Sữa Ong Chúa Tốt Cho Mẹ Và Bé

410.000

180-182 Lý Chính Thắng, F9, Quận 3


Từ rất lâu sữa ong chúa được rất nhiều người sử dụng với công dụng chính bồi bổ sức khỏe, đẹp da, chống xạm da, nám da, tàn nhang, chống lão hóa, và nếp nhăn, đặc biệt là bệnh viêm các tuyến nhờn trên da, mụn đỏ trên mặt, mụn trứng cá, chàm, thần kinh, viêm da, tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện trí nhớ.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sữa ong chúa dạng viên với hàm lượng bên trong khác nhau tùy theo dòng sản phẩm nhưng đều có chung công dụng. Sản phẩm Royal Jelly được chúng tôi cung cấp được tổng hợp 100% tự nhiên thành phần chính là sữa ong chúa không có thêm các chất khác như nhiều dòng cùng loại. Điều này sẽ giúp tác dụng của sản phẩm được nâng cao hơn nhiều so với các dòng cùng loại.

Xem chi tiết http://www.khoedep247.vn/2015/01/sua-ong-chua-royal-jelly-swanson.html



Giá bán 410.000/ 100 viên

Hãy gọi cho chúng tôi, các chuyên gia sẽ giúp bạn

 0926 948 188





Liều dùng: một ngày uống 2 viên để đạt hiệu quả cao.



Đối tượng: Sử dụng tốt cho cả nam và nữ tuổi từ 16 trở lên, không sử dụng cho trẻ em dưới 10 tuổi. Ngoài ra các bà mẹ khi mang thai từ tháng thứ 3 trở đi việc sử dụng sữa ong chúa sẽ rất tốt cho phát triển  tế bào não của bé vì đây là giai đoạn các tế bào thần kinh của đang bắt đầu hình thành.


Cách dùng: uống trước khi ăn 15 phút hoặc sau khi ăn 30 phút 


Bảo quản: Để nơi thoáng mát tránh ánh nắng mặt trời


Sữa ong chú là gì ?
Sữa ong chúa được mọi người biết đến là một loại thực phẩm được sản xuất từ trong cơ thể các con ong thợ để nuôi ong chúa và tất cả các ong con mới nở từ trứng. Và từ bao đời nay, người Trung Hoa dùng sữa ong chúa như một dạng thuốc bổ giúp bồi bổ sức khỏe, chống lão hóa, làm đẹp da, tăng cường sinh lý, tăng cường hệ thống miễn dịch và tăng cao tuổi thọ. Thực phẩm chức năng sữa ong chúa Royal Jelly mà chúng tôi giới thiệu là sản phẩm được Swanson Health Prouducts tại Hoa Kỳ sản xuất dưới dạng viên, tận dụng tối đa công dụng của loại sữa này.

Xem chi tiết Sữa Ong Chúa


Bình luận

HẾT HẠN

0926 948 188
Mã số : 11600079
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/11/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn