Bán Buôn Bán Lẻ Cam Vinh Tận Gốc Từ Nông Trường Xuân Thành Quỳ Hợp - Nghệ An

Liên hệ

Thanh Xuân - Hà Nội


Cam Vinh là một đặc sản lâu đời được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Trải qua rất nhiều thế hệ, nhân dân Nghệ An đã chọn lọc và gieo trồng nên một loại đặc sản của xứ Nghệ, nổi tiếng cả nước. Đó là cam Vinh. Đặc trưng của cam Vinh là ở vị ngọt thanh, dịu, hương thơm bên cạnh mẫu mã đẹp. Hương vị tuyệt vời đó là sự kết tinh của ba yếu tố thiên- địa-nhân trên đất Nghệ An. Tuy nhiên người trồng cam vùng này luôn bị cạnh tranh và mất uy tín do các sản phẩmcùng tên kém chất lượng trồng ở nhiều địa phương khác. Trước thực trạng này, ngành chức năng tỉnh Nghệ An đã làm thủ tục để bảo hộ chỉ dẫn địa lý cho loại quả đặc sản này. 

Ngày 31/05/2007 Cục sở hữu trí tuệ chỉ dẫn địa lý “Vinh” dùng cho sản phẩm cam quả được ghi nhận vào Sổ đăng ký quốc gia về chỉ dẫn địa lý (số đăng ký 000012) theo Quyết định số 386/QĐ-SHTT và sau hơn 3 năm tích cực chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai tổ chức quản lý việc sử dụng chỉ dẫn địa lý "Vinh" dùng cho sản phẩm cam quả Ngày 17/11/2010, tại Nông trường quốc doanh Xuân Thành (nay đổi tên thành Công ty Nông Nghiệp Xuân Thành) huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An, Ủy ban Nhân dân tỉnh Nghệ An đã long trọng tổ chức lễ đón nhận văn bằng bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vinh" dùng cho sản phẩm cam quả. Có 3 loại cam quả của tỉnh Nghệ An được bảo hộ chỉ dẫn địa lý "Vinh" là cam Xã Đoài, cam Vân Du và cam Sông Con.

Trang trại Võ Gia đại diện là ông Võ Trung Hải và bà Võ Thị Thương địa chỉ tại xóm Minh Kính, xã Minh Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An là trang trại trồng cam an toàn được sử dụng nhãn hiệu “Cam Vinh” thuộc chỉ dẫn địa lý số 000012 theo quyết định số 386/QĐ-SHTT của Cục sở hữu trí tuệ. Trang trại Võ Gia hoạt động sản xuất dưới sự quản lý của Nông trường quốc doanh Xuân Thành (nay đổi tên là Công ty Nông Nghiệp Xuân Thành) trên cơ sở tiêu chuẩn kỹ thuật và phương pháp chăm bón của Viet-gap (tiêu chuẩn nhằm sản xuất cam sạch, chất lượng cao và hạn chế tối đa việc sử dụng phân bón và các chất hóa học độc hại). Đặc biệt, cam trước khi thu hoạch từ 3 - 6 tháng không sử dụng bất kể loại thuốc bảo vệ thực vật nào, không sử dụng các chất kích thích và chất bảo quản không an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Với diện tích được nông trường giao khoán gần 20 ha, mỗi năm trang trại cung cấp ra thị trường từ 400 đến 500 tấn Cam Vinh đảm bảo chất lượng. Thời gian thu hoạch khoảng từ tháng 9 đến tháng 2 âm lịch hàng năm.

Với mong muốn phát triển bền vững thương hiệu cam Vinh, Cam Vinh Võ Gia được chăm sóc kỹ lưỡng theo đúng quy trình kỹ thuật, được kiểm tra hàng ngày trên từng tán lá, chùm quả và được lựa chọn tỷ mỉ theo kinh nghiệm của người trồng cam lâu năm để cho ra những trái chín đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng. Thêm vào đó, cái tâm của người làm nghề coi khách hàng cũng như chính mình và người than bởi vậy, cam Vinh Võ Gia được khách hàng gần xa đánh giá cao.

Trang trại Võ Gia - Minh Hợp - Quỳ Hợp - Nghệ An

Phụ trách bán hàng và phát triển bền vững thương hiệu Cam Vinh Võ Gia:

Ms.Võ Thúy Hằng 0972.972.111 - 0913.583.913

website: www.camvinhnghean.com

- Facebook: https://www.facebook.com/reallycamvinh.nghean

- Phóng sự của Đài truyền hình nghệ an tại Nông Trường Xuân Thành, Quỳ Hợp, Nghệ An: http://www.youtube.com/watch?v=d3J3W3dR_uc

- Youtube_Quý khách vui lòng bớt chút thời gian lướt qua video thực tế được quay tại vườn cam theo đường dẫn sau đây: 

http://www.youtube.com/watch?v=goAhc5hxAyE



(Ảnh chụp tại Trang trại Cam Vinh Võ Gia - Minh Hợp - Quỳ Hợp - Nghệ An)




Bình luận

HẾT HẠN

0972 972 111
Mã số : 8698383
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn