Giầy Đánh Cầu Lông Tốt Tại Tp Hcm

Liên hệ

Online

Cách chọn giầy chơi cầu lông

Trước hết bạn phải biết được đặc điểm lối di chuyển của mình như thế nào để chọn giày cho phù hợp. Ví dụ: Khi lên lưới chân trước của bạn thường tiếp đất bằng mũi hay gót? Bạn có thường xuyên nhảy bật không? Sau khi nhảy bật thì bạn tiếp đất bằng mũi hay gót?…

+ Nếu bạn lên lưới và tiếp đất bằng gót thì không nên chọn những đôi giày có gót bọc nhựa.

+ Nếu bạn lên lưới và tiếp xúc bằng mũi chân, hoặc khi di chuyển hay lê mũi giày thì không nên chọn những mẫu giày có phần mũi mỏng (có tác dụng tăng cảm giác chân khi di chuyển).

+ Nếu bạn nhảy đập xong thường rơi xuống mà tiếp gót thì nên sửa ngay vì như thế rất có hại, ko chỉ cho chân, gối mà thậm chí cả cột sống. Nhằm giảm thiểu các chấn thương, bạn nên chọn các đôi giày có đế dày, tăng cường bằng giảm chấn đệm khí.

+ Sau khi lựa chọn được kiểu giày phù hợp cách di chuyển thì kế đến là lựa chọn phụ thuộc vào kiểu dáng của bàn chân.

+ Những ai có mũi bàn chân rộng thì nên chọn kiểu giày có mũi tù, to bảnngược lại nếu có bàn chân với mũi chân gọn thì nên chọn giày có mũi nhỏ, nhọn để ôm chân.

+ Những người có bàn chân dày nên chọn loại giày rộng, vỏ giày mỏng, dây buộc có thể nới ra nhưng vẫn chặt.
+ Những người có bàn chân mỏng thì nên chọn loại giày ôm chân, vỏ có thể dày 1 chút.

Tóm lại nếu bạn chơi cầu lông thường xuyên thì nên đầu tư cho mình một đôi giày thật tốt, để đề phòng những chấn thương không mong muốn có thể khiến bạn không thể tiếp tục chơi được nữa.
Những đôi giày rẻ tiền hoặc không phải của các thương hiệu có tiếng thường có đế mỏng, nếu đánh nhiều sẽ bị rát gan bàn chân, khi tiếp đất sau khi nhảy đập thường có cảm giác đau ở khớp gối và gót, như vậy sẽ không có lợi về lâu dài.
Các mẫu giày chính hãng kể trên có giá cả tương đối ngang nhau. Quan trọng là chọn được 1 đôi giày chất lượng, kiểu dáng ưa nhìn và phù hợp với lối chơi của bạn thì rất đáng tiền.

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ 0937.776.148 hoặc truy cập shop GIAY NIKE CHINH HANG GIA RE Facebook.com/giaynikechinhhanggiare để biết thêm chi tiết và giá sản phẩm.

Bình luận

HẾT HẠN

0937 776 148
Mã số : 10457830
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/08/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!