Quần Áo Bóng Đá Clb Chesea Xanh 2011-2012 Mẫu Mới Nhất Giá Chỉ Có 90K/Bộ

90.000

D19 Tòa Nhà 96 Định Công - Thanh Xuân - Hn


Quần áo thể thao với tất cả các đội tuyển như Anh, Pháp, Nga, Manchester United, Brazil, Mexico, Aston-Villa, Chile, Everton, Redbull, Achentina, Paraquay, Barcelona, Real Marid, Asenal, Chease, Ý, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Bayer Munich, Ajax, Totenham, Liverfool, Galaxy… mẫu mới nhất 2011-2012

Chất liệu: Thun lạnh

Hãng: Zhongjian

Xuất sứ: Trung Quốc

Size:

 - Người lớn: L, XL, 2XL

 - Trẻ con: S, M, L, 12, 14, 16, 18

Bảo hành: 48 h sau tính từ lúc giao hàng.

Kiểu dáng: Model 2011-2012

Giá bán: 90,000 VND

So sánh với giá thị trường: 110,000 – 120,000 VND

Sản phẩm: Mới 100%

Tình trạng kho: Còn hàng

Với các bạn sinh viên, học sinh nếu có nhu cầu mua quần áo đá bóng cho lớp, hoặc trường có thể liên hệ với mình. Công ty sẽ in cả tên, số cho các bạn. 
Giá loại quần áo thể thao chất lượng tốt là 90000/ bộ cả in tên và số nữa là 105000.

Công nghệ in ấn mới nhất bao gồm các mẫu số các CLB nổi tiếng, bóng, bền, đẹp như áo cầu thủ nước ngoài mặc.

 

Ngoài ra các bạn có thể in logo. Với công nghệ ép chuyển nhiệt. Xử lý được dạng hình ảnh, gam màu phức tạp mà in lưới không có được

 

Để biết thêm thông tin xin vui lòng truy cập vào website: http://anasportshop.com/administranstor?page=shop.browse&category_id=18&vmcchk=1&option=com_virtuemart&Itemid=50

Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên lạc ngay với mình theo địa chỉ

Địa chỉ của mình là Tòa nhà 96 - Định Công - Thanh xuân - HN
Website: WWW.anasportshop.com.

Họ và Tên: Nguyễn Thị Ngân
Số điện thoại: 01634905425 hoặc 0436686067

Email: dathangana@gmail.com

Skype: ngan.nt_ana
Địa chỉ trong TP HCM

Số nhà 20 Đường C18 Phường 12 Quận Tân Bình TP HCM

Số ĐT: 08 3811 4030

01689990912 ( A Lưu)

Để các bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như đảm bảo về mặt giá cả các bạn có thể tham khảo chính sách bán hàng và thông tin của công ty mình như bên dưới:

ANA Sports Việt Nam là công ty chuyên phân phối các mặt hàng thể thao với các thương hiệu nổi tiếng thế giới và trong nước như: Wilson, Babolar, Dulop, Yonex, Proace, Caslon, Fleet, Butterfly, 729, WISH, Độnglực, Thăng Long, Zhongjian … cho các cửa hàng thể thao trên cả nước, Hiện nay, chúng tôi chuyên bán buôn cho các cửa hàng với hệ thống phân phối gồm 368 khách hàng là cửa hàng đại lý chuyên về lĩnh vực thể thao trên 63 tỉnh thành trên cả nước.

Với hệ thống phân phối rộng lớn, phủ khắp trên cả nước cộng với hệ thống nhà cung cấp rộng lớn, đa dạng các mặt hàng chủng loại, ANA sports tự hào đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả hợp lý, dịch vụ khách hàng ngày một cao đáp ứng được sự tin tưởng mến mộ của rộng rãi các khách hàng.

Năm 2010 đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của ANA Sports với việc đa dạng hóa các chủng loại hàng hóa, đáp ứng được nhiều hơn nhu cầu của khách hàng: Doanh thu tăng 200%, số lượng mặt hàng tăng 100%, số lượng khách hàng tăng 150% so với năm 2009.

Năm 2011, ANA Sports Việt Nam mở rộng kinh doanh. Không chỉ tập trung vào bán buôn, ANA Sports triển khai thêm mảng bán lẻ. Với ưu thế về chất lượng sản phẩm, chuyên nghiệp trong hoạt động tư vấn, dịch vụ khách hàng, đặc biệt là ưu thế về giá cả do xuất phát điểm là đơn vị bán buôn, ANA Sports cam kết đem lại cho khách hàng sản phẩm tốt, giá cả rẻ vượt trội so với các cửa hàng đại lý bán lẻ, cùng với chính sách bảo hành sản phẩm đảm bảo.

“Sự hài lòng của Khách hàng là tôn chỉ cho mọi hành động của ANA Sports”.

 Chiến lược bán lẻ của ANA Sports:

- Cung cấp toàn diện mọi nhu cầu về sản phẩm dụng cụ thể dục thể thao cho tất cả mọi khách hàng. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu, dù ít, dù nhiều, ANA sẵn sàng đáp ứng.

- Cung cấp sản phẩm với chất lượng đảm bảo đúng như giới thiệu và cam kết về sản phẩm. Có chính sách bảo hành riêng với từng loại sản phẩm, đảm bảo sự tin tưởng tuyệt đối của khách hàng với sản phẩm.

- Cung cấp sản phẩm với giá cả rẻ nhất! Không cần là cửa hàng, đại lý, ANA vẫn sẵn sàng cung cấp sản phẩm với giá cả tương đương cung cấp cho các cửa hàng đại lý. Không cần mua theo nhóm để được giảm giá, Quý khách hàng vẫn được hưởng giá như giá bán buôn.

- Cung cách phục vụ khách hàng lịch sự, nhanh, thuận tiện nhất cho từng cá nhân khách hàng.

Chính sách bán lẻ:


  • Giá cả

Áp dụng chính sách giá cả chung cho tất cả các khách hàng. Chúng tôi không áp dụng chính sách giảm giá trừ khi nhà cung cấp giảm giá, khuyến mại chung vì giá bán lẻ của chúng tôi là tốt nhất có thể, ngang bằng với giá dành cho đại lý.


  • Bảo hành sản phẩm

Quý khách hàng được quyền đổi/trả hàng hóa trong vòng 24 tiếng trong các trường hợp sau:

- Hàng hóa bị lỗi, hỏng, không đúng như giới thiệu.

- Quý khách hàng phát hiện hàng không đúng chủng loại, chất lượng như yêu cầu.

- Giá bán sản phẩm cao hơn 1% so với giá chung của thị trường.

Quý khách hàng được bảo hành đúng như cam kết bảo hành của từng Hãng sản phẩm. Khi yêu cầu bảo hành, Quý khách hàng chỉ cần thông tin lại cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đến trực tiếp để nhận sản phẩm, đặt cọc lại tiền để mang sản phẩm về kiểm tra và thực hiện cam kết bảo hành.


  • Dịch vụ

- Trong vòng 24h kể từ thời điểm khách hàng đặt hàng, chúng tôi sẽ liên lạc trả lời chính xác khả năng đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

- Giao hàng chậm 6h so với hẹn, chúng tôi sẽ giảm giá 5% cho Quý khách hàng.

- Trường hợp các khách hàng ở xa, cần phải gửi qua bưu điện hay các dịch vụ chuyển phát, nếu việc chuyển chậm trễ do đơn vị dịch vụ chuyển phát, chúng tôi không chịu trách nhiệm và rất mong quý khách hàng thông cảm.


Bình luận

HẾT HẠN

0436 686 009
Mã số : 3384800
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2011
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!