Bán Sữa Tươi Nguyên Chất Ngon Làm Sữa Chua Cho Các Bé

25.000


Mua  sữa bò tươi nguyên chất  giá rẻ làm sữa chua cho các bé giao hàng miễn phí cho khách hàng tại Hà Nội






Liên hệ Mrs Hương: 0989603612 để đặt hàng.

http://thucphamvietnam.com.vn/sua-tuoi-nguyen-chat-b619312.html

Nguồn gốc: sữa được vắt trực tiếp từ các trang trại nuôi bò ở Đông Anh, giao hàng ngay cho khách, cam kết 100% nguyên chất, không có hóa chất, hay bất kỳ thành phần nào khác ngoài sữa.

Với sữa bò tươi nguyên chất này bạn có thể làm sữa chua cho các bé ăn trong mùa hè vừa bổ dưỡng vừa đảm bảo chất lượng lại vừa rẻ.

 Với những chị em nội trợ, việc tự làm sữa chua không chỉ mang lại lợi ích kinh tế, mà còn thể hiện sự đảm đang, khéo léo và quan tâm đến sức khỏe của những người thân trong gia đình.

 

Cách làm sữa chua ngon – Sữa chua không chỉ tốt cho hệ tiêu hoá mà còn có tác dụng làm đẹp, cách làm sữa chua cũng rất đơn giản, hãy cùng học cách thực hiện nhé!

Bình thường mọi người hay bảo quản sữa chua men (sữa chua) trong tủ lạnh, nên trước khi làm các bạn nên lấy men ra ngoài, để men ở nhiệt độ phòng cho bớt lạnh rồi mới dùng thìa khuấy men đến khi men có dạng lỏng, đồng nhất, không còn vón cục.
Sữa chua sẽ cung cấp cho các bé nhiều canxi hỗ trợ cho sự phát triển của xương và chiều cao.

Mỗi khi mùa hè đến, mình lại mê mẩn, quay cuồng trong danh sách những món thơm ngon mát lành. Đó là vô số các loại chè, những thứ đồ uống, giải khát được chế biến từ nước trái cây ngâm, và tất nhiên một món không thể thiếu trong tủ lạnh nhà mình chính là sữa chua.

Thông thường, cách mọi người hay sử dụng nhất là dùng hoàn toàn bằng sữa đặc có đường, tuy có đơn giản và kinh tế nhưng hàm lượng chất dinh dưỡng thấp vì vậy mình thường kết hợp sữa đặc, sữa tươi và kem tươi whipping để có thành phẩm sữa chua đông đặc và thơm ngon hơn rất nhiều




Giá bán:

25000đ/ lít đối với sữa nguyên chất.

28000đ/ lít đối với sữa đã thanh trùng.


_________________________
CÔNG TY PHÂN PHỐI THỰC PHẢM VIỆT NAM
Cung cấp thịt lợn, thịt bò, trứng, sữa, thủy hải sản bán buôn bán lẻ. Chất lượng đảm bảo giao hàng tận nơi.
ĐC: Số 45 Tàm Xá- Đông Anh- Hà Nội
TEl 043.883.6786 0989.603.612

Email: huongle2014@Gmail.com
Nick Yahoo : lethuhuong81nd

sua tuoi, sữa bò tươi, sữa dê, sữa tươi không đường, sữa không đường, sữa tươi, các làm caramen, làm sữa chua, cách làm bánh, bán sữa tươi ở đâu, mua sữa tươi ở đâu, ở đâu bán sữa tươi ngon, ban sua nguyen chat o dau, dia chi mua sua tuoi, địa chỉ bán sữa tươi , sữa cho bé, sua cho be, sua tuoi nguyen chat cho tre nhỏ, sữa tươi ngon bổ rẻ, sua tuoi nguyen chat ngon bo re, sua tuoi nguyen chat 100, sữa tươi nguyên chất  100, sua tuoi nguyen chat, sữa tươi nguyên chất,


Bình luận

HẾT HẠN

0989 603 612
Mã số : 10019833
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn