Tìm Nhà Phân Phối Hàng Tiêu Dùng Cá Cơm Sấy Giòn Ăn Liền

25.000

Cần Thơ



Sản phẩm: CÁ CƠM SẤY GIÒN ĂN LIỀN CASAN


1. Không tẩm bột

2. Không chiên dầu

3. Không phẩm màu

4. Công thức tẩm ướp sấy gia truyền thơm ngon tự nhiên. 

5. Cá cơm tươi tự nhiên đã bỏ đầu và ruột bụng

6. Giàu dinh dưỡng : đạm, canxi, omega3…

Sản phẩm dùng cho khai vị, ăn với cháo trắng, trộn gỏi, làm quà biếu, dùng ăn vui chơi trong các buổi dã ngoại (Picnic), mua để trong nhà hoặc cơ quan khi có khách, người quen hoặc chiến hữu đến chơi chỉ cần đem gói cá cơm sấy ra và khui chai bia là có thể nhâm nhi và đàm đạo. 

Thật tiện lợi và tuyệt vời phải không các bạn!!!!

Chúng tôi đã tìm hiểu nhu cầu khách hàng và thị trường đa số người tiêu dùng bây giờ khi đi đám tiệc, tiếp khách, hay đi ăn cùng gia đình, người ta rất ngại dùng những món nhiều dầu mỡ và nhất là các món chiên, xào….Nên sản phẩm cá cơm sấy của chúng tôi vàng giòn thơm ngon mà không chiên dầu vì thế khách hàng rất ưa chuộng và dùng kết hợp với gỏi xoài hoặc dưa chua thì càng ngon và phong phú hơn.

Với công thức tẩm ướp gia truyền mang đến cho các bạn hương vị đậm đà và thơm ngon với vị mặn mặn, giòn giòn, ngọt ngọt, cay cay, dùng hoài không thấy ngán.

Giá bán:

Gói 30g: 13.000đ/gói

Hộp 60g : 25.000đ/hộp

 

Hình thức mua hàng: Giao hàng & nhận tiền qua Bưu điện.


Hiện chúng tôi cần tìm đại lý phân phối sản phẩm Cá cơm sấy giòn ăn liền Casan tại các tỉnh thành trong cả nước, bạn nào có đam mê kinh doanh đều có thể làm được. 

Chỉ cần sự siêng năng, chịu khó tìm khách hàng là các bạn có thể trở thành một nhà kinh doanh thực thụ rồi.

Chúng tôi không cường điệu hóa, nếu các bạn muốn tự tin hơn trước khi thực sự bắt tay vào kinh doanh cùng chúng tôi các bạn có thể mua một ít dùng thử, khi các bạn tìm hiểu thị trường và cảm nhận về chất lượng, nhu cầu và giá cả của sản phẩm rồi quyết định.


* Giá bán sỉ:


- Gói 30g  : 9.000đ/gói


- Hộp 60g : 18.500đ/hộp


Các bạn có thể mua chừng 15 gói x 9.000 = 135.000 đồng 


15 gói chỉ đủ bán thử cho 1 hoặc 2 khách hàng thôi, vào được 1 quán họ lấy tổi thiểu cũng 20 gói trở lên.

Số tiền này các bạn có thể tiết kiệm từ tiền uống cà phê hoặc ăn sáng là có thể tìm hiểu 1 cơ hội kinh doanh được rồi. Khi bán có khách hàng các bạn tăng lượng hàng lấy lên thì lợi nhuận cũng tăng theo.

 Đối tượng khách hàng dùng sản phẩm của chúng ta rất phong phú như quán ăn, quán nhậu, quán karaoke, nhà hàng, các tiệm bán khô, các cơ quan mua để đãi khách, mua làm quà biếu cho người thân, bạn bè… nên sản phẩm của chúng ta khá dễ bán.

Hiện nay, khách hàng quán nhậu và karaoke rất ưa chuộn sản phẩm này.

Gói 9.000 các bạn bán ra 11.000 đồng – 12.000 đồng => lợi nhuận 1 gói cũng tạm 2.000 đồng – 3.000 đồng

Các bạn có vài mối quán nhậu, nhà hàng, karaoke tiêu thụ kha khá 1 tháng cũng được 1.000 gói 

Lợi nhuận 1.000 x 2.000 = 2.000.000 đồng cũng kha khá đúng không các bạn.


VD : 1 điểm karaoke (hoặc quán nhậu) có 5 phòng (hoặc 5 bàn) :


Mỗi phòng (bàn) khi khách vào dùng 1 gói là: 5 gói x 30 ngày = 150 gói (Cái này mình chỉ tính suốt ngày chỉ có 5 người khách thôi cách tính này là trường hợp siêu ế, chứ suốt ngày chỉ có 5 người vào nhậu hoặc Karaoke thì buồn we!!!)

 Nếu một quán mình tính dạng quán quy mô nhỏ, quân bình 1 ngày tiêu thụ: 07 gói x 30 ngày = 210 gói. Còn những quán lớn có nhiều bàn hoặc những điểm Karaoke có nhiều phòng thì khả năng tiêu thụ còn khá hơn rất nhiều.

 (Trường hợp này là nằm trong khả năng của các bạn chỉ mới biết bán chứ chưa tính dạng chuyên nghiệp)

 Nếu bạn có được 10 khách hàng (mình chỉ tính dạng quán nhỏ thôi chứ vào được các quán lớn thì số lượng còn lớn hơn rất nhiều)

 10 quán x 210 gói/tháng x 3.000 lợi nhuận = 6.300.000 đồng/tháng

 Cũng không tệ phải không các bạn, và hiện mình đã một số bạn đã bán được số này và đang phát triển nhiều hơn nữa. Đó là chỉ tính riêng tuyến karaoke, chưa kể các bạn bán cho các quán nhậu, siêu thị mini, sạp khô...thì thu nhập các bạn sẽ tăng hơn nhiều.

Khi các bạn thật sự kinh doanh trong 3 chuyến hàng đầu các bạn ủng hộ mình từ 100 gói, mình tặng các bạn 03 gói, 200 gói tặng 06 gói, 300 gói tặng 9 gói…. để các bạn giới thiệu với khách hàng mà không thiệt thòi cho các bạn.


Mình có một số bạn ở Vĩnh Long, Bạc Liêu, Cà Mau… lúc đầu cũng lấy bán thử 30 – 50 – 100… và giờ mỗi lần mình giao là 01 thùng 300 – 400 gói và các bạn bán cũng khá nhanh vì đã có khách tiềm năng và từ từ phát triển thêm.Các bạn bán sản phẩm của mình từ 02 tháng trở lên lúc đó khách hàng đã ổn định, quân bình 01 tháng các bạn có thể bán từ 2000 – 3000 gói thu nhập của bạn tương đương từ 6.000.000đ – 9.000.000đ/tháng

Nếu bạn nào đang là đại lý hàng tiêu dùng thì càng tốt, kết hợp phân phối thì quá ok, còn bạn nào ban đầu mới tập tham gia kinh doanh chúng tôi cũng tạo điều kiện tối đa để các bạn tự tin mà phát triền.

Các bạn sinh viên hoặc các bạn đang làm công việc hành chính muốn có thêm thu nhập hoặc bạn nào muốn thử khả năng của mình vào cơ hội kinh doanh này thì liên hệ với chúng tôi.

• Không bó buộc doanh số

• Không bó buộc thời gian

• Vốn khởi nghiệp siêu nhỏ

Đặc biệt : Chỉ cần vài trăm ngàn đô la Việt Nam là có thể tự làm chủ được rồi (có thể là Tổng giám đốc bán hàng hoặc giám đốc vùng bán hàng…. và cũng kiêm luôn nhân viên giao hàng, kế toán, thu ngân… mình đùa tí cho vui nhe các bạn)

Thật là đơn giản phải không các bạn!!!!! chỉ cần mua một ít hàng về chiều tối hoặc thời gian nào bạn thấy phù hợp đem sản phẩm của mình gặp các đối tượng khách hàng như quán karaoke, quán nhậu, nhà hàng, quán nhậu vỉa hè…. Giới thiệu là sẽ tìm được người ủng hộ.

Công thức của chúng ta là : Sử dụng thời gian rảnh + tí siêng năng chịu khó + bỏ sỉ diện và mắc cỡ => là các bạn có thể tự làm chủ và có thêm nhiều ngân lượng để chi tiêu rồi. 

Hãy trải nghiệm! vui lắm các bạn và từ từ khi có nhiều khách hàng tiềm năng sẽ có nhiều đơn vị doanh nghiệp sẽ tìm đến hợp tác với các bạn và cùng một công việc, cùng một thời gian các bán sẽ bán được nhiều mặt hàng hơn và có nhiều đô la Việt Nam để chi tiêu hơn!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! 

Bạn đang là ai, đang đứng ở vị trí nào và trong túi có chút ít Việt Nam đồng là các bạn có thể tự làm chủ.

 

Mình học ra trường và lăn lộn vất vả với bao nhiêu ngành nghề với cơ duyên nghề này nên mình không còn đi làm công nữa, lúc đầu rất vất vả nhưng mình cố gắng vượt qua giờ tạm ổn và đang phát triển kha khá, mình chia sẻ với các bạn tí, vừa tạo cơ hội cho các bạn mà cũng tạo cơ hội cho chính mình để chúng ta cùng có thêm thu nhập bằng sức lao động của mình.


Bán hàng thì bạn các bạn biết đó hơi vất vả vì gặp gỡ nhiều đối tượng nhưng cũng rất vui vừa có thu nhập, vừa rèn luyện bản thân và tạo quan hệ, biết được nhiều người, cái mình thích nhất muốn chia sẻ với các bạn nào có đam mê làm chủ là mình thấy rất thoải mái khi không còn phải lo lắng nhiều như lúc còn đi làm công ăn lương nữa, bị quản lý, bị ràng buộc thời gian, muốn nghỉ đi thăm bạn bè người thân, đi chơi cùng người yêu cho khuây khỏa cũng phải xin phép đôi khi bị trừ lương và buồn nhất là bị quản lý lúc nào cũng phải để ý xung quanh (vì sợ bọn ác chọt), thật là phiền hà và buồn wá phải không các bạn!!!!!!! 

Giờ tuy nguồn thu nhập của mình cũng tạm tạm thôi, nhưng cuộc sống mình có ý nghĩa hơn nhiều, tự do tự tại, cảm giác này thật là tuyệt vời! sau những nổ lực gian khổ của mình, khi nào khách đặt hàng nhiều thì mình tự tăng ca cùng anh em, khi nào rảnh thì đi thăm người thân, hàn huyên tâm sự với bạn bè hoặc đi giải trí, làm những gì mình thích, nghiên cứu thêm về kinh doanh hoặc tìm thêm khách hàng… thật là tuyệt vời mặt dù đôi khi cũng hơi vất vả.

Nhưng có điều khác biệt lớn giữa làm công và tự làm chủ là mình làm cho chính mình và nguồn thu tuy là nhỏ nhưng sẽ từ từ tăng lên theo sự phát triển của thị trường và theo khả năng cố gắng của mỗi người, chỉ cần mình dẻo dai, chịu khó và can đảm bỏ bớt sỉ diện thì cũng không có gì là ghê gớm lắm để khởi nghiệp.

Các bạn hãy bắt tay vào hành động!!! và cố gắng thành quả sẽ đến với chúng ta (hãy bắt đầu bằng những bước đi đầu tiên – Ối zời ơi! mình tâm sự như chuyên gia vậy ta!!! Ghê wá…he he he)

Ái chà đang tìm đại lý kinh doanh mà sao mình nhiều chuyện zữ zậy ta!

Xin lỗi đã làm mất thời gian của các bạn, thôi mình xin trở lại “điệp khúc” của mình

Một điều nữa là các bạn yên tâm bán hàng nếu bạn nào bán khá ở thị trường nào nơi địa phương của các bạn thì bên mình sẽ giao luôn thị trường nơi đó cho bạn quản lý, giá bán trên là đại lý của mình bán tại Cần Thơ, Bạc Liêu… tùy theo thị trường nơi các bạn, các bạn có thể định giá bán ra phù hợp hơn như thị trường TP Hồ Chí Minh, Đà Nằng, Bình Dương, Hà Nội….có lẻ giá sẽ cao hơn các tỉnh Đồng bằng sông Cửu long. Nhưng không được bán quá cáo thì khó ra hàng nghe các bạn!

 

Các bạn có nhu cầu mua hàng xin liên hệ:

 

Công ty TNHH XNK Casan
ĐC : 105D3 KDC An Bình, P.An Bình, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
ĐT : 07103.76 99 25 - 0939. 82 00 68 (A. Giang)
Email: giangcasan@gmail.com

 

Có gì chưa rõ các bạn hãy alo cho mình.


Mong được hợp tác và làm bạn cùng các bạn gần xa.


Chúc các bạn thành công và hẹn gặp lại!

 










 


Bình luận

HẾT HẠN

0123 883 8484
Mã số : 7777206
Địa điểm : Hải Phòng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn