Tỏi Đen Blaga Hộp 150G - Món Quà Sức Khỏe Cho Gia Đình

149.000

Số 6A7 Đầm Trấu, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng


Tỏi đen Blaga hộp 150g giá: 149.000đ (tiết kiệm 29%) ̶2̶̶0̶̶9̶̶.̶̶0̶̶0̶̶0̶̶đ̶

------------

 

Tỏi đen Blaga được thực hiện theo một quá trình lên men và quy trình sinh học hoàn toàn tự nhiên ở nhiệt độ cao với độ ẩm chính xác trong vòng từ 45 đến 60 ngày tùy thuộc vào kích thước và chất lượng Tỏi. Màu sắc của tỏi tươi thay đổi từ màu trắng sang màu đen do phản ứng hóa học của đường và các axit amin theo nhiệt độ và độ ẩm hiệu chỉnh. Trong quá trình lên men, thành phần và hương vị của tỏi cũng thay đổi dần dần: mềm và đen, hương vị ngọt ngào và hơi chua giống như trái cây. Không có phụ gia và chất bảo quản được thêm vào trong quá trình lên men, đây là sản phẩm hoàn toàn tự nhiên và rất tốt cho sức khỏe.


7 công dụng chính của tỏi đen:


1. Tỏi đen giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch
Nhờ chứa các dược chất đặc biệt, tỏi đen có thể giúp làm giảm đáng kể lượng Cholesterol xấu, có thể hỗ trợ ngăn ngừa xơ cứng động mạch, bảo vệ và làm giảm các nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch.

2. Tỏi đen giúp hỗ trợ điều trị cao huyết áp
Sau 14 ngày sử dụng tỏi đen liên tiếp, những người mắc bệnh cao huyết áp có thể hạ huyết áp về mức bình thường. Nhiều người cho rằng tỏi đen không chỉ giúp làm hạ mà còn giúp giữ ổn định huyết áp nếu dùng thường xuyên.

3. Tỏi đen giúp hỗ trợ tiêu hóa
Quá trình lên men thành tỏi đen đã giúp sản sinh một lượng rất dồi dào các vi khuẩn lactic, một loại vi khuẩn chứa axit rất có lợi cho đường ruột, hỗ trợ tiêu hóa thức ăn, chống đầy hơi khó tiêu rất hiệu quả.

4. Tỏi đen giúp tăng chất chống oxy hóa
Hàm lượng các chất chống oxy hóa S-Allyl-Cysteine, Polyphenol trong tỏi tươi đã rất cao, đặc biệt sau khi lên men thành tỏi đen, hàm lượng các hoạt chất này đã được tăng lên từ 6 đến 14 lần, giúp bảo vệ cơ thể tránh khỏi nhiều loại bệnh tật, đặc biệt là làm chậm lại quá trình lão hóa.
5. Tỏi đen giúp hỗ trợ điều trị viêm xoang
Tỏi đen có tác dụng rất tốt với bệnh viêm xoang là do trong tỏi đen có chứa Allicin, một loại kháng sinh tự nhiên rất mạnh, có thể ức chế nhiều loại vi khuẩn gây viêm xoang. Bên cạnh đó, các chất chống oxy hóa cao có trong tỏi đen sẽ giúp kích thích hệ miễn dịch sản sinh ra các kháng thể tự nhiên có tác dụng hỗ trợ điều trị. 

6. Tỏi đen giúp bảo vệ và tăng cường chức năng gan
Khi áp dụng điều trị bằng tỏi đen trên những người có chế độ ăn uống nhiều chất béo - tác nhân gây hại cho gan, các nhà khoa học thuộc đại học Chungbuk (Hàn Quốc) đã phát hiện tỏi đen có thể gây ức chế việc tăng cao men gan. Điều này có nghĩa là tỏi đen cũng có khả năng bảo vệ gan và hỗ trợ điều trị tổn thương gan.

7. Tỏi đen giúp phòng chống ung thư
Tỏi đen chứa một hàm lượng đáng kể S-allyl-cysteine, đây là một dược chất đã được chứng minh có tác dụng miễn dịch và ức chế các tế bào ung thư cao hơn từ 6 đến 12 lần so với tỏi trắng. 


Bình luận

HẾT HẠN

0162 882 6869
Mã số : 14727231
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 15/04/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn