Bán Vợt Cầu Lông Siêu Hót Victor Lyd Hàng Tài Trợ Mã Tw Xách Tay Trực Tiếp Giá Hấp Dẫn !!!

Liên hệ

268 Lý Thường Kiệt - F.14 - Q.10 Tphcm


Như tiêu đề bên em nhập về trực tiếp chính hãng Taiwan số lượng có hạn chỉ có vài cây nhé, dòng Victor Brave Sword LYD ( 3u và 4u ) là cây vợt được thiết kế đặc biệt do hãng Victor ( của Đài Loan  ) tài trợ cho VĐV Lee Young Dae ( nd chuyên đôi nam )  đội tuyển Korea.

.

.Với thiết kế design riêng về khung vợt cũng như màu sắc hài hòa, trang nhã vô cùng đẹp mắt lẫn các tính năng chuyên biệt đã làm nên 1 tuyệt phẩm trong seri dòng Brave Sword của Victor .

.== Đây là cây vợt có thể nói là chứa đựng sự hoàn mỹ về nghệ thuật cao, mà cũng không quên đi việc thể hiện đầy đủ các tính năng đột phá trong các pha tạt cầu ngang, chụp cầu trên lưới, phòng thủ hữu hiệu tối đa bởi : thiết kế khung vợt tròn sắc cạnh rẻ gió, khung vợt không quá to khiến cho tốc độ linh hoạt tăng lên rõ rệt.

.

----> thêm vào đó là trọng lượng vợt khoảng 84(g) - 86(g) /- 2g , không quá nặng cũng không quá nhẹ ( 4u cân bằng cho các bạn cổ tay hơi yếu và 3u cho các bác tay khỏe,  đề tăng smash tốt ) phát huy tối đa uy lực trong những cú đập cầu.

.

.

Bác nào sở hữu và thuần được em này đảm bảo sau thời gian luyện tập và làm quen lên tay rõ rệt nhé ! ^_^

-----> Cuối cùng:  Bích huyết kiếm cho Anh hùng xạ điêu chất vô cực ra đi vs giá : 2tr750k bao gồm : 1 vợt 1 bộ lưới chính hãng yonex bg66 utimax ( giá 185k ) 2 quấn cán. ( bác nào không lấy lưới trừ tiền lưới ra nhé )

P/S : vợt không tặng kèm bao vợt nhé các bác vì đây là hàng xách tay tài trợ giảm thiểu khối lượng vận chuyển máy bay nhé.

Thông tin liên hệ : 0902 356 092  ( Mr. Phong TPHCM  )

----> Free ship nội thành tphcm, ship tính phí hiện hành đi các tỉnh


Bình luận

HẾT HẠN

0902 356 092
Mã số : 8384593
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/09/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn