Đại Lý Cung Cấp Sỉ : Cá Viên Chiên , Gà Rán,Khoai Tây Chiên ,Xúc Xích Đức,

30.000

26 Đường Số 13, Kp1, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức


TỔNG ĐẠI LÝ TOÀN QUỐC  10 NGON 

XIÊN QUE CHẤT LƯỢNG  TOÀN QUỐC 

Địa chỉ: 26 đường số 13, KP1, P.Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP HCM  

Tell : 0901 38 54 38 Mr Quang

  Email: iqfoodvietnam@gmail.com
NHẰM TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ TIN DÙNG VÀ HỢP TÁC VỚI  10 NGON TRONG THỜI GIAN. CÔNG TY XIN GỬI TỚI QUÝ KHÁCH HÀNG

1.Đồng loạt hạ giá các mặt hàng Thức Ăn Nhanh 10 NGON
2.  Giảm 5%  Cho tổng đơn hàng   > 15 – 35 kg  

3.  Giảm 7% Cho tổng đơn hàng > 35 – 60 kg

4.  Giảm 10% Cho tổng đơn hàng > 60 kg

 5.  Tăng kèm ghim tre và tương ớt cho khách hàng mới !HỢP TÁC BỘ DỤNG CỤ CHO ĐIỂM BÁN  
3 (Custom)(3).jpg

1 (Custom)(4).jpg

2 (Custom)(3).jpg


    Chúng tôi là nhà đối tác cung ứng các mặt hàng XIÊN QUE , XIÊN NƯỚNG , XIÊN LẨU NHÚNG cho các Hệ thống thức ăn nhanh, Quán xiên que, Quầy thức ăn nhanh, Cửa hàng FOOD COURT , Nhà hàng , Khách sạn ,    

* 10 NGON là nhà sản xuất cũng như phân phối các mặt hàng thuộc dòng thức ăn nhanh được giới trẻ ưu thích như :- Cá viên chiên,Bò viên chiên, Tôm Viên Chiên:  ngon mê ly khi được dùng kèm với nước chấm và một chút rau để giảm độ béo của Cá Viên khi chế biến. Với giá Cá viên chiên bán lẻ giá sỉ . Chất lượng khỏi chê giá thành hợp lý. 
  

PHÔ MAI QUE CỐM - NGON 

HẢI SẢN SỐT - NGON 

PHÔ MAI QUE - NGON 

BÒ VIÊN CHIÊN - NGON 


PHÔ MAI QUE DÂU 

KHOAI TÂY CHIÊN GIÁ RẺ - SAVEPAK
-  Xúc Xích Đức, Hồ Lô Nướng  là những món không thể thiếu trong Menu của các điểm ăn uống, khu vui chơi vì hương thơm cũng như vị giòn giòn dai dai của viên hồ lô và xúc xích .Đối với các tín đồ của các món nướng thì không thể không biết tới món Hồ Lô Nướng và Xúc xích đức nướng . Thật tiếc khi bạn chưa được thưởng thức qua. -Phô mai que được làm từ phô mai bọc phía bên ngoài là lớp bột và một chút gia vị cho thêm đậm đà không cân quá cầu kì về nguyên liệu cũng như công đoạn nhưng đã tạo ra một cây Phô mai que tuyệt vời, với vị phô mai beo ngậy,giòn tan bởi lớp bột bọc bên ngoài .Phô mai que còn có thêm nhiều vị khác nhau như : phô mai que tẩm cốm , Phô mai que nhân xúc xích, Phô mai que chà bông, Phô mai que rong biển . . . .
 










   






-Khoai Tây Chiên hấp dẫn hơn khi dùng với nước chấm như tương ớt và tương cà. Khoai tây có thể dùng với nhiều món như : khoai tây làm bò bit tet, khoai tây lắc phô mai. Khoai tây lắc xí muội



-Xíu Mại Chiên là một món ăn mới với độ giòn và nhìn hấp dẫn ăn thật tuyệt .
-Sủi Cảo Chiên cũng là món ăn mới  khi gồi nhâm nhi món sủi cảo chiên giòn, thơm ngon từ rau thịt kết hợp với nước chấm đậm đà thật là tuyệt 


-Viên Hải Sản Xốt Mayonnaise : Nhờ sợ kết hợp giữa những miếng hải sản tươi ngon được xay nhiễn trộn đều trong nước Xốt Mayonnaise với độ béo ngậy đã tạo nên một sản phẩm Hải sản xốt Mayonnaise tuyệt vời được bọc thêm một lớp bột khi chiên độ giòn tan kết hợp với phần nhân bên trong  làm thực khách không thể quên và nhầm lẫn với các sản phẩm khác chỉ có tại 10 NGON  . 
-Chả Cá Bọc Cốm Xanh : Là một sản phẩm  được làm từ những miếng thịt Cá  thật tươi ngon như tất cả các sản phẩm của 10 NGON  khác .   Tất cả luôn được lựa chọn kĩ càng  và đảm bảo VSATTP .  

CHẢ CÁ TẨM CỐM - NGON  
 Há Cảo Nhân Thịt : Được dùng chiên hoặc hấp dùng kèm thêm chút nước chấm thật là Tuyệt !  


Tôm Con Surimi  là một dạng mô phỏng từ thịt cá trộn theo hương vị đậm chất VIỆT  với mùi thơm và độ dai của thịt cá đồng mang lại cho thực khách một món ăn thật khó quên  Cồi Sò Điệp được dùng cho các quán xiên que và xiên lẩu theo phong cách nhật bản với vị ngọt thanh các món ăn chế biến từ Cồi sò điệp lần lượt ra đời như : Chiên , nướng, lẩu , xào ….  Thanh Cua Surimi  là sản phẩm được làm từ thịt cá đồng và được định hình, Thanh Cua Surimi rất thích hợp cho nhưng thường xuyên kiểm xoát Cholesretol trong cơ thể .Thanh cua có thể khiến cơ thể tránh được các bệnh mãn tính. Vơi lượng phốt pho rất cao nó rất có lợi cho hỗ trợ chức năng của cơ và thận một cách bình thường . 
 Bột Phô Mai Truyền Thống, Bột Xí Muội  là được một nguyên liệu được kết hợp với  Khoai Tây và Khoai Lang thành Khoai tây lắc phô mai và Khoai lang lắc khoai lang. với mùi thơn cộng thêm vị béo tạo nên một món ăn cực kì hấp dẫn và không bao giời chán.   
Đùi gà rán là món ăn khoái khẩu của giới trẻ với mùi thơm ngất ngây  



Bình luận

HẾT HẠN

0901 385 438
Mã số : 11680163
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/08/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn