Bạch Tuộc Bơi Sống Duy Nhất Tại Hà Nội

320.000

Số 1, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội


Những lợi ích từ bạch tuộc mà bạn chưa biết?

Thịt bạch tuộc chứa nhiều selenium nên có tác dụng tốt trong việc chuyển hóa protein để quá trình tiêu hóa diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, selenium cũng hoạt động như chất chống oxy hóa, có thể loại trừ các gốc tự do gây hại cho cơ thể.

Đặc điểm của bạch tuộc

Bạch tuộc, hay ngắn gọn là tuộc, là một loại sinh vật thân ngắn, mềm, hình ôvan, thuộc bộ Octopoda sống dưới đáy biển. Bạch tuộc có vòng đời tương đối ngắn, có loài chỉ sống được 6 tháng. Loài bạch tuộc khổng lồ ở Bắc Thái Bình Dương có thể sống tới 5 năm trong điều kiện lý tưởng. Tuy nhiên, sinh sản là một trong những nguyên nhân gây ra sự ngắn ngủi của vòng đời: những con bach tuộc đực có thể chỉ sống được vài tháng sau khi kết bạn, và những con bạch tuộc cái chết không lâu sau khi ổ trứng nở.

Loài động vật thân mềm này gồm có 8 xúc tu lớn, dài hơn rất nhiều so với mực, chúng dùng để bắt con mồi nên rất linh hoạt, đây cũng được xem là phần giòn nhất. Đầu của chúng dính liền với thân chứ không tách rõ ràng như mực. Chúng hoàn toàn không có bất cứ một vết tích nào của xương như mực hay lớp vỏ cứng bảo vệ như ốc và được mệnh danh là loại thông minh nhất trong tất cả các loại động vật thân mềm sống dưới biển, bởi khả năng di chuyển linh hoạt, cách lẩn trốn, săn bắt con mồi.

Món ăn khoái khẩu của nhiều người

Cũng là một loại hải sản biển thân mềm, hình oval với các xúc tu rất dài nhưng vị của bạch tuộc lại khác hẳn so với mực. Nếu mực ghi điểm vì hương vị đầm đà, thịt mềm nhưng vẫn có những độ giòn nhất định thì bạch tuộc lại hấp dẫn bởi nó vô cùng giòn. Dân sành điệu thường chọn hai món bạch tuộc để nhâm nhi là bạch tuộc nướng mọi và râu bạch tuộc tẩm muối ớt.

Gần đây, bạch tuộc đang trở thành món ăn khoái khẩu của nhiều thực khách Sài Thành. Từ các quán ăn vỉa hè chật chội cho đến các quán ăn cao cấp, nhà hàng sang trọng, đâu đâu trong menu cũng có món ăn được chế biến từ bạch tuộc như: bạch tuộc hấp, bạch tuộc xào, bạch tuộc nhúng dấm…

Thịt bạch tuộc có giá trị dinh dưỡng cao, cung cấp nhiều vitamin thiết yếu như A, B1, B2, C và một số loại khoáng chất như phốt pho, canxi, sắt, đồng, kẽm, iốt… rất tốt cho sự phát triển của cơ thể và trí não. Ngoài ra, thịt bạch tuộc lại chứa ít chất béo, phù hợp với những người chơi thể thao, người muốn giảm cân.

Bạn đang có nhu cầu ăn hải sản, đặc biệt yêu thích món bạch tuộc. Hãy đến với nhà hàng hải sản KB để thưởng thức các món ăn còn tươi sống, thơm phức hương vị hải sản biển.

----------------------------------
 Gọi ngay để được hỗ trợ
 0912.95.8181
 Tầng 2 - Tòa nhà HEI TOWER, Số 1 Ngụy Như Kon Tum, HN
 cskh@kbgroup.vn
 www.kbrestaurant.vn

 


Bình luận

HẾT HẠN

0912 958 181
Mã số : 13357359
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn