Danh Hài Quang Thắng: &Quot;Sẽ Cho Con Trai Dùng Sữa Kanny&Quot;

Liên hệ

28 Nguyễn Khang


Đó là chia sẻ của nghệ sĩ Quang Thắng với Ban lãnh đạo và cả những khách hàng của Công ty CP Dược phẩm Việt Nam khi danh hài nổi tiếng tham gia biểu diễn trong chương trình “Gắn kết bền lâu cùng VNA-Pharm” tại Bắc Ninh ngày 10/1/2013 vừa qua.

Xuất hiện cùng nghệ sĩ Trà My tại hội nghị khách hàng “Gắn kết bền lâu cùng
VNA-Pharm”, hai danh hài đã khuấy động không khí chương trình bằng tiểu phẩm “Kén chồng cho con”. Với lời thoại dí dỏm, hài hước, Quang Thắng và Trà My đã đem lại những tiếng cười sảng khoái cho tất cả khách mời có mặt tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc ngày 10/1.

Không chỉ mang đến câu chuyện vui kén rể cho con gái, thông qua tiểu phẩm vui của mình, hai danh hài còn thể hiện sự am hiểu về
sữa bột năng lượng cao Kanny – một sản phẩm vừa được VNA ra mắt tại thị trường Việt Nam. Từ những chia sẻ của “cô con gái” Trà My với “ông bố” Quang Thắng về dự định mở cửa hàng kinh doanh sữa bột Kanny, khán giả đã được cung cấp thêm rất nhiều thông tin bổ ích về dòng sản phẩm mới này. Điều đó cho thấy sự tâm huyết của cả hai danh hài đối với các sản phẩm của VNA mặc dù đây chỉ là lần đầu hai nghệ sĩ tham gia hợp tác.


Hai danh hài trò chuyện cùng Ban lãnh đạo VNA


Đặc biệt, trong chương trình giao lưu sau tiểu phẩm, danh hài Quang Thắng đã bất ngờ bật mí rằng: anh đang có dự định cho cậu con trai thứ 3 của mình sử dụng sữa bột năng lượng cao Kanny. Chia sẻ với khán giả, Quang Thắng cho biết sữa bột năng lượng cao Kanny dường như rất phù hợp với cậu con trai đang trong tình trạng “hơi còi” của mình, vì vậy anh sẽ cho cháu dùng sản phẩm này.

Tiết lộ của Quang Thắng khiến khán giả ngạc nhiên và ngay cả những thành viên của VNA có mặt tại hội nghị đều bất ngờ và hưởng ứng. Một lần nữa, sản phẩm sữa bột năng lượng cao Kanny lại nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của nhiều tầng lớp đối tượng, không chỉ các chủ shop, nhà phân phối, mà còn cả giới nghệ sỹ nổi tiếng cũng mong muốn đón nhận. Nhân dịp này, hai danh hài cũng bày tỏ mong muốn VNA sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh Kanny rộng rãi hơn nữa trong những sự kiện tiếp theo, để đông đảo người tiêu dùng biết đến và có cơ hội sử dụng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu này.



Quang Thắng - Trà My chụp ảnh kỷ niệm cùng khách mời tại hội nghị


Sự xuất hiện lần đầu tiên của hai nghệ sĩ hài nổi tiếng trong hội nghị đã mang lại nhiều bất ngờ, hào hứng, thích thú cho những vị khách mời, đồng thời thể hiện những nét đột phá mới về nội dung trong các sự kiện của VNA. Không chỉ biểu dương, tri ân đối tác, VNA mong muốn những hội nghị đầy ắp tiếng cười như vậy sẽ là món ăn tinh thần đặc biệt dành cho các đối tác của mình. Hình ảnh doanh nghiệp VNA từ đó trở nên lớn mạnh hơn, chuyên nghiệp hơn trong sự nhìn nhận của đối tác.

Từ thành công của hội nghị “Gắn kết bền lâu cùng
VNA-Pharm” tại Bắc Ninh, VNA sẽ tiếp tục tổ chức những hội nghị khách hàng tại các tỉnh thành trên toàn quốc trong thời gian tới với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình ảnh để những sự kiện như vậy trở thành cầu nối phát triển mối quan hệ hợp tác bền lâu giữa công ty và các đối tác quan trọng.


Bình luận

HẾT HẠN

1800 555 512
Mã số : 9848540
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn