Mua Yến Sào Ở Đâu Tốt Nhất Tphcm ?

Liên hệ

413/3 Nguyễn Kiệm - P9 - Q.phú Nhuận - Tp.hcm

Yến sào được xem là cực phẩm của thiên nhiên, rất tốt cho sức khỏe và sắc đẹp. Từ thời xa xưa, vì tính chất quý hiếm nên yến sào chỉ là thực phẩm dành cho vua chúa. Khi xã hội phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tăng cao vì vậy mà ngành yến sào trong những năm gần đây phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, với việc phát triển của ngành yến sào, rất nhiều cửa hàng, công ty ra đời kinh doanh mặt hàng sản phẩm này, theo đó là với xu hướng phát triển của hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng. Giá trị của yến sào rất cao vì vậy khiến cho không ít người tiêu dùng phân vân khi lựa chọn mua sản phẩm yến sào ở đâu để đảm bảo chất lượng đúng với giá cả, tránh bị mua lầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Về mặt cảm quan, thực sự khó để phân biệt được yến thật hay yến giả. Còn tùy vào loại yến như yến thô, yến nhà, yến huyết, hồng yến…mà có những mẹo phân biệt khác nhau. Tuy nhiên điểm chung của tổ yến thật là khi ngâm tổ yến với nước thì tổ yến nở khá nhiều và sau khi chế biến, yến sẽ dai và còn nguyên sợi, không bở nát nhiều. Đối với yến giả thì sẽ thể cùng một lúc có 2 dấu hiệu như vậy.

Mặc dù phân biệt được như vậy tuy nhiên đó cũng là khi đã mua tổ yến rồi. Thế thì làm thế nào để không phải tiền mất tật mang? Hiểu được nhu cầu đó, hiện tại công ty Yến Finest chúng tôi đã mở rộng hệ thống cửa hàng chính hãng tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. Khách hàng khi mua sẽ được nhân viên tư vấn loại yến phù hợp với nhu cầu và giá tiền. Bên cạnh đó, Yến Finest chúng tôi cam kết bán hàng uy tín chất lượng. Tất cả hàng hóa tại hệ thống cửa hàng Yến Finest là sản phẩm được đảm bảo về chất lượng như lời giới thiệu và nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng. Những tổ yến của công ty Yến Finest có nguồn gốc từ Khánh Hòa, thông qua quy trình kiểm tra chặt chẽ về đóng gói và bảo quản nhằm đem đến khách hàng những tổ yến chất lượng. Đến với Yến Finest, khách hàng hoàn toàn có yên tâm về sản phẩm và giá cả.

Quý khách có thể tìm mua các sản phẩm tổ yến tại các showroom cửa hàng chính hãng của Yến Finest hoặc gọi điện thoại qua hotline 0917749999 để được tư vấn và giao hàng tận nơi (áp dụng cho nội thành Hà Nội và Hồ Chí Minh)

Yến sào finest

Bình luận

HẾT HẠN

0873 037 678
Mã số : 10955013
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn