Đại Lý Phân Phối Xúc Xích Đức Việt

Liên hệ

Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm




Đại lý phân phối xúc xích Đức Việt, xúc xích Roma, xúc xích Mỹ, xúc xích hong khói chính hãng tại đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư.


Sự phổ biến và danh tiếng của loại xúc xích Đức Việt trong những năm gần đây là rất đáng nể. Thật vậy, sau gần 15 năm hoạt động tại nước nhà, thực phẩm Đức Việt gần như đã chiếm trọn niềm tin của những người tiêu dùng khó tính nhất, nó bắt nguồn từ nguyên tắc kinh doanh của công ty thực phẩm này là cung cấp thực phẩm tươi sạch, đặt lợi ích sức khỏe và tuổi thọ người Việt làm ưu tiên hàng đầu. Do đó, xúc xích Đức Việt gần như là sự lựa chọn tốt nhất của bất kỳ bà nội chợ đảm đang nào. 


Đại lý phân phối xúc xích Đức Việt



Vậy đâu là nguyên nhân khiến cho xúc xích Đức Việt lại có sức thu hút lớn người tiêu dùng ?


Điều đầu tiên cần kể đến là do chiến lược kinh doanh vô cùng thông minh của hãng thực phẩm này. Từ cách đây khoảng 15 năm khi mà xúc xích còn chưa là một loại thực phẩm phổ biến trong nước thì công ty đã đặt những viên gạch đầu tiên nhằm sản xuất loại xúc xích mà người Châu Âu vẫn dùng ngay trong nước. 


Đại lý phân phối xúc xích Đức Việt



Kế đến, đây là công ty đầu tiên trong nước đi đầu trong xu hướng sản xuất xúc xích tươi nhằm tạo sự khác biệt với các hãng xúc xích khác và đã tạo được sức hút mạnh mẽ với người tiêu dùng. Quy trình sản xuất xúc xích tươi được thực hiện bằng các công nghệ tiên tiến của nước ngoài và có công thức chế biến riêng.


Nguyên liệu sản xuất loại xúc xích này cũng rất đặc biệt với thịt lợn sạch được chăn nuôi công nghiệp bởi chính công ty Đức Việt. Thịt được nhồi trực tiếp và thủ công trong ruột tự nhiên là ruột lợn và cừu bởi những người thợ khéo léo, được đào tạo chuyên nghiệp. Xúc xích này sau đó được hóng khói chín trực tiếp bằng gỗ cây sồi gai, là loại cây hoàn toàn không có hại cho sức khỏe, được nhập khẩu từ Đức kết hợp với các gia vị truyền thống trong nước tạo nên nét riêng biệt của loại xúc xích này với các hãng xúc xích khác.


Đại lý phân phối xúc xích Đức Việt



Vì là loại xúc xích tươi nên thời gian sử dụng của xúc xích Đức Việt không lâu, chỉ từ 30 - 40 ngày. Tuy nhiên, do không sử dụng các chất bảo quản công nghiệp, hàn the, phẩm màu... nên xúc xích Đức Việt là loại thực phẩm sạch tuyệt đối, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.


Xúc xích Đức Việt ngon, vị ngậy, dễ chế biến và hợp với khẩu vị của cả trẻ em lẫn người lớn. Việc bảo quản xúc xích Đức Việt cũng rất dễ dàng, chỉ cần để vào ngăn đá hoặc ngăn mát tủ lạnh là không lo xúc xích bị biến chất và giữ được sự tươi ngon.


Khách hàng quan tâm đến xúc xích Đức Việt có thể liên hệ mua tại đại lý xúc xích chúng tôi. Các loại xúc xích hiện đại lý phân phối bao gồm:



- Xúc xích Đức Việt Roma

- Xúc xích Đức Việt Mỹ

- Xúc xích Đức Việt hong khói

- Xúc xích thành viên

- Chân giò ủ muối...



Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn hóa quận Bắc Từ Liêm


Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư


Mail: longthubg@gmail.com




Bình luận

HẾT HẠN

0169 922 0319
Mã số : 11826074
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/09/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn