Bán Quả Óc Chó, Hạnh Nhân, Mắc-Ca, Hạt Lanh Uy Tín, Giá Rẻ

380.000

Hà Nội


Hùng Anh Shop

Bán buôn bán lẻ các loại quả hạt dinh dưỡng: Quả óc chó, hạt hạnh nhân, mắc- ca , hạt dẻ cười, hạt lanh, hạt điều....

Điện thoại đặt hàng: 012.22.221090
http://www.hatdinhduong.mov.mn


CHÍNH SÁCH “GIAO - VẬN” SHOP HẠT DINH DƯỠNG HÙNG ANH

- FREE SHIP ở nội thành Hà Nội (áp dụng cho đơn hàng từ 01kg trở lên)


- FREE SHIP cho khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác (Áp dụng cho khách hàng lấy từ 05kg trở lên). Quý khách hàng nhận hàng tại bến xe trung tâm thành phố.


- Nếu quý khách ở các tỉnh và thành phố khác vui lòng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Vietcombank , sau đó quý khách nhắn tin cho chúng tôi ĐỊA CHỈ, SỐ ĐIỆN THOẠI. Chúng tôi sẽ ship hàng cho quý khách theo dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, ô tô... ngay sau khi nhận được tiền chuyển khoản. Phí chuyển hàng do quý khách trả theo dịch vụ EMS, nhà xe... Có thể sử dụng dịch vụ khác nếu quý khách hàng yêu cầu.


Tài khoản ngân hàng Đầu tư & Phát Triến Việt Nam - Chi nhánh Sơn Tây

Tên tài khoản: NGUYỄN MẠNH HÙNG. 
Số tài khoản: 45.1100.0021.1748

Bảng báo giá các loại quả và hạt dinh dưỡng :
1. Quả óc chó Mỹ : 380k/kg

Quả óc chó cao cấp dòng Hartley: 380k /kg

Nhân Óc Chó (Quả óc chó – tách vỏ cứng): 750k/kg

2. Hạt Hạnh Nhân - Mỹ:

Hạnh nhân (Loại 1) : 380k/kg

Hạnh nhân (Loại 1) (Rang vị tự nhiên): 400k/kg

3. Quả Mắc-ca - Úc:

Hạt mắc- ca: 400k/kg.
Nhân Mắc-ca : 750k/kg

4. Quả Hồ đào - Mỹ:

Hồ đào chưa tách vỏ : 380k/kg.

Loại đã rang- vị tự nhiên : 400k/kg

5. Hạt lanh : 200k/kg

6. Hạt rẻ cười Mỹ (không tẩy trắng) : 380K/kg

7. Hạt điều : 300 K/KG




CHÍNH SÁCH “GIAO - VẬN” SHOP HẠT DINH DƯỠNG HÙNG ANH

- FREE SHIP ở nội thành Hà Nội (áp dụng cho đơn hàng từ 01kg trở lên)

- FREE SHIP cho khách hàng ở các tỉnh và thành phố khác (Áp dụng cho khách hàng lấy từ 05kg trở lên). Quý khách hàng nhận hàng tại bến xe trung tâm thành phố.

- Nếu quý khách ở các tỉnh và thành phố khác vui lòng chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng Vietcombank , sau đó quý khách nhắn tin cho chúng tôi ĐỊA CHỈ, SỐ ĐIỆN THOẠI. Chúng tôi sẽ ship hàng cho quý khách theo dịch vụ chuyển phát nhanh EMS, ô tô... ngay sau khi nhận được tiền chuyển khoản. Phí chuyển hàng do quý khách trả theo dịch vụ EMS, nhà xe... Có thể sử dụng dịch vụ khác nếu quý khách hàng yêu cầu.

Tài khoản ngân hàng Đầu tư & Phát Triến Việt Nam. Chi nhánh Sơn Tây

Tên tài khoản: NGUYỄN MẠNH HÙNG. Số tài khoản: 45110000211748


Bảng báo giá các loại quả và hạt dinh dưỡng :
1. Quả óc chó Mỹ : 350k/kg

Quả óc chó cao cấp dòng Hartley: 400k /kg

Nhân Óc Chó (Quả óc chó – tách vỏ cứng): 650k/kg

2. Hạt Hạnh Nhân - Mỹ:

Hạnh nhân (Loại 1) : 350k/kg

Hạnh nhân (Loại 1) (Rang vị tự nhiên): 380k/kg

3. Quả Mắc-ca - Úc:

Mắc-ca thường vỏ cứng : 300k/kg

Mắc-ca vỏ nứt : 350k/kg

Nhân Mắc-ca : 700k/kg

4. Quả Hồ đào - Mỹ:

Hồ đào chưa tách vỏ : 350k/kg.

Loại đã rang- vị tự nhiên : 380k/kg

5. Hạt lanh : 150k/kg

Bảng báo giá các loại quả và hạt dinh dưỡng : 1. Quả óc chó Mỹ : 350k/kg

Xem thêm: http://mgod.webtretho.com/forum/f2933/ban-qua-oc-cho-ho-dao-hat-lanh-mac-ca-hanh-nhan-gia-re-uy-tin-lh-0936-313665-a-1886793/
Nguồn: Muagiodau.vn

 



>>>>> QUẢ ÓC CHÓ MỸ (WALNUTS - CALIFORNIA).
........LOẠI 1 - LOẠI ĐẶC BIỆT THƠN NGON

 

Các nhà nghiên cứu của Bệnh viện Barcelona khuyên nên ăn 8 hạt óc chó mỗi ngày.
Ăn hạt óc chó vào cuối bữa ăn sẽ giúp giảm thiểu các nguy cơ tiềm ẩn từ thực phẩm giàu chất béo, một nghiên cứu mới đây chỉ ra.
Quả óc chó rất giàu protein, có nhiều tác dụng như thịt cá hồi,thịt gà, giúp tim mạch ổn định và xương chắc khỏe.
Loại quả này có thể giúp thai phụ bổ sung Vitamin E, Omega-3, các loại axit hữu cơ và phốt pho. Đặc biệt loại axit hữu cơ (Axit Amin L-ARGINNE) có trong loại quả này có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Nếu phụ nữ mang thai kiên trì ăn óc chó trong một thời gian dài chắc chắn em bé sinh ra sẽ rất thông minh.
Quả óc chó rất giàu Axit Ellagic và chất chống oxi hóa có khả năng chống lại bệnh ung thư, đột quỵ, tiểu đường, huyết áp cao, béo phì và trầm cảm.
Quả óc chó giúp chống lại các viêm nhiễm trong cơ thể , đây là nguồn cung cấp chất dinh dưỡng bảo vệ hệ tim mạch và phòng ngừa các bệnh do Cholesterol gây ra.



>>>>> HẠT DẺ CƯỜI NGUYÊN CHẤT (CHƯA TẨY TRẮNG). XUẤT XỨ MỸ ->HÀNG MỚI





>>>>> HẠT HẠNH NHÂN - MỸ (ALMOND) 





Nghiên cứu có sự tham gia của 65 người trưởng thành có nguy cơ mắc tiểu đường. Các nhà khoa học Trường ĐHc Y và Nha khoa New Jersey nhận thấy những người có chế độ ăn giàu quả hạnh đã cải thiện đáng kể tình trạng thiếu insulin và giảm mức độ cholesterol xấu so với những người chỉ ăn các loại hạt thông thường với tỉ lệ lên tới 90-95%.

Ngoài ra, quả hạnh còn có tác dụng đối với những người béo phì và ít vận động, làm hạn chế mắc bệnh tim mạch, báo cáo này được công bố trên tạp chí của Trường đại học dinh dưỡng Hoa Kỳ.

Trưởng nhóm nghiên cứu Tiến sĩ Michelle Wien cho biết: “Có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường tuýp 2 và bệnh tim mạch bằng thay đổi chế độ ăn uống”
.
Cũng theo thông kê, ước tính có đến 55 triệu người ở châu Âu được chẩn đoán mắc bệnh tiểu đường.


>>>>> QUẢ MẮC-CA (ÚC)





Hạt Macadamia được coi là loại hạt ngon nhất, nhiều công chăm sóc nhất và là loại mắc nhất thế giới. Vì vậy chúng được gọi là hoàng hậu trong các loại hạt. Hạt có kích cỡ từ 2 — 3 centimeter, hình tròn, màu crème, rất thơm, mềm như bơ và tan mịn trên đầu lưỡi khi cho vào miệng. Để được như vậy hạt Macadamia cần phải có hàm lượng chất béo rất cao.
Vì thành phần dinh dưỡng cao bao gồm chất béo 80% , chất đạm 9,2 % , đường 7,9 % , chất sơ 6,4%, Vitamin B, Calcium, sắt và phosphor, nên hạt macadamia được đánh giá rất cao và được xem là rất tốt cho sức khỏe 
.

>>>>> HẠT CẢI - CANADA: 150K /KG

Hạt cải dùng để ép tinh dầu, ngoài ra còn để làm rau mầm, tỷ lệ lên mầm 99.9%


>>>>> HẠT LANH - CANADA (SẢN PHẨM RẤT RẤT MỚI) 

+ HẠT LANH: 250K/KG ---> KHUYẾN MẠI: GIÁ CHỈ CÒN 150K /KG. BỘT HẠT LANH 200K/KG
 


Công dụng của hạt lanh: giảm cholesterol xấu, 1 trong 10 thực phẩm tốt nhất cho tim, 1 trong những thực phẩm tốt nhất cho phái nữ, cho phụ nữ mang thai, giúp ổn định huyết áp, dễ ngủ, tốt cho đường ruột.

Hạt lanh có nhiều Omega 3 EFAs và lignans, là một thực phẩm giàu chất xơ. Hạt nhỏ này là sự bổ sung tuyệt vời cho chế độ ăn uống của phụ nữ.

Hạt và bột hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. Hạt lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ huyết áp và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ bình thường.

Một nghiên cứu đăng trong Archives of Internal Medicine xác nhận ăn thức ăn giàu chất xơ như hạt lanh, giúp ngừa bệnh tim. Hầu hết 10 000 người lớn Mỹ tham dự vào nghiên cứu này và được theo dõi trong 19 năm. Những người ăn nhiều chất xơ, 21 gam mỗi ngày, giảm bệnh tim động mạch vành 12% và bệnh tim mạch 11% so với những người ăn ít hơn 5 gam chất xơ mỗi ngày. Những người ăn nhiều chất xơ hòa tan trong nước có kết quả tốt hơn, giảm 15% nguy cơ bệnh tim động mạch vành và 10% nguy cơ bệnh tim mạch.

Loại hạt màu vàng hoặc nâu này thậm chí đóng một vai trò quan trọng trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư vú.

Đối với các bà mẹ mang thai: Để đảm bảo sự tăng trưởng nhanh chóng và thuận lợi cho sự phát triển não bộ của bào thai, các chuyên gia của Tổ chức Y tế thế giới khuyên bạn nên bổ sung lượng acid α-linolenic khoảng 1000mg mỗi ngày. Nhưng trong thực tế, do hấp thu chế độ ăn uống nghèo acid α-linolenic nên nhiều phụ nữ mang thai không đảm bảo cung cấp lượng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, việc chú ý tiêu thụ các thực phẩm giàu axit α-linolenic là rất quan trọng. Nguồn thực phẩm giàu acid alpha-linolenic bao gồm hạt lanh, dầu hạt lanh, hạt cải và dầu hạt cải, đậu nành và dầu đậu nành, hạt bí ngô và dầu hạt bí ngô, dầu hạt tía tô, đậu hũ, quả óc chó và dầu óc chó.

Cách bảo quản các loại quả, hạt dinh dưỡng:

Bảo quản ở nơi thoáng mát khô ráo, không để hở không khí, khi mở túi nên đóng mép kĩ sau mỗi lần sử dụng, có thể cho vào lọ đậy kín bảo quản tốt nhất ở ngăn mát của tủ lạnh. 

Chúng tôi cam kết hàng chất lượng đảm bảo, giá cực kỳ cạnh tranh.


Bình luận

HẾT HẠN

0936 313 665
Mã số : 9136227
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/02/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn