tour.

Hủy tour trong vòng 7 ngày trước ngày khởi hành, công ty không hoàn trả tiền.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:  

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI DU LỊCH VIETTOURIST: 
91 Lê Quốc Hưng, Phường 12, Q. 4. Tp. Hồ Chí Minh 
- VPDL: 350 Phú Thọ Hòa, P. PTH, Q. Tân Phú, Tp. HCM 
ĐT(08) 3861 0066    Hotline:   0907 242 991  .Ms Diệu 
Email:    ngocdieu145@gmail.com    - Website: viettourist.com

Bình luận

HẾT HẠN

0907 242 991
Mã số : 10106692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn