Bộ Chơi Golf For Women's Adams Golf Idea A12Os Sandstone Ladies' Executive Petit

Liên hệ

314/1A Điện Biên Phủ Phường 11 Quận 10





Bộ chơi golf for women''s Adams Golf Idea A12OS Sandstone Ladies'' Executive Petite Set



Giá cũ: 17.590.982 VNĐ
Giá bán: 15.826.364 VNĐ
Giảm: 1.764.617 VNĐ (10%)

thông tin sp
A12 mới điều hành hệ điều hành thiết lập tính năng giải thưởng chiến thắng ý tưởng a12 OS Hyrbid Irons - huy Golf Digest nóng danh sách chương vàng cho Super trò chơi cải tiến và công nhận là đầu thể loại, đổi mới. Dễ nhất đạt bao giờ - đặt sự lựa chọn lý tưởng cho các vận động viên golf mới hoặc thỉnh thoảng của một phụ nữ. Tính năng. Ý tưởng sắt A12 OS Hybrid, được thiết kế cho chuyến bay bóng tung ra cao, hoàn hảo cho người mới bắt đầu

Adams Lady ý tưởng A12 OS 8-Piece tập hợp đầy đủ được xây dựng với siêu mỏng khuôn mặt, vành đai nặng và Trung tâm trọng lực thấp trên khắp các thiết lập. Cấp bằng sáng này tập hợp các cải thiện trò chơi bàn là tính năng cải thiện chuyển tiếp lai (chế) cũng như các loại cây lai ghép có tính năng tốc độ khe công nghệ, mà cung cấp nhiều hơn đáng kể sự tha thứ và tốt hơn các điều kiện khởi động.
Tính năng sản phẩm

Điều khiển: Sự tự tin cảm hứng driver với các ngành công nghiệp hàng đầu thế giới khí động học để giúp bạn xoay quanh nó nhanh hơn để thêm khoảng cách.
Fairway Woods: cấu hình thấp fairway woods được dễ dàng để nhấn và sẽ nhận được các quả bóng trong không khí một cách nhanh chóng.
Loại cây lai ghép: Giải thưởng chiến thắng lai với vận tốc khe công nghệ, mà cung cấp sự tha thứ đáng kể thêm trong khi cũng tăng tốc độ góc và bóng khởi động cho khoảng cách lớn hơn.
Bàn là: Chính xác hơn khả năng tiếp cận các mũi chích ngừa các cấp bằng sáng chế chuyển tiếp lai và khoang trở lại bàn là tính năng cực kỳ mỏng mặt, vành đai weighting, và thấp CG của trên toàn bộ.
Putter: Mallet thiết kế với cảm giác mềm mại và liên kết viện trợ cho lót lên putts dễ dàng hơn và chính xác hơn.

Bộ gây chơi golf Wilson Golf Hope Platinum Ladies Complete Golf Set



Giá cũ: 11.874.061 VNĐ
Giá bán: 11.351.602 VNĐ
Giảm: 522.459 VNĐ (4%)

thông tin sp


Cung cấp một bộ golf hoàn chỉnh các với một giá cả phải chăng, Wilson Hope Platinum ladies golf thiết lập bao gồm tất cả mọi thứ bạn cần để đạt các liên kết với sự tự tin. Bộ bắt đầu với một quá khổ 460cc hỗn hợp Titan driver với một trục Mẹo tăng cường than chì, đem lại cho bạn nhiều quyền lực khi cố gắng lái xe màu xanh lá cây hoặc mang theo nước. Bộ cũng bao gồm một tro gỗ và dễ dàng đạt lai - cả hai với mình trục Mẹo tăng cường than chì - giúp bạn carve lập dài ngang 3s và phương pháp tiếp cận long-ish mũi chích ngừa từ fairway. Và người chơi Golf sẽ yêu bảy trọng vành đai thép không gỉ sắt (5, 6, 7, 8, 9, PW và SW), mà tối đa hoá sự tha thứ trên mũi chích ngừa hơi off-trung tâm. Kết quả là, một vận động viên golf với một swing không hoàn hảo là đến nay nhiều khả năng tiếp cận giữa màu xanh lá cây với hy vọng Platinum bàn là hơn với câu lạc bộ không-vành đai-trọng truyền thống.

Tập kết thúc với một putter vồ liên kết với một cải thiện cảm thấy va li, túi xách hàng bảo hiểm với một dây đeo vai thoải mái, và phù hợp với đầu bao gồm cho rừng và hybrid. Một tỷ lệ phần trăm số tiền thu được từ bán hàng của tập gôn hy vọng Platinum sẽ được tặng cho Breast Cancer Research Foundation.
Tính năng sản phẩm

Ladies golf thiết lập với các thiết lập hoàn chỉnh của câu lạc bộ cải thiện trò chơi
Quá khổ 460cc Titan hỗn hợp lái xe với Mẹo tăng cường graphite shaft
Tro gỗ và dễ dàng đạt lai với Mẹo tăng cường than chì trục
7 trọng vành đai thép không gỉ sắt (5, 6, 7, 8, 9, PW và SW)
Chỉnh vồ putter; phí bảo hiểm giỏ hàng túi với dây đeo vai

Gậy chơi Golf dành cho nữ NEW LADIES CALLAWAY STRATA PLUS 16-PIECE CLUB SET



Giá cũ: 13.567.214 VNĐ
Giá bán: 9.345.326 VNĐ
Giảm: 4.221.888 VNĐ (31%)


Dành cho: Người thuận tay phải
Chất liệu: Than chì
Gới tính: Nữ

Gậy Driver 460 cc clubhead với đầu gậy thiết kế đặc biệt và trục bằng than chì giúp cho bạn đánh bóng chính xác hơn (Headcover bao gồm)
Gậy Fairway Wood bằng thép không gỉ và trục bằng than chì có khả năng giúp bóng đi nhanh hơn và chính xác (Headcover bao gồm)
Gậy Hybrids (4H và 5H) được thiết kế với tính linh hoạt và với đầu gậy đặc biệt giúp đánh bóng tầm xa chính xác (Headcovers bao gồm)
Gậy Irons (6-PW, SW) thiết kế với trọng lượng và kiểu dáng cải tiến giúp điều khiển dễ hơn
Gậy Putter thiết kế với đầu gậy có nhiều cải tiến giúp nhắm trúng mục đích với độ chính xác cao

Mô tả sản phẩm

Bộ gậy Callaway Strata Strata Plus 16-Piece là tập hợp tất cả những gì người chơi golf cần để trở thành một người chơi golf chuyên nghiệp. Sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng và nhiều cải tiến dành riêng cho phụ nữ, và giúp bạn có thêm nhiều nhiều vui khi chơi golf với kiểu dáng phong cách. Với một Gậy Driver 460 cc , Gậy Fairway Wood, hai Gậy Hybrids, Gậy Irons và một gậy putter, cung cấp cho bạn nhiều sự lựa chọn ở những khoảng cách đánh khác nhau và tính linh hoạt mà những người chơi Golf nữ yêu thích.

Bộ gậy chơi golf Top Flite Women''s XL Golf Set (Left Hand) with Mini Tool Box (fs)



Giá cũ: 11.214.171 VNĐ
Giá bán: 8.264.347 VNĐ
Giảm: 2.949.825 VNĐ (26%)


Mô tả sản phẩm

Thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của phụ nữ, thiết lập này tuyệt vời cho các vận động viên golf nữ mới bắt đầu. Với 460cc titan composite lái, một tro gỗ, một lai, Bàn là và một putter, tất cả được bọc bởi một vỏ màu xanh lá. Một phong cách nhẹ với túi dạng đứng, ba headcovers và một mui xe mưa hoàn thành các thiết lập. Có sẵn trong bộ cho người thuận tay phải và tay trái.
Tính năng sản phẩm
Tay: Phải | Màu: Xám/Hồng

DriverFeatures một clubhead khí động học, một điểm ngọt lớn và một trục hỗn hợp than chì nhẹ cho tốc độ swing nhanh hơn và thêm sự forgiveness (Headcover bao gồm)
Tro gỗ cao MOI 3-gỗ có thêm khí động học các hình dạng đầu và trục ánh sáng cho các bức ảnh dài, tăng vọt (Headcover bao gồm)
Lai (5 H) thay thế khó đạt dài bàn là cho sự tự tin hơn trên một loạt các bức ảnh với một trục nhẹ (bao gồm Headcover)
Bàn là (7, 9, S) chu vi trọng câu lạc bộ cung cấp sự tha thứ và kiểm soát với trọng lượng nhẹ composite trục
Hỗ trợ PutterProgressive vồ hình dạng các liên kết cho độ chính xác tốt hơn trên màu xanh lá cây

Tham khảo những sản phẩm khác tại website:www.e24h.vn

HÀNG CHÍNH HÃNG NHẬP USA. 100% NEW, FULLBOX BẢO HÀNH 12 THÁNG
Hàng Order từ USA ship 6 -18 ngày ( Đặt cọc 50%)
ERAIN INC :: E24H.VN :: MUA HANG TRUC TIEP TAI MY

Phone: 0937383115 (quân)
Nick Yahoo: erainsale26
Email: erainsale26@yahoo.com
URL : www.e24h.vn
Vietnam ADD:
:: Address: 314/1A Dien Bien Phu St - Dist 10 - HCM City - VietNam
:: Fax: (08) 38329725
USA ADD:
:: Address: 16234 windham Road - Riverside - California - 92503 - USA
:: Tel: 888 418 8118 - 717 889 9999 - Fax: 714 468 8001




Bình luận

HẾT HẠN

0937 383 115
Mã số : 9643413
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn