Clam Chowder! Súp Kem Nghêu Đóng Hộp Cho Bé, Tiện Lợi Cho Bà Mẹ Công Sở!

180.000


Xin chào các bà mẹ trẻ xinh đẹp  Mình xin được giới thiệu đến các mẹ 1 món thực phẩm giàu chất dinh dưỡng,cung cấp đủ hàm lượng canxi cho các bé nhà ta.
Mình xin giới thiệu sơ lược thế này, mình cũng có con và đôi khi mình cũng rất bận rộn những việc khác ngoài việc chăm con,mình cũng đã từng cho con ăn những món ăn không đầy đủ chất dinh dưỡng hoặc những món có hại cho con,điều đó làm mình cảm thấy rất khó chịu,nhưng may sao mình nhớ đến món súp nghêu các cháu nhà mình vẫn hay ăn,ở nhà nấu thì cũng được,hơi kỳ công tí nhưng đảm bảo vệ sinh và dinh dưỡng. Nhưng hôm nay xin được gởi đến các mẹ món súp nghêu đóng hộp,được mua trực tiếp từ MỸ, bảo đảm hợp vệ sinh và chất lượng.

Các mẹ có thể mang theo cho con khi đi du lịch^^ mình đã và đang sử dụng rất tiện lợi. Mình muốn chia sẻ đến các mẹ để các mẹ có bận thì cũng an tâm con ăn đầy đủ chất !Mong các mẹ ủng hộ cho e^^ các mẹ tham khảo thêm,mình mua trực tiếp từ Amazone luôn nha các mẹ! 
Gía : 180k/ hộp ( khi sử dụng không hết các mẹ bỏ chỗ thừa vào tô sứ rồi cất ngăn mát,hoặc ngăn đá để sử dụng đc lâu hơn nha^^ hâm bằng lò vi sóng không đậy nắp nha,còn không có lò vi sóng các mẹ chưng cách thủy nhé,kinh nghiệm của mình như thế,mẹ nào biết thêm cách nào share với mình nhé  )
Liên hệ mình SĐT : 01268126968 ( Tâm)


Bình luận

HẾT HẠN

0126 812 6968
Mã số : 9173118
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/07/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn