Phân Phối Trứng Cá Hồi Nga Toàn Quốc

Liên hệ

Số Nhà 24, Ngõ 52 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội


HƯƠNG VỊ NGA CHUYÊN PHÂN PHỐI BÁN BUÔN - BÁN LẺ TRỨNG CÁ HỒI ĐỎ VÀ ĐEN CỦA NGA CẢ 2 ĐẦU HÀ NỘI VÀ HỒ CHÍ MINH VỚI SỐ LƯỢNG LỚN VÀ LUÔN LUÔN CÓ HÀNG VÀ LIÊN TỤC

LIÊN HỆ: MS NGỌC 0985052075
ĐỊA CHỈ: 24/ 52 LÊ TRỌNG TẤN, THANH XUÂN, HN

 Trứng cá hồi đỏ xịn

[​IMG]
[​IMG]


[​IMG]

Trứng cá hồi đỏ được ví như "Nhân sâm của Nga", thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu bổ sung kẽm, omega 3 tốt cho mắt và phát triển trí não.

Ai đã từng đi Nga sẽ không thể quên món trứng cá hồi muối này! Cách ăn rất đơn giản: 1 lát bánh mỳ, bánh mỳ đen càng ngon nhé- phết thêm bơ mềm lên và cho 1 muỗng cafe trứng cá đỏ lên ăn. Các mẹ chưa ăn bao giờ sẽ thấy không quen, hơi tanh và chút vị đắng- nhưng ăn quen rồi thì nghiền lắm nhé! 



. Các mẹ có nhu cầu ăn thử trứng cá hồi đỏ thực sự của Nga, mua ủng hộ mình nha!
LH Hương Vị Nga
0985052075
ĐC: số 24, ngõ 52 Lê Trọng Tấn, THanh Xuân, Hà Nội

[​IMG]

Trứng cá hồi mạnh hơn Viagra
Các nhà khoa học trường Đại học Milan (Italia) vừa công bố một công trình nghiên cứu, rằng chất ******** mạnh nhất là vodka phối hợp với trứng cá hồi. Sau một tuần ở những người áp dụng cách điều trị bình thường sự ham mê tính dục được bình phục hoặc tăng so với mức trung bình khoảng 25%. Ở những người dùng trứng cá hồi và vodka, sự ham mê tính dục tăng tới 90%. Căn cứ vào thí nghiệm này, các nhà khoa học khẳng định trứng cá có hiệu quả đặc biệt, nó nuôi dưỡng và thúc đẩy hoạt động các tế bào thần kinh ở màng nội mạc (intima). Cảm giác lãng mạn được tăng lên nhờ sự phối hợp của vodka.

Quy cách: hộp thiếc 140 gram
- Hạn sử dụng: 01 năm từ ngày SX (NSX ghi trên nắp hộp)
- Bảo quản: ≤10C
Công dụng: 
Trứng cá hồi chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể, đặc biệt là axit omega 3 tuyệt diệu. Loại dầu này rất hiệu quả trong việc giảm cholesterol và duy trì sức khỏe tim mạch, củng cố và phục hồi chức năng các mô tim mạch. Ngoài ra, trứng cá hồi còn có tác dụng tăng cường thị lực, chống lão hóa và làm đẹp da cho phụ nữ. 
Cá hồi và trứng cá là món ăn mà người Nga đã sử dụng khá sớm trong các món ăn của mình. Vì vậy cá hồi từng được ví là “Hoàng Đế” của đại dương. Người Nga coi trứng cá hồi như là tài nguyên quốc gia quý báu. Trên bàn tiệc món trứng cá được đặt vào những hộp nhỏ và nó đắt hơn cả thịt mỡ. Những người có dịp được thưởng thức trứng cá được cho là bậc cao sang. 
Cách sử dụng:
Ăn ngay hoặc kèm với bánh mì đen, bơ, pho mai miếng.
Hoặc có thể chế biến thành nhiều món ăn khác như: Trứng cá chiên, nem trứng cá, shusi trứng cá hồi, sa-lát trứng cá hồi ….

Giá BÁN LẺ: 300.000VNĐ hộp thiếc 140 gam
270.000 đồng hộp thủy tinh 90 gam
- Quy cách: hộp thiếc 140 gram
- Hạn sử dụng: 01 năm từ ngày SX
- Bảo quản: ≤10C

TRỨNG CÁ ĐEN

 


Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đầy đủ.


TRỨNG CÁ TẦM ĐEN - HỘP THỦY TINH[/SIZE]


Bấm vào ảnh để xem kích cỡ đầy đủ.



Hướng dẫn sử dụng: ăn trực tiếp hoặc ăn kèm với các món khác. Người sử dụng có thể liên hệ với chuyên gia y tế hay nhà phân phối để được tư vấn cách sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả cao nhất.
Bảo quản: Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG:

- Thành phần dinh dưỡng gồm các vitamin A và D và đặc biệt là Acid béo Omega-3. Một số nhà khoa học cho rằng những chất này có thể giúp làm giảm nguy cơ trầm cảm, ngăn ngừa các bệnh về tim. Caviar cao cấp chứa đến 30% protein và hơn 20% chất béo có thể dễ dàng hấp thụ.
- Trứng cá đen là trứng cá tầm muối, là món ăn quý, trên cả nấm Truffle và paté gan ngỗng. Nó có thể là món ăn khai vị hoặc dùng để trang trí trên bàn tiệc hay để ăn kèm với các món khác. 
- Trứng cá đen thực sự được làm từ những bọc trứng cá Tầm sau khi đã loại bỏ hết mỡ và được ướp muối nhẹ. Đây là phương pháp truyền thống lâu đời nhưng lại cho hương vị trứng cá đen đặc trưng và thơm ngon nhất. 
- Trứng cá đen được bán trên toàn thế giới như một loại thực phẩm quý giá. Các bác sỹ khuyên sử dụng trứng cá đen trong những trường hợp bị suy nhược cơ thể, bệnh lao, thiếu chất, thiếu vitamin, suy nhược thần kinh và để hồi phục sức lực.


Bình luận

HẾT HẠN

0985 052 075
Mã số : 10365210
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn