Vịt Quay Lạng Sơn Lá Móc Mật

220.000

19 Đường Số 9, Kp1, P.hiệp Bình Chánh, Thủ Đức


                                  Đặc sản miền Bắc



Vịt nướng Lá Móc Mật - Lạng Sơn


Bí Quyết Gia Truyền - Hương vi khó quên



Địa chị liên hê 1:

 19 Đường số 9, Kp1, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.





Địa chị liên hê 2:

 Chợ Bình Triệu, Quốc Lộ 13 Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức






Điện Thoại: Bích: 0988.19.09.79 - Tuấn: 0913.77.87.97




"Móc mật" là tiếng dân tộc Tày, Nùng có nghĩa là quả ngọt. Cây Móc mật thường mọc trên núi đá. Quả móc mật có hình dáng và vị gần giống như quả quất hồng bì dưới xuôi nhưng nhỏ mịn và ngọt hơn, Nó có tên gọi khác là "Mác Mật" hay "Hồng Bì Núi". Lá móc mật dùng quay các loại thịt gia cầm như gà, vịt, ngan, ngỗng đều được và đưa lại vị thơm đặc biệt.


Vịt quay móc mật là món ngon, mang đậm phong vị miền núi cao xứ Lạng và để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng người thưởng thức.

Để có được món vịt quay thơm ngát, mang hương vị riêng rất đặc biệt, người đầu bếp phải có sự khéo léo, tinh tế và điêu luyện từ khâu làm thịt vịt, tẩm ướp gia vị đến khâu quay vịt.

Đĩa vịt quay móc mật ánh lên màu vàng nâu quyến rũ.
Vịt được chọn cho món quay móc mật thường là loại vịt bầu, vịt cỏ, vừa đủ lớn, không quá già cũng không quá non, béo, mềm. Vịt làm sạch, bỏ bộ lòng, rửa sạch rồi chần qua nước nóng để thịt vịt săn lại. Vịt quay có ngon hay không phụ thuộc rất nhiều vào bí quyết tẩm ướp gia vị của người đầu bếp Gia vị ướp gồm có quả và lá mócc mật. Dựa vào kinh nghiệm và bí quyết riêng của mình mà người đầu bếp lựa chọn mỗi loại gia vị với lượng phù hợp, đủ để nhồi vào bụng vịt và để lại một ít để sát lên mình vịt.

Nhồi gia vị vào bụng vịt, khâu kín bụng vịt lại và quay (nướng) trên than hồng. Trong quá trình quay, người đầu bếp phải thường xuyên dùng cọ quét lên mình vịt để loại bỏ các độc tố theo mỡ chảy ra và để lửa than vừa phải cho vịt được chín đều. Khi thấy vịt chuyển sang màu vàng nâu đẹp mắt, tỏa hương thơm ngát là vịt đã chín.

Vịt quay móc mật - ăn một lần rồi nhớ mãi không thôi.
Vịt quay móc mật thoạt nhìn giống vịt quay Bắc Kinh bởi da vịt có màu vàng nâu đẹp mắt và hấp dẫn, nhưng hương vị thì khác hẳn với hương thơm quyến rũ, thịt vịt mềm, béo, vị ngọt quyện với hương thơm của lá và quả mác mật, thật ngon, thật lạ, khiến người khó tính nhất cũng phải ồ lên thích thú khi thưởng thức những lát thịt vịt quay nóng hổi đầu tiên. 

Vịt quay móc mật là một đặc sản của xứ Lạng nay đã có mặt tại Sài Gòn


Hãy đến với Vịt Nướng Hạnh Phúc để thưỏng thức hương vị khó quên này!




Bình luận

Hoàng Thủy Bích

Quả là hương vị lạ nọt ngào khó tả Ăn Vịt quay Xứ Lạng Cùng Anh Mới Bõ công Bác Mẹ sinh thành ra em.

HẾT HẠN

0988 190 979
Mã số : 8926707
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/11/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn