Cá Cơm Sữa Đặc Sản Nha Trang 60K

50.000

Hà Noi, Hà Nội, Việt Nam

Xin Chào các Mẹ,

Nói đến "CÁ CƠM" chắc hầu hết các mẹ đều biết, nhưng để chọn được "CÁ CƠM" ngon và tác dụng tuyệt vời của những chú cá bé xúi này, Chị em chúng mình cùng tìm hiểu nhé.

Ảnh số 2

Tốt cho tim

Bởi vì cá cơm là một nguồn tốt của các axit béo không bão hòa, có lợi cho sức khỏe tim mạch. Ăn cá cơm có thể làm giảm mức độ cholesterol xấu trong máu và làm giảm nguy cơ của các vấn đề tim mạch nghiêm trọng.

Sửa chữa tế bào

Protein trong cá cơm là điều cần thiết để sửa chữa các mô tế bào liên kết và tăng trưởng.

Sức khỏe da

Các axit béo thiết yếu trong cá cơm, cùng với vitamin E và selen, thúc đẩy làn da khỏe mạnh. Ăn cá cơm thường xuyên có thể giúp bạn duy trì một làn da sáng, ngăn ngừa mụn và nếp nhăn.

Răng và xương chắc khỏe

Cá cơm cung cấp một nguồn canxi tốt, giúp duy trì sức khỏe răng và xương. Chúng cũng chứa các vitamin A, một chất dinh dưỡng nhằm thúc đẩy xương khỏe mạnh.

Tốt cho mắt

Một lợi ích khác vitamin A trong cá cơm là nó giúp duy trì tầm nhìn tốt và có thể ngăn ngừa các bệnh về mắt liên quan đến tuổi tác chẳng hạn như thoái hóa điểm vàng và đục thủy tinh thể.

Giảm Cân

Cá cơm ít calo và protein, có thể thúc đẩy giảm cân.

Hải sản “sạch”

Hải sản thường có hàm lượng không lành mạnh của thủy ngân và các chất độc môi trường khác. Cá cơm là một lựa chọn tốt hơn vì ít có chứa chất độc nhờ vòng đời ngắn của chúng



 Cả nhà em đều rất là nghiền món "Cá Cơm chua ngọt" - Các mẹ tham khảo cách làm ở link này nhé: https://www.youtube.com/watch?v=-iIBtkWLOjw. 

Người nước ngoài cũng mê mệt món này các mẹ .http://www.maangchi.com/recipe/myulchibokkeum   

 
Ảnh số 1

Mẹ nào thích món này liên hệ với em nhé. 
Ngoài Bắc mình nhiều loại cá cơm, nhưng em thấy chất lượng không được thơm, ngon như "CÁ CƠM SỮA " - một đặc sản của Nha Trang & Phú Quốc.  

 
Em bán buôn, bán lẻ "CÁ CƠM SỮA NHA TRANG", giá cả luôn đồng hành cùng chất lượng và phù hợp với bữa ăn bình dân gia đình các mẹ nhé. Nhà em có người nhà ở biên Nha Trang nên đảm bảo luôn về chât lượng, các mẹ cứ yên tâm. Mẹ nào đi Nha Trang, Phú Quốc rùi thì sẽ biết ngay ạ, món này ăn lần đầu đã thích ngay. Một gói nhìn túi không to nhưng khi gỡ cá ra được nhiều lắm ạ. 
Gói 200g: 60k 
Gói 500g: 145k 
Gói 1kg: 275k. 
Các mẹ mua số lượng nhiều em sẽ giảm giá thêm nhé, nhưng cũng không giảm được nhiều đâu ạ, vì em cũng bán giá mềm so với giá thị trường rùi ạ.

Các mẹ có thể gọi điện, nhắn tin zalo hoặc viber cho em để dùng thử món này nhé. Giang - 0987731317  Hoặc sky: giangbk88. 
Rất vui lòng được phục vụ các mẹ.

Bình luận

HẾT HẠN

0987 731 317
Mã số : 12037731
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn