Thuốc Bổ Cho Bà Bầu Total In One Prenatal

Liên hệ

95 Trần Trọng Cung, P. Tân Thuận Đông, Q.7


Thuốc bổ cho bà bầu TOTAL in ONE Prenatal

Mang thai là thời kỳ mà nhu cầu về dinh dưỡng, đặc biệt là chất sắt và acid folic ở phụ nữ tăng cao. Trong khi đó, trí não cũa trẻ cũng bắt đầu hình thành và phát triển ngay từ khi còn nằm trong bụng mẹ. Vì vậy, việc cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho các bà mẹ là điều hết sức cần thiết, giúp bé phát triển toàn diện hơn trong suốt quá trình diễn ra của thai kỳ.

Sắt và Acid folic quan trọng như thế nào đối với thai kỳ?
Thiếu máu do thiếu sắt sẽ gây nhiều biểu hiện như mệt mỏi, hoa mắt, đau đầu, da xanh xao… Phụ nữ mang thai thường có nhu cầu sắt cao hơn mức bình thường. Sắt không chỉ đảm bảo sức khỏe cho thai phụ mà còn là yếu tố quyết định cho sự phát triển của thai nhi.

Ngoài ra, acid folic có vai trò quan trọng trong việc cấu tạo và phát triển hệ thống thần kinh của thai nhi cũng như bảo vệ bé khỏi các dị tật bẩm sinh. Acid folic giúp tổng hợp ADN và sản xuất tế bào máu cho thai nhi, hỗ trợ quá trình phát triển não và hình thành tủy sống.

Total in One – Prenatal – liệu trình dưỡng thai tốt nhất dành cho bà bầu
Viên uống dưỡng thai Totalin One Prenatal tập hợp 18 dưỡng chất thiết yếu cần thiết cho việc tăng cường cấu trúc ADN cho bé ngay từ lúc còn nằm trong bụng mẹ. Chất dinh dưỡng quan trọng bao gồm kẽm giúp tăng cường cấu trúc ADN cho bé. Ngoài 2 dưỡng chất cần thiết là sắt và acid folic, Totalin One Prenatal còn chứa canxi, vitamin D và photpho giúp xương chắc khỏe.
Không chỉ hỗ trợ tăng trưởng và phát triển xương cho bé, viên uống dưỡng thai Totalin One – Prenatal đảm bảo an toàn cho phụ nữ mang thai, mức độ bổ sung Acid folic đáp ứng tiêu chuẩn từ Bộ Y tế.

Chỉ cần dùng 2 viên mỗi ngày, Totalin One – Prenatal sẽ là nguồn dinh dưỡng tối ưu đảm bảo cho sức khỏe của cả mẹ và bé trong trước, trong và sau thời gian thời kỳ mang thai.

TOTAL_in_ONE__Prenatal_2.jpg

Công dụng:
· Canxi cùng vitamin D và Phospho giúp xương chắc khỏe.
· Viên uống dưỡng thai Totalin One – Prenatal cung cấp hàm lượng sắt và acid folic giúp phòng ngừa chứng thiếu máu ở phụ nữ mang thai. Đặc biệt, acid folic giúp tổng hợp ADN và sản xuất tế bào máu cho thai nhi.
· Sắt và Acid folic giúp phòng ngừa chứng thiếu máu ở phụ nữ mang thai.
· Acid folic giúp tổng hợp AND và sản xuất tế bào máu cho thai nhi. Hỗ trợ quá trình phát triển não và hình thành tủy sống.
· Bổ sung gần 20 vi chất dinh dưỡng giúp phát triển tế bào não, bảo vệ mô cho thai nhi, đặc biệt Kẽm giúp tăng cường cấu trúc AND ở trẻ nhỏ.
· Các vitamin và khoáng chất giúp người mẹ mang thai nâng cao sức đề kháng, chống đỡ các tác nhân gây hại từ bên ngoài, tăng cường sức khỏe người mẹ và thai nhi.

Thành phần:

42185.jpg

Cách sử dụng:
· Người lớn dùng 2 viên mỗi ngày
· Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
· Sử dụng quá liều vitamin A trong thời gian dài có thể dẫn đến loãng xương ở người lớn tuổi. Không sử dụng sản phẩm này kèm theo các sản phẩm cung cấp vitamin A khác.
· Sử dụng sắt quá liều là nguyên nhân gây ngộ độc cho trẻ em dưới 6 tuổi. Để sản phẩm tránh xa tầm tay trẻ em. Khi có dấu hiệu ngộ đôc, cần đưa trẻ tới bệnh viện ngay lập tức.
· Bệnh nhân đang điều trị hoăc sử dụng thuốc phải hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng

Một số câu hỏi thường gặp

Tôi mang thai sáu tháng. Tôi có nên sử dụng bổ sung sắt cho cơ thể?
Theo dõi tình trạng dinh dưỡng ở phụ nữ mang thai tại TP.HCM do Trung tâm Dinh dưỡng tiến hành, thiếu máu và thiếu vi chất dinh dưỡng hiện là những vấn đề sức khỏe cộng đồng đe dọa sức khỏe mẹ và thai nhi. Tỉ lệ thiếu máu ở phụ nữ mang thai là 17,5%, trong đó thiếu máu do thiếu sắt chiếm gần 60%. Nguyên nhân chủ yếu của thiếu máu và thiếu vi chất ở phụ nữ mang thai là do chế độ ăn không cung cấp đủ nhu cầu. Điều tra do Trung tâm Dinh dưỡng TP Hồ Chí Minh tiến hành cho thấy lượng sắt và acid folic trong khẩu phần ăn của phụ nữ mang thai chỉ đạt khoảng 40% nhu cầu khuyến nghị. Nhu cầu sắt của phụ nữ mang thai cần nhiều hơn để cung cấp cho thai nên tình trạng thiếu máu thiếu sắt càng phổ biến. Phụ nữ bị suy dinh dưỡng trước khi mang thai cũng gây thiếu máu nhiều hơn. Vì vậy, phụ nữ mang thai nên chủ động có chế độ ăn đáp ứng đủ nhu cầu năng lượng và các chất dinh dưỡng, bổ sung viên sắt và acid folic.

Tôi đang chuẩn bị mang thai, có nên sử dụng sản phẩm không?
Sản phẩm giúp bổ sung sắt và acid folic rất tốt cho phụ nữ, vì vậy bạn hoàn toàn có thể sử dụng trước khi mang thai. Tuy nhiên bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ về liều lượng cho phù hợp với cơ thể trước khi sử dụng.

Sản phẩm có tác dụng phụ không?
Sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với phụ nữ mang thai nên không gây ra tác dụng phụ, Tuy nhiên, nếu bạn mẫn cảm với các thành phần của sản phẩm, bạn không nên sử dụng hoặc phả hỏi ý kiến kỹ lưỡng của bác sĩ trước khi dùng.

Tôi có thể mua sản phẩm Total in One Prenatal ở đâu?

Bạn có thể mua sản phẩm Total in One Prenatal ở các cửa hàng NK Nutrition Store ( chợ sĩ thuốc Nguyễn Giản Thanh phường 15, TPHCM) hoặc ở các kênh phân phối của NK Nutrition như: chuỗi nhà thuốc Medicare, các nhà thuốc lớn, hoặc đặt mua trực tiếp trên website nknutrition.vn

Liên hệ
-----------------------------------
NK Nutrition Corp.- nknutrition.vn

95 Trần Trọng Cung, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TP HCM, VN.
(+84) 8 3773 2479
(+84) 8 3773 2489


Bình luận

HẾT HẠN

1900 545 410
Mã số : 11264021
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn