Vải Sấy Lạng Thương – Kẹo Ngọt Từ Quê Hương

100.000

Hà Nội, Việt Nam


Vải thiều Bắc Giang vốn là một loại quả ngon khu vực miền Bắc. Tuy nhiên, vấn đề cân đối cung cầu, tiêu thụ sản phẩm thì còn nhiều bất cập.

Vải thiều ngon là thế, nhưng tới vụ, ngay tại Hà Nội không dễ tìm được vài kg vải tươi ngon thật sự, là một người con Bắc Giang, tôi khẳng định điều này. Không nhiều người thực sự được thưởng thức vị thơm ngon, ngọt mát của trái vải. Tôi từng mua vải tại nhiều nơi trên Hà Nội, siêu thị, chợ lớn chợ nhỏ, gánh hàng rong, nhưng không sao tìm được hương vị ngọt ngào như ở nhà.

Người tiêu dùng thì vậy, tại miền quê thì nông dân khốn khổ với thương lái. Được mùa mất giá, thương lái tha hồ o ép, nhiều người bức xúc đổ cả sọt vải mới thu hái ra đường, đổ cả những niềm tin, đổ những hi vọng, cả những giọt mồ hôi chưa khô trên trán.

Nhiều hộ, mang sấy khô quả vải, dễ bảo quản lâu, tiếp tục mòn mỏi chờ đợi giá tăng. Và như năm vừa rồi, có lúc vải khô xuống giá còn 10,000đ/kg, tiêu điều cả một vùng quê.

Vải  Sấy Lạng Thương ra đời với giá trị cốt lõi cung cấp trái vải quê hương thơm ngon hảo hạng nhất tới người tiêu dùng. Với mục tiêu đưa quả vải đi khắp mọi miền đất nước. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng : Chúng ta đều không muốn chời đợi người Trung Quốc thêm nữa !

http://vaisaylangthuong.com/ | 01213023688

Vải  Sấy Lạng Thương – Kẹo Ngọt Từ Quê Hương


Bình luận

HẾT HẠN

0121 302 3688
Mã số : 13364003
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn