Mình Chuyên Bán Sỉ Quần Áo Bóng Đá Trung Quốc

59.000

Số 5 Chấn Hưng (Đầu Ngã Ba 687 Cmt8, P.6, Q. Tân Bình, Cách Công Viên Lê Thị Riêng 30M Về Hướng Ngã Tư Bảy Hiền)


BÁN SỈ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ BỎ SỈ GIÀY ĐÁ BANH GIÁ RẺ TPHCM



- CHÚNG TÔI CHUYÊN BÁN SỈ QUẦN ÁO BÓNG ĐÁ, CUNG CẤP SỈ ĐỒ THỂ THAO, GIÀY ĐÁ BANH VÀ GIÀY THỀ THAO NAM NỮ, PHỤ KIỆN CHO CÁC SHOP, GIÁ RẺ VÀ CẠNH TRANH NHẤT.

- Phuongsport.vn luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm nên không ngừng cải tiến, mở rộng hợp tác với các xưởng may chất lượng nhất Việt Nam, đó là lý do đồ thể thao, áo bóng đá chúng tôi bán sỉ ra luôn có chất lượng ổn định, giá thành cực kỳ cạnh tranh cho các shop.

- NGOÀI RA, VỚI ƯU THẾ NHẬP HÀNG QUẦN ÁO ĐÁ BANH, ĐỒ THỂ THAO, GIÀY BÓNG ĐÁ F1 TRỰC TIẾP TỪ TQ, CHÚNG TÔI DỄ DÀNG ĐA DẠNG SẢN PHẨM, GIẢM GIÁ THÀNH ĐẾN MỨC THẤP NHẤT CÓ THỂ.


- Hiện nay PhuongSport.vn tự hào là nguồn cung cấp hàng uy tín và đều đặng với số lượng lớn không chỉ cho các cửa hàng bán lẻ, mà còn đổ buôn cho các mối lớn bán sỉ lại ở khắp các Tỉnh thành: Dak Lak, Gia Lai, Nha Trang, Bình Định, Tuy Hòa, Phan Rang, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Lâm Đồng, Kiên Giang, Cần Thơ, Sóc Trăng, Bến Tre, Cà Mau, Long An..

- Chúng tôi buôn bán lấy uy tín làm đầu, là động lực để phát triển nên chất lượng luôn được chú trọng đúng mức, hàng hóa không bao giờ pha trộn loại 2, loại 3 để cạnh tranh phá giá, Anh/Chị nào buôn bán quan tâm đến hàng chất lượng, giá cả hợp lý thì có thể liên hệ với chúng tôi để trao đổi chi tiết, Anh/chị sẽ có giá tốt nhất, cạnh tranh nhất.

Khi Quý khách hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ được:

1. Mua sỉ áo bóng đá, giày đá banh, đồ thể thao với giá cạnh tranh nhất
2. Mẫu mã cập nhật liên tục trên Zalo (0902.979.384) hoặc Facebook PhuongSport.vn theo link: https://goo.gl/0nh58c 
3. Hỗ trợ in ấn với giá thành rẻ nhất: tên 5k, số 5k (thuận lợi cho việc buôn bán của Quý Khách)
4. Chất lượng hàng hóa đảm bảo
5. Hỗ trợ giao hàng miễn phí đến chành (bến bãi trong nội thành HCM) với đơn hàng từ 20 bộ
6. Được đổi trả khi sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất

Với những ưu điểm trên, Chúng tôi rất mong được hợp tác lâu dài cùng những người yêu thích kinh doanh trên mọi miền đất nước.

Lưu ý: Chúng tôi chỉ bán sỉ, bỏ buôn cho các cửa hàng (hiện chưa có chính sách bán sỉ cho các bạn bán ONLINE)

* CÁCH THỨC GIAO DỊCH:
- Quý khách có thể đến trực tiếp PhuongSport.vn, số 5 chấn hưng, P6, Q.tân bình, tphcm (kế bên công viên Lê Thị Riêng) - Ngã ba 687 cách mạng tháng 8 quẹo vào đường chấn hưng 20m (bản đồ đến shophttp://goo.gl/maps/koucgđể chọn mẫu và lấy hàng.

Hoặc Quý Khách ở xa có thể xem mẫu trên FB (link ở trên) or Zalo (0902.979.384), báo size, số lượng, chúng tôi sẽ kiểm tra và báo lại, chốt đơn hàng --> báo toa, Quý khách chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng của chúng tôi, nhận được thanh toán, chúng tôi sẽ gửi hàng đến chành xe ở tp.hcm do  quý khách cung cấp.







Bình luận

Nguyễn Thị Thiên Vân

áo này có áo trơn (ko hình, ko chữ ) màu hồng hay tím ko shop

HẾT HẠN

0902 979 384
Mã số : 9708502
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/05/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!