Thịt Ngỗng 9 Món Tại Nhà Hàng Ngỗng Quê

Liên hệ

Đường Chiến Thắng Hà Đông Hà Nội


Không gian thiết kế theo phong cách đơn giản, hài hòa; nhà hàng Ngỗng Quê tạo sự thoải mái cho thực khách mỗi khi ghé thăm. 


Điều đặc biệt “níu chân” thực khách đến với nhà hàng chính là những món ăn được chế biến từ thịt ngỗng. Đối với người dân Hà Thành, thịt ngỗng vẫn còn là một món ăn khá xa lạ. Vì vậy để thu hút thực khách, Nhà hàng phải tìm hiểu, nghiên cứu và chế biến thịt ngỗng thành những món dễ ăn, hợp khẩu vị của người miền Bắc mà vẫn tạo ra được sự mới lạ trong từng món ăn.



Thịt ngỗng có hương vị tự nhiên độc đáo, vừa ngậy vừa thơm và bổ dưỡng, vì vậy khi chế biến không cần phải cho nhiều gia vị. Tại nhà hàng Ngỗng Quê, món thịt ngỗng được chế biến thành 9 món ngon đặc biệt nào là Ngỗng hấp, dồi ngỗng, lẩu ngỗng, ngỗng xào lăn, ngỗng Tứ xuyên, ngỗng Tái chanh, lòng ngỗng xào thơm, ngỗng áp chảo hay ngỗng nướng….Mỗi món mang hương vị riêng, hấp dẫn và làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất.

Lần đầu tiên thưởng thức một trong chín món được chế biến từ thịt ngỗng, thực khách sẽ không bao giờ quên được cái hương vị thịt mềm, ngọt nhưng lại không dai thấm trên đầu lưỡi. Anh Ngọc- Đầu bếp của nhà hàng chia sẻ: “Một con ngỗng có khi nặng tới 7-8 kg, tuy nhiên lựa chọn ngỗng khoảng 4 đến 5 cân sẽ là ngon nhất. Vì với trọng lượng vừa phải, thịt ngỗng khi chế biến sẽ rất mềm, ăn sẽ không bị nhũn quá mà cũng không bị dai quá”.

Đối với món lẩu ngỗng, thịt càng nấu lâu sẽ càng mềm, càng ngon chứ không bở như thịt gà hay thịt vịt. Nước lẩu phải là nước hầm xương từ thịt ngỗng cộng thêm với măng củ tươi tạo ra hương vị chua chua ngọt ngọt cho nồi lẩu.

Món dồi ngỗng. Món này được làm từ da, thịt và tiết ngỗng cũng với những gia vị tẩm ướp sau đó nhồi vào da cổ ngỗng. Khi rán, đầu bếp phải trở thường xuyên cho chín vàng đều, khi ăn cảm nhận được vị giòn của da ngỗng và mềm ngọt của nhân bên trong.

Tuy nhiên, món ăn đặc biệt thu hút được nhiều thực khách mỗi khi có dịp ghé qua nhà hàng chính là món Ngỗng Tứ xuyên được chế biến từ phần thịt ở ức ngỗng kết hợp với gia vị độc đáo và rượu vang đỏ tạo nên món xốt tứ xuyên vô cũng hấp dẫn và độc đáo đối với thực khách từ trước tới nay.

Để thịt ngỗng thêm phầm đậm đà, nhà hàng đã tự tay pha chế ra một loại nước chấm chua chua ngọt ngọt, có giã thêm nhiều tỏi nhằm tăng thêm hương vị cho món ăn.

Tất cả 9 món ăn chế biến từ thịt ngỗng đều mang phong vị đặc trưng riêng, cho bạn sự cảm nhận khác biệt và hài lòng ngay khi lần đầu thưởng thức.

thông tin liên lạc:
NHÀ HÀNG NGỖNG QUÊ

Địa chỉ: Số 1 Đình Làng Hậu - Trần Thái Tông - Cầu Giấy - Hà Nội
Hotline: 0966209666
Website : http://nhahangngongque.com
Facebook: https://www.facebook.com/ngongque


Bình luận

HẾT HẠN

0966 620 9666
Mã số : 10798225
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/10/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn